Và dưới đây lại là một bản độ nói về dòng Yamaha được dọn lại tổng thể diện mạo bên ngoài theo phong cách kiểng nhẹ nhàng như tạo nên sự khác biệt bằng những món đồ chơi của các thương hiệu nổi tiếng.
với dàn đồ chơi ngầu trên mức quy định
Sau khi cắt gọn phần đầu xe chủ nhân đã chi một số tiền khủng để trang bị cùm tay thắng Brembo RCS to lớn đầy hầm hố, phía trên cùm được tạo điểm nhấn bằng chụp cao su đỏ che phần ốc gió và bên ngoài là lớp cao su chống trầy tay thắng.
Bên cạnh còn có cùm côn TWM đến từ Domino Ý được khá nhiều anh em chơi xe côn lẫn xe tay ga hiện nay ưa chuộng – Tuy nhiên cùm không có lỗ chân kính nhưng anh em có thể mod lại bằng chân rời của tay Nissin Sirius được bán ở rất nhiều các cửa hàng bán phụ tùng xe với giá tầm 20.000 đồng.
Không quên nhắc tới bộ chóa đèn 2 tầng Zhipat để gia tăng độ sáng nhưng không làm nóng hại chóa mà còn mang vẻ đẹp rất thẩm mỹ và hiện đại cho chiếc xe độ. Điểm đặc biệt nhất mình thích ở mẫu đèn này có thể tháo ráp như zin không cần chế cháo bất kì gì.
Cận cảnh hơn dàn chân trước là sự kết hợp giữa dây dầu Hel được kết nối vào heo dầu Brembo đỏ 2 pis đối xứng được làm pat lại bằng chất liệu nhôm CNC để phù hợp hơn với vỏ phuộc trước và đĩa Galfer, kèm theo đó xung quanh là dàn ốc Inox sáng bóng.
Còn đây là hệ thống treo sau sử dụng là Brembo – Phần pat heo được làm xoay ngược lại tựa như các dòng xe PKL thật thụ. Dàn chân đã được hạ xuống bánh căm rất dễ cạ mặt sau của heo nên phần đĩa thắng phải ăn gian ra ngoài tí xíu bằng thớt lòng.
Bộ phận giảm xóc sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời có kích thước ty phuộc và lò xo lớn hơn so với các mẫu phuộc thường vì vậy sẽ cho sức tải lớn hơn tuy nhiên nhược điểm của nó là đi một khá sóc vì lực tải không nhiều còn khi đi hai hoặc tải nặng phuộc sẽ phát huy khả năng êm ái của mình một cách tốt nhất.