Yamaha Exciter 150 độ dưới đây được chủ xe nâng cấp lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài bằng dàn đồ chơi tương đối ít, nhưng cách thiết kế và phối màu đã làm chiếc xe trở nên lạ mắt hơn gọn gàng hơn rất nhiều, đặc biệt đến từ sức mạnh vượt trội của khối động cơ trái 65.
sở hữu sức mạnh trái 65 mạnh kinh hồn
Khoác cho mình gam màu xanh nổi bật với kí hiệu M lớn màu xanh lá đặc trưng của phong cách Movistar, kết hợp cùng tông màu vàng đồng của lốc máy đã làm chiếc xe trở nên đẹp và nổi bật hơn. Phong cách mà chủ chiếc này hướng đến khá quen thuộc và được độ rất nhiều ở thị trường Malaysia. Chiếc xe được nâng cấp sức mạnh động cơ với trái 65 nên hầu như chỉ dùng để đua là chính vì vậy mà rất nhiều tiểu tiết trên xe đã được bỏ đi để giảm trọng lượng và tăng khả năng lướt gió.
Một chiếc xe thiên về tốc độ như thế này không thể thiếu một cây trợ lực YSS kẹp sườn để hỗ trợ tay lái, chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao, món đồ chơi này đến từ Thái Lan được tin dùng khá nhiều trên các mẫu xe Drag nước bạn.
Dàn chân trước phuộc được hạ xuống khá thấp làm thay đổi trọng tâm xe giúp nó đầm hơn và núp gió tốt hơn, chi tiết đĩa trước kiểu Yaz có kích thước 60mm được bắt vào đùm trước khá gọn gàng, bên ngoài là bộ niềng nhôm đầy sáng bóng.
Dàn chân sau sử dụng gắp nhôm Kingdrag gam màu bạc liền lạc với bộ niềng mà chiếc xe đang sử dụng, bộ lốc máy màu đồng lấy từ phiên bản Fz150 độ qua trông khá đẹp và đầy tinh tế khi kết hợp cùng khối ốc Gr5 xanh Titan.
Chi tiết cuối cùng chính là hình ảnh của cặp phuộc Ohlins bình dầu rời Plug&Play cho Exciter 150, chỉ việc thay thế vào là sử dụng ngay mà không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào. Sản phẩm sẽ có 2 núm chỉnh giúp người dùng để thao tác và tinh chỉnh lực đàn hồi.
Việc nâng cấp động cơ quá cao khiến vị trí ống xả cũng phải được thay đổi theo cho phù hợp với bài độ, sản phẩm pô tăng này có kết cấu cực kì thoáng giúp khả năng thoát hơi tốt hơn và đem lại âm thanh uy lực hơn.