Không ít cư dân mạng khi nhìn bức ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn đều khẳng định rằng tài xế xe tải khi vượt lên đã quẹt vào bên hông xe Mercedes-Benz mới khiến cản va trước của chiếc xe sang này bung ra.

Vào trưa hôm qua, ngày 30 tháng 4 năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một vụ va quẹt giao thông liên quan đến một chiếc xe tải chở hàng với ô tô mang nhãn hiệu của Mercedes-Benz gần công viên Hoà Bình, đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

xe tải tông xe sang, xe tải tông mercedes-benz, tai nạn xe mercedes-benz, xe mercedes-benz gặp nạn, tai nạn xe sang





Bức ảnh vụ va chạm giữa xe tải với xe Mercedes-Benz này khiến cư dân mạng cho rằng xe tải vượt lên dẫn đến vụ va quẹt và tài xế xe tải được xác định có lỗi. Ảnh: Ngô Loát

Bức ảnh duy nhất của một cư dân mạng chia sẻ vụ tai nạn cho thấy nửa đầu xe của chiếc Mercedes-Benz xảy ra va quẹt với chiếc xe tải đang đi thẳng. Không ít người đã dựa vào ảnh này để phán đoán tình huống dẫn đến vụ tai nạn này và phần đông cho rằng xe tải sai.

Lý do được cư dân mạng đưa ra là chiếc xe tải bị xước một đường bên hông xe và chiếc Mercedes-Benz rơi gần như toàn bộ cản va trước của xe nên không có chuyện xe Mercedes-Benz vượt phải xe tải. Tình huống này chỉ có thể là xe tải vượt lên Mercedes-Benz dẫn đến vụ va quẹt khiến chiếc Mercedes-Benz bong cản va trước ra khỏi xe.

xe tải tông xe sang, xe tải tông mercedes-benz, tai nạn xe mercedes-benz, xe mercedes-benz gặp nạn, tai nạn xe sang
xe tải tông xe sang, xe tải tông mercedes-benz, tai nạn xe mercedes-benz, xe mercedes-benz gặp nạn, tai nạn xe sang
xe tải tông xe sang, xe tải tông mercedes-benz, tai nạn xe mercedes-benz, xe mercedes-benz gặp nạn, tai nạn xe sang


Một số bình luận của cư dân mạng về vụ va quẹt của xe tải và xe Mercedes-Benz

Tuy nhiên, có một số cư dân mạng cho rằng tài xế xe Mercedes-Benz sai hoàn toàn vì mình chứng kiến vụ việc này. Theo đó, chiếc xe tải đang đi thẳng thì xảy ra va quẹt với chiếc Mercedes-Benz đang từ đường nhánh công viên Hoà Bình quẹo ra đường lộ.

Trong tình huống này thì người điều khiển xe Mercedes-Benz đang từ đường nhánh quẹo ra nên bắt buộc phải nhường đường cho các phương tiện đang di chuyển thẳng, cụ thể hơn là chiếc xe tải chở hàng này. Một số ý kiến của cư dân mạng khác cho hay.

xe tải tông xe sang, xe tải tông mercedes-benz, tai nạn xe mercedes-benz, xe mercedes-benz gặp nạn, tai nạn xe sang

Góc ảnh này cho thấy chiếc Mercedes-Benz từ đường nhánh ra đường lộ dẫn đến vụ va quẹt với xe tải. Người có lỗi là tài xế xe Mercedes-Benz. Ảnh: Lực Phạm

Vụ việc chỉ được hạ hồi phân giải khi một bình luận của cư dân mạng cho rằng xe Mercedes-Benz đi từ đường nhánh ra như các bình luận trên nói. Kèm theo đó, người này chụp bức ảnh vụ tai nạn một cách toàn cảnh cho thấy phần đuôi xe của chiếc Mercedes-Benz vẫn còn ở trong đường nhánh.


Như vậy, vụ tai nạn này lỗi phần lớn thuộc về người điều khiển xe Mercedes-Benz. Thiệt hại của chiếc sedan Mercedes-Benz này có thể hơn trăm triệu đồng do xe hư hỏng cản va trước và một đèn pha được cho bị hỏng sau vụ va chạm với xe tải chở hàng này.

Lan Anh

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Xe sang Mercedes-Benz C300 mới lấy biển hơn 1 tháng lao từ trên đường đê xuống ruộng

Đang lưu thông trên đê Thuần Mỹ, người điều khiển bất ngờ mất lái khiến chiếc xe sang Mercedes-Benz C300 lao xuống ruộng lúa bên dưới.

Xem chi tiết: Hà Nội: Xe sang Mercedes-Benz C300 mới lấy biển hơn 1 tháng lao từ trên đường đê xuống ruộng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất