Chiếc Future xém nữa đã lừa được mình bởi vì diện mạo quá giống người anh em của nó là Wave 125 Thái Lan. Không những có vẻ ngoài leng keng, trên xe còn có nhiều trang bị khủng do chính tay xưởng độ T66 Performance đảm nhận lắp đặt và canh chỉnh !

Future Neo


Future Neo up Wave 125 – Một bản độ hoành tráng lệ quá xá

Future Neo

Cùm thắng trên xe là mẫu cùm Brembo RCS 15 phiên bản Corsa Corta mới ra mắt. Với piston cỡ nhỏ của nó thì có thể điều tiết những con heo zin hoặc heo đồ chơi 1pis-2pis một cách cực kì chuẩn xác chứ không có lực thắng gắt như những mẫu cùm thắng có piston lớn.

Future Neo

Dầu để 'nuôi' heo và cùm thắng được chứa bởi một bình dầu Brembo khói cố định bằng một cọng titan sặc sỡ. Bình dầu này được khoe khéo léo qua phần nhựa đầu được khoét chăm chút thẩm mỹ .

Future Neo

Future Neo

Với mong muốn có một gia tốc mạnh mẽ và hành trình ga ngắn hơn, rõ ràng chiếc cùm Domino 2 dây dưới này đã đáp ứng ổn thỏa mong muốn đó của anh chủ. Ống ga Domino màu đỏ được gắn vào để làm điểm nhấn chính của cùm. Còn đầu ga còn lại anh chủ đã lấp đầy nó bằng một con ốc titan xanh tính.

Future Neo

Future Neo

Tìm hiểu sâu một chút vào phần tay lái, anh em chúng ta sẽ thấy một trợ lực trung tâm Ohlins có chức năng ổn định tay lái ở tốc độ cao. Đây là một lựa chọn tinh tế của anh chủ khi không thích những mẫu trợ lực dạng thanh, trợ lực trung tâm vừa gọn mà còn có hiệu năng cũng không thua kém gì !

Future Neo

Một đặc điểm mà Wave 125S khác với Future Neo đó chính là mẫu xe của nước bạn thường có hai đèn nhưng Future Neo thì thường chỉ có một. Ở vị trí mặt nạ còn có dán logo Takegawa để làm điểm nhấn trông rất lôi cuốn !

Future Neo

Future Neo

Niềng nhôm trên xe đến từ thương hiệu Excel Asia, một thương hiệu được rất nhiều anh em tin tưởng nhờ độ sáng bóng và chắc chắn mà nó đem lại cho dàn chân. Ngoài ra chụp cóc ở ảnh trên cũng là một chi tiết CNC sắc sảo, góp phần làm dàn chân đẹp mắt hơn.

Future Neo

Dầu từ cùm thắng được truyền tới heo qua một cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's đẹp mắt. Nhưng mà nổi nhất dĩ nhiên là một chiếc ngắt dầu Staubli. Một trang bị giúp chủ nhân có thể nhanh chóng tháo heo thay bố rồi gắn vào xe mà khỏi cần canh lại dầu thắng tốn thời gian.

Future Neo

Chịu sự điều khiển của cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta bên trên là một con heo Brembo Billet 2pis. Con heo vừa nhẹ mà lại có hiệu suất thắng ổn định cực kì. Nó được cố định vào xe thông qua một cái pát CNC sắc sảo được tính toán cẩn thận sao cho ăn hết bố mà không vào căm.

Future Neo

Dĩ nhiên để đem lại hiệu suất thắng an toàn thì ngoài con heo Brembo Billet ra thì chúng ta không thể nào bỏ qua đĩa thắng Braketech. Không những có lợi cho hiệu năng thắng, chiếc đĩa này còn khiến diện mạo dàn chân trước trông cuốn hút hơn hẳn.

Future Neo
Future Neo

Future Neo

Như các bạn đã thấy thì những chi tiết máy đã được xi bóng lại, đồng thời còn có sự góp mặt của những chi tiết CNC làm điểm nhấn cho nơi này. Nhìn xíu thôi đảm bảo không ai có thể chống cự lại được độ quyến rũ của nó.

Future Neo

Future Neo

Khắp con xe được phủ kín bởi những con ốc Salaya sáng bóng mang đầy sự cổ điển. Nhưng mình không ngờ là ngay cả gầm xe cũng có sự hiện diện của chúng. Cổ pô sắt chán phèo đã bị loại bỏ và thế chỗ bằng cổ pô titan vừa đẹp lại còn không bị rỉ sét.

Future Neo

Future Neo

Giò đạp trên xe có xuất xứ từ hãng đồ chơi xanh tiếng xứ hoa anh đào – Takegawa. Đây là món đồ chơi được hàng ngàn anh em chơi Wave Dream Future ao ước vì độ tinh xảo của nó. Mình nghĩ đối với chiếc giò đạp đẹp như này chắc anh chủ không dám đạp mất, toàn đề thôi…

Future Neo

Future Neo

Phuộc sau Nitron không bình dầu hoàn toàn gắn như zin cho chiếc xe này không cần đục khoét một tí dàn áo nào. Hiện tại đẳng cấp của nó được coi là vượt xa vả Ohlins về độ sang chảnh. Bên cạnh đó hiệu năng nhún của nó còn vô cùng êm ái và còn có thể hiệu chỉnh được tùy theo nhu cầu sử dụng.

Future Neo
Future Neo

Future Neo

Future Neo

Dường như hiện tại mình đang trong tình trạng chết mê chết mệt chiếc xe này, còn bạn thế nào…

Nguồn ảnh : Lê Tự Trọng
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Future Neo đi gam màu full đen mà toàn hàng khủng

Future Neo với thiết kế đơn giản, tuy đã khá cũ rồi nhưng đến hiện nay vẫn còn vô cùng giá trị không chỉ bởi độ êm nhẹ của động cơ, mà ở kiểu dáng đó nhiều chủ xe còn có thể tha hồ gắn thêm nhiều đồ chơi để sự đơn giản đó trở […]

Xem chi tiết: Future Neo đi gam màu full đen mà toàn hàng khủng

Future neo hồi sinh nhẹ nhàng với diện mạo sặc sảo

Là một mẫu xe đời cũ thế nhưng Future Neo vẫn được nhiều anh mê chơi xe tin dùng và săn tìm, bởi chất lượng động cơ êm ái và vẻ đẹp chưa bao giờ lỗi thời của nó. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nhìn ngắm một bản độ […]

Xem chi tiết: Future neo hồi sinh nhẹ nhàng với diện mạo sặc sảo

Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre

Để khiến chiếc Future Neo của mình trở nên độc đáo hơn mà không mất đi vẻ nguyên bản, một dân chơi xe ở Bến Tre đã độ kiểng chiếc xe thành phiên bản Wave Thái Lan cực chất. Honda Wave 125i là một trong những mẫu xe số phổ thông phổ biến nhất tại […]

Xem chi tiết: Future Neo biển VIP độ lên Wave Thái của dân chơi Bến Tre

Future Neo trở nên đẹp hơn rất nhiều sau màn phù phép tốn kém

Dưới đây là một bản độ lấy nền tảng là dòng Honda Future Neo 125, anh Trần Trọng Nghĩa đã lấy màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng rất nhiều những món đồ chơi thương hiệu để làm nổi bật chiếc xe độ lên gấp cả trăm lần. ​ Họ đã phù phép những […]

Xem chi tiết: Future Neo trở nên đẹp hơn rất nhiều sau màn phù phép tốn kém

Future Neo hóa siêu phẩm theo phong cách tốc độ của người Thái

Bởi thiết kế trẻ trung và nam tính không bị lỗi thời theo năm tháng, mà các phiên bản Wave 125 ngày càng được phát triển từ các tay chơi xe tại Thái Lan lẫn Việt Nam, điển hình như chiếc Wave 125 độ dưới đây. ​ Siêu phẩm Future Neo phong cách tốc độ […]

Xem chi tiết: Future Neo hóa siêu phẩm theo phong cách tốc độ của người Thái

Future Neo khoe vẻ đẹp kiêu sa giữa cái nắng tháng 12

Cùng 2banh.vn nhìn ngắm bản Honda Future Neo hay còn được gọi là Wave 125 tại Thailand dưới đây để xem chiếc xe đã được bạn Vũ Linh Lê thay đổi những gì mà đã tiêu tốn của vị chủ xe số tiền ước tính hơn 30 triệu đồng. Future Neo khoe vẻ kiêu sa […]

Xem chi tiết: Future Neo khoe vẻ đẹp kiêu sa giữa cái nắng tháng 12

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất