Chiếc Future xém nữa đã lừa được mình bởi vì diện mạo quá giống người anh em của nó là Wave 125 Thái Lan. Không những có vẻ ngoài leng keng, trên xe còn có nhiều trang bị khủng do chính tay xưởng độ T66 Performance đảm nhận lắp đặt và canh chỉnh !
Future Neo up Wave 125 – Một bản độ hoành tráng lệ quá xá
Cùm thắng trên xe là mẫu cùm Brembo RCS 15 phiên bản Corsa Corta mới ra mắt. Với piston cỡ nhỏ của nó thì có thể điều tiết những con heo zin hoặc heo đồ chơi 1pis-2pis một cách cực kì chuẩn xác chứ không có lực thắng gắt như những mẫu cùm thắng có piston lớn.
Dầu để 'nuôi' heo và cùm thắng được chứa bởi một bình dầu Brembo khói cố định bằng một cọng titan sặc sỡ. Bình dầu này được khoe khéo léo qua phần nhựa đầu được khoét chăm chút thẩm mỹ .
Với mong muốn có một gia tốc mạnh mẽ và hành trình ga ngắn hơn, rõ ràng chiếc cùm Domino 2 dây dưới này đã đáp ứng ổn thỏa mong muốn đó của anh chủ. Ống ga Domino màu đỏ được gắn vào để làm điểm nhấn chính của cùm. Còn đầu ga còn lại anh chủ đã lấp đầy nó bằng một con ốc titan xanh tính.
Tìm hiểu sâu một chút vào phần tay lái, anh em chúng ta sẽ thấy một trợ lực trung tâm Ohlins có chức năng ổn định tay lái ở tốc độ cao. Đây là một lựa chọn tinh tế của anh chủ khi không thích những mẫu trợ lực dạng thanh, trợ lực trung tâm vừa gọn mà còn có hiệu năng cũng không thua kém gì !
Một đặc điểm mà Wave 125S khác với Future Neo đó chính là mẫu xe của nước bạn thường có hai đèn nhưng Future Neo thì thường chỉ có một. Ở vị trí mặt nạ còn có dán logo Takegawa để làm điểm nhấn trông rất lôi cuốn !
Niềng nhôm trên xe đến từ thương hiệu Excel Asia, một thương hiệu được rất nhiều anh em tin tưởng nhờ độ sáng bóng và chắc chắn mà nó đem lại cho dàn chân. Ngoài ra chụp cóc ở ảnh trên cũng là một chi tiết CNC sắc sảo, góp phần làm dàn chân đẹp mắt hơn.
Dầu từ cùm thắng được truyền tới heo qua một cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's đẹp mắt. Nhưng mà nổi nhất dĩ nhiên là một chiếc ngắt dầu Staubli. Một trang bị giúp chủ nhân có thể nhanh chóng tháo heo thay bố rồi gắn vào xe mà khỏi cần canh lại dầu thắng tốn thời gian.
Chịu sự điều khiển của cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta bên trên là một con heo Brembo Billet 2pis. Con heo vừa nhẹ mà lại có hiệu suất thắng ổn định cực kì. Nó được cố định vào xe thông qua một cái pát CNC sắc sảo được tính toán cẩn thận sao cho ăn hết bố mà không vào căm.
Dĩ nhiên để đem lại hiệu suất thắng an toàn thì ngoài con heo Brembo Billet ra thì chúng ta không thể nào bỏ qua đĩa thắng Braketech. Không những có lợi cho hiệu năng thắng, chiếc đĩa này còn khiến diện mạo dàn chân trước trông cuốn hút hơn hẳn.
Như các bạn đã thấy thì những chi tiết máy đã được xi bóng lại, đồng thời còn có sự góp mặt của những chi tiết CNC làm điểm nhấn cho nơi này. Nhìn xíu thôi đảm bảo không ai có thể chống cự lại được độ quyến rũ của nó.
Khắp con xe được phủ kín bởi những con ốc Salaya sáng bóng mang đầy sự cổ điển. Nhưng mình không ngờ là ngay cả gầm xe cũng có sự hiện diện của chúng. Cổ pô sắt chán phèo đã bị loại bỏ và thế chỗ bằng cổ pô titan vừa đẹp lại còn không bị rỉ sét.
Giò đạp trên xe có xuất xứ từ hãng đồ chơi xanh tiếng xứ hoa anh đào – Takegawa. Đây là món đồ chơi được hàng ngàn anh em chơi Wave Dream Future ao ước vì độ tinh xảo của nó. Mình nghĩ đối với chiếc giò đạp đẹp như này chắc anh chủ không dám đạp mất, toàn đề thôi…
Phuộc sau Nitron không bình dầu hoàn toàn gắn như zin cho chiếc xe này không cần đục khoét một tí dàn áo nào. Hiện tại đẳng cấp của nó được coi là vượt xa vả Ohlins về độ sang chảnh. Bên cạnh đó hiệu năng nhún của nó còn vô cùng êm ái và còn có thể hiệu chỉnh được tùy theo nhu cầu sử dụng.
Dường như hiện tại mình đang trong tình trạng chết mê chết mệt chiếc xe này, còn bạn thế nào…