Không chỉ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, Suzuki FX125 trong những năm 1998-1999 còn là mẫu xe côn tay mang nhiều nét mới lạ so với những mẫu xe máy khác trên thị trường Việt. Và hiện nay để phục dựng lại mẫu xe này là điều vô cùng khó nhưng một Biker ở Sài Gòn đã làm được điều này.
Hồi sinh FX125 đẹp như mơ với dàn đồ chơi chất lượng
Phần đầu xe nhẹ nhàng bằng bộ tay thắng Brembo Corsa Corta đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS19 cho ngoại hình bắt mắt, hầm hố hơn và hiện nay nó có giá thành vô cùng cạnh tranh nên được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng. Phía bên trên được tích hợp bình dầu rời đi kèm nắp CNC để làm ổ chứa dầu.
Sở hữu cùm tay côn TWM được sản xuất tại thị trường Ý và được sử dụng nhiều trên các dòng xe PKL bởi nó đem lại lực cắt côn nhẹ hơn so với tay zin theo xe. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu cùm này là không được tích hợp chân kính nên phải chế cháo lại chi tiết này để phù hợp khi sử dụng trên những dòng xe phổ thông
Kẹp giữa thân sườn là trợ lực Ohlins có hành trình 110mm đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ để chống sàng lắc đầu xe chi chạy tốc độ cao, là một món đồ chơi chế thêm nên việc cắt khoét dàn áo để trợ lực vận hành qua lại là một điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên các chi tiết ở đây được thực hiện vô cùng hoàn hảo tuy độ chế nhưng đẹp không khác gì đồ zin theo xe.
Hơi thở sử dụng pô Yoshimura kết hợp cùng cổ Titanium 2 khúc đem lại âm thanh uy lực, mạnh mẽ hơn cho chiếc xe ở dãy tốc độ cao. Dàn chân được trang bị mâm Daytona kết hợp cùng chú heo sau Brembo logo lớn kèm đĩa thắng Axelo mang kích thước 220mm.
Dàn chân trước được trang bị nguyên bộ phuộc, kèm dè trước và chảng ba của dòng xe Honda Winner 150, kết hợp cùng đĩa thắng đồ chơi mang kích thước lớn và đặc biệt là hình bóng chú heo dầu Accossato 2 pis đối xứng vừa mới xuất hiện trên thị trường chưa được bao lâu.
Nhìn ngắm em từ xa xa