Cặp đôi xe Trung Quốc mang tên tên Hanway Vbob và Nevada 250V được giới thiệu tại triển lãm mô tô Thái Lan với mức giá chưa đến 100 triệu đồng.

Sau sự xuất hiện của mẫu xe Hyosung Aquila GV300S tại triển lãm xe TIME2020 đang diễn ra tại Thái Lan thì mới đây, thêm một mẫu xe mới nữa được ra mắt với dáng vẻ hoàn thiện đẹp mắt hơn. Cặp đôi xe mô tô của Trung Quốc mang mang kiểu dáng Cruiser cùng khối động cơ V-twin có tên Hanway Vbob 250V và Nevada 250V.

triển lãm mô tô thái lan, time 2020





Cặp đôi xe mô tô dáng đẹp được Hanway đưa đến triển lãm mô tô Thái Lan 2020

Qua tìm hiểu, Hanway là một hãng sản xuất xe mô tô khá đặc biệt đến từ Trung Quốc vừa có đại lý tại thị trường Thái Lan. Cặp đôi xe với kiểu dáng Cruiser khá đẹp mắt bao gồm Vbob 250V và Nevada 250V được hãng xe này đưa đến triển lãm với độ hoàn thiện khá cao.

triển lãm mô tô thái lan, time 2020

Hanway Nevada 250V tại triển lãm TIME2020


Ở sức mạnh, cặp đôi xe này được trang bị chung một khối động cơ V-twin 250 phân khối sử dụng phun xăng điện tử FI, làm mát bằng gió. Khối động cơ này cho mẫu xe sức mạnh tốt nhất trong khoảng tua từ 3.000 – 7.000 vòng tua trên hộp số 5 cấp. Tốc độ tối đa của chiếc xe có thể đạt được là khoảng 125 đến 127km/h mà thôi.

triển lãm mô tô thái lan, time 2020

Cặp đôi xe Cruiser có thiết kế khá đẹp mắt và bóng bẩy

Điểm đặc biệt của Hanway Vbob 250V là được sử dụng truyền động qua dây cu-roa giống với nhiều mẫu xe Harley-Davidson hoành tráng. Bình xăng lớn dung tích 20 lít, cổng sạc USB, đèn full LED, phuộc trước hành trình ngược USD cùng yên xe chỉ cao 715 là các trang bị cơ bản trên xe.

triển lãm mô tô thái lan, time 2020

Hanway là hãng xe mô tô đến từ Trung Quốc

Còn với Hanway Nevada 250V thì đây được cho là một mẫu Cruiser dạng Chopper sử dụng truyền động bằng xích thông thường. Mẫu xe này cũng được trang bị loạt đồ khá hợp thời giống như người anh em Vbob 250V của mình.

triển lãm mô tô thái lan, time 2020


Hanway Vbob 250V

Tại thị trường Thái Lan, cặp đôi xe mô tô mang kiểu dáng đẹp mắt này có giá bán rất tốt với mức 99.000 Baht tương đương với 75,9 triệu đồng cho Hanway Nevada 250, 109.000 Baht tương đương với 83,6 triệu đồng cho mẫu Hanway Vbob 250V.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Top 5 mẫu xe máy mới giá rẻ nhất triển lãm Time 2020 đang diễn ra tại Thái Lan

Triển lãm mô tô Thái Lan 2020 đang có sự có mặt của rất nhiều hãng xe đến từ khắp thế giới. Trong đó, hàng loạt mẫu xe phổ thông giá tốt đang được bán tại triển lãm khiến nhiều người yêu thích.

Xem chi tiết: Top 5 mẫu xe máy mới giá rẻ nhất triển lãm Time 2020 đang diễn ra tại Thái Lan

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất