Vespa GTS 300 Super là một trong những mẫu xe scooter đỉnh cao của Vespa, mang tinh thần của hãng xe Ý. Vừa được một dân chơi Thái Lan độ lại toàn bộ diện mạo bên ngoài bằng những món đồ chơi vừa mắc tiền lại vừa rất đẹp.
Gts 300 Super Sport độ hoành tráng hơn trong dàn đồ chơi tuyệt đẹp
Những họa tiết nhỏ trên chiếc xe đã trở nên ấn tượng hơn sau khi vị chủ nhân của nó quyết định ốp Carbon Fiber, thú chơi này vô cùng tốn kém và cần thời gian thực hiện khá lâu.
Dàn đầu xe được trang trí nhẹ nhàng bằng cặp xi nhan Zelioni hiện đại đảm bảo độ sáng nhưng vẫn giữ được nét cổ điển cần có trên một con xe mang phong cách Châu Âu. Ngoài ra thương hiệu Zelioni còn được trang bị trên phần cảng sau – Tay thắng và ty thăm nhớt của bản độ.
Phần gác chân sau cũng được tinh chỉnh lại thiết kế nhôm nguyên khối để tạo tiện lợi và cảm giác ngồi thoải mái cho người sau không chạm vào chân người ngồi trước. Chi tiết yên xe được cách điệu lại phong cách 'bánh mì' vừa làm đẹp cho xe không mất đi kiểu dáng cổ điển mà còn đem lại độ dễ chịu cho người ngồi.
Sử dụng đồng hồ SIP đây là một sản phẩm được nhập khẩu từ Đức một dạng đồng hồ đa chức năng với nhiều thông số đo đạt được hiển thị dưới dạng LCD đi kèm cùng 7 màu sắc nền có thể thay đổi tùy thích tránh làm nhàm chán người chơi.
Dàn chân trước chủ xe đã sử dụng phuộc Ohlins có chiều cao 270mm để tăng độ giảm xóc và thẩm mỹ cho xe đây là dòng xe duy nhất trong những mẫu xe PKN được thương hiệu này ưu ái sản xuất cho phuộc trước tháo ráp như zin không cần chế cháo bất kì gì.
Đi kèm theo đó là một chú heo dầu Brembo M50 4 pis đối xứng thường được trang bị trên các dòng xe PKL đem lại lực phanh cực mạnh nhưng không làm mất thăng bằng xe nhờ hệ thống ABS được trang bị thêm Gts 300.
Dàn chân sau là sự kết hợp giữa ba thương hiệu bao gồm dây dầu Hel xám bấm các đầu Earl's bom dầu trực tiếp vào heo mà không cần thông qua ốc dầu – Ngoài ra còn có heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat để phù hợp cho khung dàn chân Gts 300, chi tiết đĩa thắng đến từ thương hiệu Polini.
Pô Akrapovic cho hơi thở uy lực mạnh mẽ hơn hơn cho chiếc xe, dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho các mẫu xe Vespa sử dụng có giá thành hiện nay hơn 10 triệu đồng một cây.
Điểm nhấn phải đáng kể nhất đó là bộ mâm Maru được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, bộ mâm được đi kèm các linh kiện để ráp vào xe một cách dễ dàng nhất không cần hàn chế bất kì chi tiết nào trên sườn.