Hãng đồ bảo hộ Givi chính thức ra mắt loạt túi đựng hành lý tuyệt đẹp dành riêng cho các biker sở hữu xe Classic.

Mới đây, hãng đồ dành cho xe mô tô phân khối lớn Givi vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Theo đó, một bộ túi mang đậm thiết kế cổ điển, bụi bặm vừa được hãng này cho ra mắt để dành riêng cho các biker bụi sử dụng các dòng xe Classic để “bào tua”.

givi, đồ bảo hộ mô tô





Bộ sản phẩm túi hành lý tuyệt đẹp dành cho các biker của Givi

Như đã biết, Givi là một hãng đồ dành cho các biker đã được rất nhiều người tin dùng từ những bộ thùng, áo mưa cho đến các loại baga hay đồ bảo hộ. Mới đây, để đáp ứng nhu cầu cho các biker sở hữu dòng xe cổ điển như Scrambler, Tracker hay Cafe Racer thì Givi cũng vừa cho ra mắt bộ túi treo xe dành riêng cho các dòng xe bụi bặm này. 

givi, đồ bảo hộ mô tô

Túi hông gọn gàng với dung tích 16 lít CRM102 của Givi


Với thiết kế được làm bằng da tổng hợp siêu bền cùng với vải canvas chóng thấm, bộ túi được thiết kế rất gọn gàng. Trong đó có đầy đủ túi top, túi treo hông, ba lô và cả túi hít bình xăng để phục vụ nhu cầu của từng biker trên chiếc xe của mình. 

Về khả năng chứa đồ của bộ túi này, túi hít bình xăng có dung tích 8 lít cùng chỗ để điện thoại cùng 2 ngăn phụ ở bên hông. Túi treo hông xe CRM102 có dung tích 16 lít, ba lô CRM101 có dung tích 18 lít và túi đeo đùi nhỏ gọn có dung tích 3 lít. Tất cả những loại túi này đều có khả năng chống nước tốt khi sử dụng chất liệu vải 1200D bền bỉ và thân thiện với môi trường.

givi, đồ bảo hộ mô tô

Bộ túi được làm bằng chất liệu chống nước hiện đại, bụi bặm và đẹp mắt

Hiện tại, chưa có mức giá dành cho bộ sản phẩm này dành cho các Classic Biker tại Việt Nam.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng bảo hộ siêu ngầu dành cho Biker mang tên iCon ra mắt bộ sưu tập mũ bảo hiểm mới tuyệt đẹp

Hãng đồ bảo hộ Icon ra mắt bộ sưu tập mới dành cho các biker bao gồm loạt mũ bảo hiểm siêu ngầu với tem mới, áo khoác bảo hộ cùng giày chuyên dụng tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Hãng bảo hộ siêu ngầu dành cho Biker mang tên iCon ra mắt bộ sưu tập mũ bảo hiểm mới tuyệt đẹp

Không chỉ bảo vệ người lái, Givi vừa cho ra mắt loạt khung chống đổ điệu đà dành cho xe mô tô

Hãng đồ chuyên dụng dành cho Biker mang tên Givi vừa cho ra mắt loạt đồ bảo hộ tuyệt đẹp dành cho những chiếc xe mô tô phân khối lớn.

Xem chi tiết: Không chỉ bảo vệ người lái, Givi vừa cho ra mắt loạt khung chống đổ điệu đà dành cho xe mô tô

KTM ra mắt bộ sưu tập đồ bảo hộ cực đẹp PowerWear 2020

Bộ sưu tập PowerWear 2020 do KTM hợp tác cùng các thương hiệu sản xuất đồ bảo hộ nổi tiếng phát triển, mang đến bản sắc riêng cho các dòng sản phẩm của hãng.

Xem chi tiết: KTM ra mắt bộ sưu tập đồ bảo hộ cực đẹp PowerWear 2020

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất