Zontes 800 sẽ là mẫu xe mà hãng xe Trung Quốc cho ra mắt trong thời gian tới. Chiếc xe này sẽ mang sức mạnh và kiểu dáng khác biệt so với tất cả những mẫu Naked bike trước đây của Zontes.

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc vừa đưa ra một số hình ảnh liên quan đến mẫu xe phân khối lớn dạng Naked bike mới đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển của mình. Theo đó, Zontes, hãng xe với nhiều mẫu xe mô tô gây tranh cãi từ kiểu dáng cho đến động cơ đã đưa ra hình ảnh về Zontes 800, mẫu xe 3 xy-lanh được nghiên cứu để so kè cùng “ông vua lực xoắn” Yamaha MT-09.

zontes, xe trung quốc, phân khối lớn, Yamaha MT-09, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Mẫu xe được cho là đang được nghiên cứu và phát triển bởi Zontes

Như đã biết, mẫu naked bike có sức mạnh “thượng thừa” Yamaha MT-09 được sinh ra để thỏa mãn đam mê của những tay nài cứng nhất trong giới biker khi sở hữu động cơ Crossplane danh tiếng với 3 xy-lanh, dung tích 847 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 113,5 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 87,5 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp. Đây là một mẫu xe mạnh mẽ, hiện đại và khá đắt đỏ khi giá mới tại Việt Nam là hơn 300 triệu đồng.

zontes, xe trung quốc, phân khối lớn, Yamaha MT-09, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019


Yamaha MT-09 2020 có mặt tại Việt Nam

Để so kè với siêu xe này, Zontes đã tung ra một mẫu xe có thiết kế khá đặc biệt mang tên Zontes 800 và sẽ là một trong những mẫu xe sử dụng động cơ lớn nhất từ trước đến nay của hãng.

Theo những thông tin được chia sẻ trên một trang mạng nổi tiếng về xe của Trung Quốc, Zontes 800 sẽ sở hữu ngoại hình khá hiếu chiến và được thiết kế theo phong cách xe tương lai với nhiều chi tiết mới lạ và thể thao. Có thể thấy, chiếc xe sẽ là một mẫu Naked bike khá nhỏ gọn với cánh gió lớn, bình xăng cao và yên liền ngắn gọn gàng.

zontes, xe trung quốc, phân khối lớn, Yamaha MT-09, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Khối động cơ 3 xy-lanh có thiết kế và góc nghiêng khá giống với Yamaha MT-09 của Zontes 800

Tiếp đó, khối động cơ mà chiếc xe này sử dụng sẽ được nghiên cứu và thiết kế ở dạng 3 xy-lanh như Yamaha MT-09 nhưng chưa rõ sẽ có dung tích và sức mạnh chính xác ra sao vào thời điểm này. Được kì vọng sẽ ra mắt vào năm 2022, Zontes 800 được dự đoán sẽ là naked bike đáng trải nghiệm khi được hoàn thiện tại Trung Quốc cùng mức giá chỉ bằng 1 nửa so với Yamaha MT-09. Hãy cùng chờ xem!


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Hãng xe Trung Quốc Zontes hé lộ hình ảnh một mẫu xe mới được cho là sẽ ra mắt trong tương lai gần sử dụng động cơ mạnh mẽ, trang bị đầy đủ và ở tầm giá tốt.

Xem chi tiết: Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Lại một mẫu xe sao chép có ngoại hình giống những siêu phẩm của các hãng xe nổi tiếng xuất hiện đến từ Trung Quốc, đó là Xinshiji Finja 500 khi được làm giống ZX-10R

Xem chi tiết: Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Zongshen Cyclone RG3 là một mẫu sport touring mới được ra mắt, không quá nổi bật về thiết kế hay trang bị nhưng giá bán của xe là lợi thế lớn để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Xem chi tiết: Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Voge 500AC là mẫu xe vừa được nhà sản xuất tại Trung Quốc tung ra, đáng khen là mẫu xe này đã không sao chép thiết kế của xe khác và có giá bán khoảng 124 triệu đồng khi đổi sang tiền VND.

Xem chi tiết: Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Đừng nhìn nhầm, đây không phải là Ducati 959 mà là Moxiao 500RR

Nếu không nhìn vào logo chắc chắn anh em sẽ nói đây là một chiếc Ducati 959, bởi ngoại hình quá giống và dường như chỉ khác mỗi bộ tem trên xe.

Xem chi tiết: Đừng nhìn nhầm, đây không phải là Ducati 959 mà là Moxiao 500RR

Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Hãng xe Trường Giang tại Trung Quốc đã có được thành công với các mẫu xe sidecar của mình và sẽ được chào bán ở Pháp.

Xem chi tiết: Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Excelle 321R, đứa con lai của Duke 390 và MT-03

Lại là một mẫu xe đến từ Trung Quốc, Excelle 321R có ngoại hình không mấy khác so với KTM Duke 390 trong khi động cơ của nó lại có những thông số tương tự Yamaha MT-03.

Xem chi tiết: Excelle 321R, đứa con lai của Duke 390 và MT-03

Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Cái tên mình muốn nhắc đến lần này là Yingang Flash 150, với ngoại hình vay mượn từ Exciter và Winner thực sự mẫu xe này vẫn có được những điểm đáng chú ý.

Xem chi tiết: Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất