Chỉ với một vài thanh gỗ làm cầu dẫn, người điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu vàng độc nhất Việt Nam đã mang siêu bò này từ trong container ra bên ngoài an toàn nhằm để làm các thủ tục thông quan trước khi lăn bánh trên đường.

“Chiếm sóng” mạng xã hội của giới mê xe trong hai ngày vừa qua có thể kể đến việc doanh nhân quận 12 hé lộ một chiếc siêu xe Ferrari mới vào bộ sưu tập xe của mình nhưng nổi bật hơn cả là sự có mặt của siêu xe bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu vàng đầu tiên về Việt Nam.





Ngoài những hình ảnh có mặt tại cảng Tiên Sa vào trưa ngày 20 tháng 11 và chỉ vài giờ sau đó, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này đã lăn bánh trên đường phố Đà Nẵng thì video quay lại quá trình “khui công” chiếc Lamborghini Aventador SVJ này mới gây ấn tượng với giới mê xe.

Hồi hộp khi xem video lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ từ trong container ra ngoài. Video: ND

Không ít người đã để lại bình luận cho rằng khá hồi hộp khi xem chiếc siêu xe phiên bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ được lái từ trong container ra bên ngoài.


Đoạn video quay lại cho thấy, chỉ với một vài thanh gỗ làm cầu dẫn đặt hai bên, người điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu vàng độc nhất Việt Nam đã mang siêu bò này từ trong container ra bên ngoài an toàn trước khi làm các thủ tục thông quan để lăn bánh trên đường phố Đà Nẵng trong ngày 20 tháng 11.

đại gia việt mua Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ giá bao nhiêu, giá xe Lamborghini Aventador SVJ, 963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ màu vàng

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ nằm trong container

đại gia việt mua Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ giá bao nhiêu, giá xe Lamborghini Aventador SVJ, 963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ màu vàng

Và để đưa xe ra ngoài chỉ cần có 2 cầu dẫn là các thanh gỗ

Để có thể mang siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu vàng độc nhất Việt Nam từ trong container ra bên ngoài an toàn, có ít nhất 2 người đã “xi-nhan” cho lái xe Lamborghini Aventador SVJ, một người canh chỉnh lại các thanh gỗ cho vừa khớp bánh xe sau để ra ngoài dễ dàng, người còn lại mách nước cho người lái siêu xe bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu vàng độc nhất Việt Nam nên nâng lên để tránh cạ gầm.

Hiện chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu vàng độc nhất Việt Nam đã xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng và đang làm các thủ tục cần thiết để chuẩn bị lên xe chuyên dụng nhằm vận chuyển vào Sài thành, bàn giao cho chủ nhân đã đặt mua từ trước đó.

đại gia việt mua Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ giá bao nhiêu, giá xe Lamborghini Aventador SVJ, 963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ màu vàng


Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ trên đường phố Đà Nẵng

Siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ mới về Việt Nam có thể xem như là “đàn anh” của phiên bản xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV vốn chỉ sản xuất 600 chiếc trên toàn thế giới. Còn với Lamborghini Aventador SVJ có số lượng nhiều hơn 363 chiếc, bao gồm luôn 63 chiếc thuộc phiên bản Lamborghini Aventador SVJ63.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mới xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng chính là 1 trong 900 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất trên toàn thế giới, ngoài ra, đây cũng là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 về Việt Nam, chiếc đầu tiên được mang về nước vào tháng 8 năm ngoái nhưng rất ít khi lăn bánh ngoài đường phố.

đại gia việt mua Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ giá bao nhiêu, giá xe Lamborghini Aventador SVJ, 963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ màu vàng

Chỉ có 900 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất và 2 chiếc đã về đến Việt Nam

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ thứ hai về Việt Nam với màu sơn “nóng bỏng” là vàng óng ả, đây cũng là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên tại dải đất hình chữ S sở hữu màu sơn này. Trước đó, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên về Việt Nam có màu xanh dương Blu Glauco.

Hiện chưa rõ giá xe Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam, chỉ biết rằng, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ có giá rao bán ở Đức khoảng 429.900 Euro, tương đương 11,2 tỷ đồng. Còn mức giá chưa thuế của siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ này khi đến Đức chỉ 361.261 Euro, tương đương 9,39 tỷ đồng.

đại gia việt mua Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ giá bao nhiêu, giá xe Lamborghini Aventador SVJ, 963 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Aventador SVJ màu vàng

Thiết kế rất lôi cuốn từ đuôi siêu xe Lamborghini Aventador SVJ

Ngoài màu sơn vàng, ngoại thất chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này còn có nhiều chi tiết bằng carbon. Chiếc xe này được xuất xưởng vào tháng 8 năm 2019. Bộ mâm theo chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này có thiết kế 5 chấu kép sơn màu tối cùng kẹp phanh màu bạc. Trên vòm bánh xe sau của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này không có đề-can SVJ như siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên về Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ vẫn được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít quen thuộc trên những chiếc Aventador LP700-4 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ở trên siêu xe Aventador SVJ, hãng Lamborghini đã tinh chỉnh lại khối động cơ này nhằm tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn cực đại của Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Aventador còn lại.

Đáng tiếc thay là thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ không thể thấp hơn con số 2,8 giây của “đàn anh” Lamborghini Aventador SV tạo ra. Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm mới ra mắt cũng dừng lại ở con số 350 km/h.

Tin Tin

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Lamborghini Aventador SVJ mới về Việt Nam, chỉ 900 xe trên toàn thế giới

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mới về nước có màu vàng là xe thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S và được nhập khẩu không chính hãng. Trên thế giới chỉ có 900 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tiêu chuẩn được sản xuất và 63 xe thuộc bản độc.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Lamborghini Aventador SVJ mới về Việt Nam, chỉ 900 xe trên toàn thế giới

Đại lý xe Lào trưng bày 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ siêu hiếm khiến dân mạng Việt Nam trầm trồ

Bức ảnh một dàn siêu xe đắt đỏ được trưng bày tại Lào do chủ showroom chia sẻ dưới bình luận của hình ảnh Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam đã khiến dân mạng ngỡ ngàng trước sự chịu chơi của các đại gia đất nước triệu voi.

Xem chi tiết: Đại lý xe Lào trưng bày 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ siêu hiếm khiến dân mạng Việt Nam trầm trồ

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất