Thêm một mẫu xe mang kiểu dáng tân cổ điển được hãng xe Trung Quốc Zongshen cho ra mắt tại thị trường bản địa với động cơ mạnh và giá cực rẻ.

Mới đây, Zongshen – một hãng sản xuất xe đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt chính thức mẫu xe cổ điển mang phong cách Roadster tại thị trường bản địa. Mẫu xe mới này mang trên mình khối động cơ 380 phân khối với 2 xy-lanh cùng cái tên Cyclone RE3.

xe trung quốc, phân khối lớn tầm trung, Zongshen, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Zongshen RE3 xuất hiện tại Thái Lan

Về thiết kế, mẫu xe này mang phong cách tân cổ điển nên sở hữu kiểu dáng khá đẹp mắt như nhiều đàn anh từng thành công như Neo Sport Cafe của Honda hay dòng xe XSR của Yamaha. Với yên phẳng, bình xăng lớn tròn trịa đặt phía trước và vành nan, phuộc USD, trên xe không có quá nhiều chi tiết vỏ nhựa thì đây là một chiếc xe mang lại cho người nhìn cảm giác rất dễ chịu.

xe trung quốc, phân khối lớn tầm trung, Zongshen, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Zongshen RE3 mang kiểu dáng Retro-Roadster đẹp mắt


Zongshen RE3 sử dụng khối động cơ xy-lanh đôi dạng DOHC làm mát bằng nước với dung tích xy-lanh 378cc cho sức mạnh tối đa 36,2 mã lực tại 9.000 vòng tua/phút, mô men xoắn cực đại của chiếc xe đạt 35Nm tại 6.000 vòng tua/phút. Đây là mức sức mạnh khá vừa phải và hợp lý cho chiếc xe cổ điển. Hơn nữa, bộ vành nan hoa của chiếc xe được thiết kế rất đặc biệt để sử dụng lốp không săm tiện dụng hơn.

xe trung quốc, phân khối lớn tầm trung, Zongshen, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Chiếc xe được ra mắt và bán tại Trung Quốc với giá rẻ

Hiện tại, Zongshen RE3 mới chỉ được bán chính thức tại thị trường Trung Quốc với mức giá cực tốt chỉ khoảng 99 triệu đồng mà thôi. Đây là một chiếc xe mang kiểu dáng cổ điển có mức giá cực tốt đến từ thị trường Trung Quốc và nếu có mặt tại Việt Nam, mẫu xe này chắc hẳn cũng sẽ có mức giá dưới 130 triệu đồng và là sự lựa chọn tốt.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Lại một mẫu xe sao chép có ngoại hình giống những siêu phẩm của các hãng xe nổi tiếng xuất hiện đến từ Trung Quốc, đó là Xinshiji Finja 500 khi được làm giống ZX-10R

Xem chi tiết: Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Zongshen Cyclone RG3 là một mẫu sport touring mới được ra mắt, không quá nổi bật về thiết kế hay trang bị nhưng giá bán của xe là lợi thế lớn để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Xem chi tiết: Cyclone RG3 – mẫu sport touring giá rẻ

Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Voge 500AC là mẫu xe vừa được nhà sản xuất tại Trung Quốc tung ra, đáng khen là mẫu xe này đã không sao chép thiết kế của xe khác và có giá bán khoảng 124 triệu đồng khi đổi sang tiền VND.

Xem chi tiết: Voge 500AC, chiếc xe hiếm hoi không sao chép thiết kế đến từ chị na

Đừng nhìn nhầm, đây không phải là Ducati 959 mà là Moxiao 500RR

Nếu không nhìn vào logo chắc chắn anh em sẽ nói đây là một chiếc Ducati 959, bởi ngoại hình quá giống và dường như chỉ khác mỗi bộ tem trên xe.

Xem chi tiết: Đừng nhìn nhầm, đây không phải là Ducati 959 mà là Moxiao 500RR

Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Hãng xe Trường Giang tại Trung Quốc đã có được thành công với các mẫu xe sidecar của mình và sẽ được chào bán ở Pháp.

Xem chi tiết: Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Excelle 321R, đứa con lai của Duke 390 và MT-03

Lại là một mẫu xe đến từ Trung Quốc, Excelle 321R có ngoại hình không mấy khác so với KTM Duke 390 trong khi động cơ của nó lại có những thông số tương tự Yamaha MT-03.

Xem chi tiết: Excelle 321R, đứa con lai của Duke 390 và MT-03

Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Cái tên mình muốn nhắc đến lần này là Yingang Flash 150, với ngoại hình vay mượn từ Exciter và Winner thực sự mẫu xe này vẫn có được những điểm đáng chú ý.

Xem chi tiết: Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Keeway ra mắt GT 270 Extreme cạnh tranh XMax và Forza

Phân khúc xe tay ga 250cc đang dần trở nên sôi động hơn, nếu như trước đây anh em chỉ thấy 2 cái tên là Xmax và Forza thì giờ đây đã có thêm 2 cái tên là Keeway GT270 và Keeway GT270 Extreme.

Xem chi tiết: Keeway ra mắt GT 270 Extreme cạnh tranh XMax và Forza

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất