Nền tản là chiếc được chủ nhân của nó đập ra xây lại toàn bộ phần diện mạo bên ngoài theo phong cách quái vật vô cùng ấn tượng và mình tin chắc rằng chưa một bản độ nào vượt qua được công nghệ nơi dàn chân mà chiếc xe độ này sở hữu.
Exciter 150 phiên bản siêu quái vật có 1-0-2 là đây
Phần ghi đông trần là sản phẩm của X1r chế qua còn phần chóa đèn dưới to lớn phía trước được độ chế lại theo phong cách mà mình nghĩ là lấy cảm hứng từ dòng Kawasaki H2 rất lạ mắt và đầy sự hầm hố đúng nghĩa với cái tên quái vật.
Phần cặp kính gù được tạo hình theo kiểu dáng mới lạ chưa từng xuất hiện ở Việt Nam, 2 bên là cặp tay thắng Racingboy bình dầu rời. Với phiên bản tay dầu bên trái chắc chắn với các bạn đọc một điều là chiếc xe này đã độ lại côn dầu để giúp khả năng cắt côn được nhẹ nhàng êm ái hơn.
Mở phần yên lên ta sẽ thấy cả một công nghệ bên trong có thể nói chiếc xe gần như là được dọn hết từ trong ra ngoài ngay cả phần bình xăng cũng được xi lại, phần yên thiết kế theo kiểu dáng solo độc đáo.
Một góc nhìn đầy nhức đầu với rất nhiều những món đồ chơi bao gồm: lốc nồi trong suốt, nắp nhớt Racingboy, số gãy đơn và bình dầu Racingboy…
Nói về công nghệ nơi dàn chân trước thì nhìn như một con xe đến từ thương lai, phải thú thật một điều mình chưa có nhiều kiến thức bàn về dàn chân này cho lắm.
Còn đây là cả một dàn chân sau đầy hầm hố cơ bắp và lạ mắt, với bộ gắp sau của BMW S1000rr tuy nhiên chủ xe không sử dụng mâm PKL mà sử dụng 4 bánh căm nhỏ ghép lại với nhau một cách độ xe mà từ ngày làm viết bài xe độ cho 2banh.vn đến nay 'yêu râu xanh' mới gặp.
Một góc nhìn hoàn hảo của siêu quái vật