Nguồn tin từ Zing cho biết, vì lý do lượng xe liên tục đi ngang qua các chốt phong tỏa, nên đã gây ra tình trạng ùn ứ, quận Gò Vấp tạm gỡ chốt kiểm soát dịch để tổ chức lại.

0h ngày ngày 31/5, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã tổ chức chốt chặn, bố trí rào chắn tại các cửa ngõ ra vào thành phố.





Ngày đầu thực hiện cách ly xã hội quận Gò Vấp, những giao lộ vốn đông đúc nay đã trở nên vắng vẻ, riêng chỉ tại các chốt chặn thì xảy ra tình trạng ùn tắc.

gò vấp cách ly

Tạm tháo dỡ nhiều chốt chặn ở quận Gò Vấp

Đến khoảng 13 giờ ngày 31/5, một số chốt chặn ở quận Gò Vấp như đường Lê Quang Định, Phan Huy Ích, cầu Chợ Cầu, cầu Trường Đại,… đã được mở lại, người dân lưu thông bình thường.


Quận đang tạm thời gỡ một số chốt phong tỏa để giải tỏa ùn tắc từ sáng, cũng như phòng lây lan mầm bệnh – Chủ tịch quận Gò Vấp Nguyễn Trí Dũng xác nhận.

“Chiều tối nay tiếp tục tổ chức lập các chốt kiểm soát phòng dịch lại”, ông Dũng cho biết thêm.

Việc gỡ chốt được nhấn mạnh chỉ là tạm thời. Ông cho biết lực lượng chức năng sẽ có hướng dẫn lập lại chốt chặt chẽ hơn vào chiều tối nay.

Cụ thể, tuyến đường được lưu thông qua quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, quận 12

gò vấp cách ly

Chủ tịch quận Gò Vấp nói lý do tạm gỡ chốt Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị


Vì lượng xe lưu thông đông đúc, khiến cho buổi đầu triển khai các chốt chặn, cán bộ làm nhiệm vụ kiểm soát phòng dịch, giám sát người dân được phép lưu thông theo Chỉ thị 16 chưa kịp giải quyết.

Điều này đã dẫn đến tình trạng ùn ứ, tăng nguy cơ lây nhiễm cũng như làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của người dân và doanh nghiệp.

gò vấp cách ly

Do đó, chốt Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị đã tạm thời được lực lượng chức năng giải phóng để tránh ùn ứ từ sáng nay. Sau đó, Quận Gò Vấp sẽ có hướng dẫn, chuẩn bị và tổ chức lại lực lượng thực thi công vụ vào chiều và tối nay.

Như vậy, quận Gò Vấp hiện còn 9 chốt kiểm soát, anh em từ những khu vực khác lưu ý di chuyển qua những tuyến đường khác để nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Địa điểm cần lưu ý khi TP.HCM chính thức giãn cách xã hội

Như anh em cũng đã biết, từ 0h ngày 31/5, TP.HCM đã chính thức thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) thực hiện Chỉ thị 16. Qua đó, 10 chốt kiểm soát cũng được lập tại các cửa ngõ ra vào quận Gò Vấp.

Xem chi tiết: Địa điểm cần lưu ý khi TP.HCM chính thức giãn cách xã hội

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất