Hiện tại Honda Winner X đang có giá bán giảm mạnh ở nhiều đại lý, đây sẽ là cơ hội để anh em có thể sở hữu mẫu xe côn tay này với giá tốt.

Mình vừa khảo sát ở một số cửa hàng tại TP.HCM mức giá bán ra của dòng xe Honda Winner X đang giảm mạnh, trung bình giảm từ 3 đến 6 triệu đồng so với giá bán đề xuất tùy vào từng phiên bản.

Honda Winner X, giá winner x, Giá Honda Winner X
Mức giá của Honda Winner X tại các đại lý đang giảm mạnh.





Như phiên bản đường đua với màu tem HRC có giá bán lẻ đề xuất là 49,99 triệu đồng, hiện tại mức giá bán ra của phiên bản này chỉ từ 46 đến 47 triệu đồng (chưa bao gồm giấy tờ).

Phiên bản thể thao trang bị phanh ABS mới nhất có giá bán đề xuất là 48,99 triệu đồng, hiện tại giá bán ra cũng chỉ trên dưới 47 triệu đồng và sẽ là 52 triệu đồng với xe đã bao làm giấy tờ biển số thành phố.

Honda Winner X, giá winner x, Giá Honda Winner X
Honda Winner X phiên bản thể thao mới có ABS.

Với tình hình kinh tế khó khăn sau cách ly đại dịch đa số các dòng xe đều sẽ bán ra rất chậm, việc giảm mạnh giá bán của xe để kích cầu người mua là điều dễ hiểu.


So ra với mức giá bán hiện tại và những trang bị mà Honda Winner X đang có được thì đây có thể nói là mẫu xe côn tay đáng mua nhất hiện tại.

Lúc xe mới xuất hiện rất nhiều anh em chê ngoại hình của xe nhất là phần đầu đèn giống một chiếc xe tay ga, đến thời điểm hiện tại chính ngoại hình mới lạ này mới đang là xu thế.

Honda Winner X, giá winner x, Giá Honda Winner X

Thiết kế hầm hố của xe với nhiều chi tiết hốc gió dù chỉ mang tính thẩm mỹ nhưng cũng đã tạo cho xe một ngoại hình rất thể thao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Động cơ DOHC của Winner với 15,4 mã lực, dù không quá mạnh nhưng qua trải nghiệm thực tế xe lại cho cảm giác lái rất bốc ngay ở ga đầu của xe.

Với động cơ cam đôi dù anh em có chạy đường dài cũng không lo bị đuối máy hay gào máy.


Theo đánh giá của mình Winner X cũng chính là dòng xe ít lỗi vặt nhất, nói cách khác là xe này chỉ có mua về chạy chứ không cần sửa chữa hay nâng cấp bất cứ thứ gì.

Honda Winner X, giá winner x, Giá Honda Winner X

Nếu như Exciter hay Raider có phần chén cổ bị lỗi kêu cụp cụp khi qua các gờ giảm tốc thì Winner X lại rất êm.

Yếu điểm mình thấy được trên Winner X đó là độ bám đường của lốp xe zin không mấy tốt, nhưng cũng chỉ cần thay lại là được, không có gì là khó khăn.

Theo mình ở thời điểm hiện tại nếu là xe côn tay thì chọn mua Winner X là hợp lý, dù Exciter 155 VVA có ra mắt thì giá bán cũng sẽ rất cao, nhiều anh em sẽ khó mà tiếp cận.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bùng dịch khiến giá Winner X giảm mạnh

Ít anh em biết rằng giá xe bán ra tại các đại lý lại phụ thuộc khá nhiều vào nhu cầu của người mua, chính vì thế mà giá xe Honda Winner X đã phải giảm mạnh do chịu ảnh hưởng từ đợt dịch mới.

Xem chi tiết: Bùng dịch khiến giá Winner X giảm mạnh

Giá Winner X tụt không thể ngờ trong lúc đang bùng dịch

Giá Winner X ở thời điểm hiện tại đang trở nên vô cùng hợp lý và 'vừa túi tiền' với đa số người tiêu dùng. Nếu biết được mức giá bán thực tế của mẫu xe này, mình chắc chắn anh em sẽ cảm thấy vui sướng đến tột đột vì bây giờ mức giá […]

Xem chi tiết: Giá Winner X tụt không thể ngờ trong lúc đang bùng dịch

Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Tại các đại lý ủy quyền của Honda (HEAD), giá bán các phiên bản dòng xe côn tay thể thao Honda Winner X hiện đang giảm gần cả chục triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Xem chi tiết: Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Xem chi tiết: Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Giật mình với bản độ Honda Winner X đỉnh cao của người Malaysia với loạt trang bị hàng hiệu khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, thu hút và đậm chất thể thao hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết: Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Exciter 150 và Winner X là hai đối thủ chính trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam, nếu như trước kia mẫu xe côn tay của Yamaha luôn nằm ở vị trí dẫn đầu thì đến hiện tại, dường như thời thế đã thay đổi khi Winner X vượt lên dẫn trước.

Xem chi tiết: Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Chiếc xe máy thứ 30 triệu của HVN vừa xuất xưởng là xe côn tay Honda Winner X, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của Honda trong gần 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Sang tháng 10/2020, giá xe côn tay Honda Winner X tiếp tục giảm sâu dưới giá đề xuất, có phiên bản được bán ra với giá thấp hơn mức niêm yết tới 10 triệu đồng. Cách đây hơn 1 tháng, Honda Winner X giới thiệu phiên bản cập nhật mới Thể thao ABS ra thị […]

Xem chi tiết: Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất