độ hôm nay 2banh.vn muốn giới thiệu đến các bạn đã được nâng cấp thêm rất nhiều những món đồ chơi xịn sò, đi kèm thêm cách phối màu cùng vô cùng lạ mắt với tông màu xanh nhẹ nhàng phối với Carbon rất hay và hài hòa.

exciter 150

Exciter 150 độ phá cách khiến người xem thèm khát

exciter 150

Ở góc nhìn này chủ xe muốn cho ta thấy hình ảnh của cùm công tắc on/off của Daytona có thể câu chế được nhiều chức năng phụ khác nhau, nên được nhiều anh em chơi xe ưa chuộng. Bên cạnh là cùm ga của Active nhôm nguyên khối có giá trị còn cao hơn các dòng Domino ta hay thấy.

exciter 150

Lượt bỏ cùm công tắc bên phải tất cả chức năng được dời hết vào cùm Honeywell để giúp ghi đông gọn gàng hơn đẹp hơn. Mẫu cùng này có nhiều màu sắc trong nó nổi bật và đẹp quá trời. Phần kính zin trên xe được giữ lại mod lại phần chân có thể xoay 360 độ.

exciter 150

Còn đây là bộ tay thắng Brembo RCS được lắp thêm cho phép kiểm soát hành trình phanh được tối ưu hơn, tuy nhiên do kích thước tay quá lớn buộc lòng chủ xe phải cho phép người thợ cắt khoét dàn áo để không cạ cấn trong quá trình sử dụng.

exciter 150
exciter 150

Tay côn là dòng TWM thần thánh đã quen thuộc với anh em chơi xe, nhưng chủ xe đã tùy chỉnh lại khúc gãy theo phong cách Brembo cho liền lạc với tay thắng.

exciter 150
exciter 150
exciter 150
exciter 150


Dàn chân sử dụng dây dầu Earl's được bấm đầu CNC để ôm thêm đúng thế của ốc dầu không làm gấp khúc hay uốn dây gây mất thẩm mỹ hoặc xì dầu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh là heo dầu Frando 4 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa YaZ và mâm RCB 8 cây tạo nên sự hài hòa cho dàn chân. Và còn có một cặp phuộc trước của LCM được thiết kế chảng ba đi kèm dành riêng cho Ex150 nên dễ dàng tháo ráp không cần phải cắt chế bất kì chi tiết nào.

exciter 150
exciter 150

Lốc máy chủ xe đã thay lại bằng sản phẩm của Fz150 màu đồng nổi bật rất nhiều trên nền áo xanh đen dàn chân đen xung quanh được bố trí dàn ốc Gr5 khá đẹp. Phần cổ pô được thay lại bằng chất liệu Titan chống hoen rỉ

exciter 150

Style bây giờ phải là chân chống Inox bởi nhiều lý do có thể đặt làm dài ngắn khác nhau, bền hơn dễ vệ sinh và không bị tróc sơn như sắt.

exciter 150
exciter 150

Bộ phận giảm xóc sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời chuẩn size dành cho Exciter 208mm cao hơn zin ba phân cho khả năng chịu tải tốt hơn không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao. Phần bình dầu có thể xoay được 360 độ nên có thể thay đổi thế bắt

exciter 150
exciter 150
exciter 150

Vài góc ảnh đẹp của chiếc xe

Hình ảnh của khang hoàng
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Dù Exciter 155 đã được ra mắt nhưng vẫn phải công nhận là sức hút của Exciter 150 vẫn còn rất lớn, mới đây lại được cập nhật phiên bản màu mới.

Xem chi tiết: Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Ex 150 trông như thế nào với dàn áo Carbon đắt tiền

Luôn là một dòng xe có tiếng trong cộng đồng yêu xe Việt Nam, nhưng những chiếc đã phần nào bị lu mờ bởi sự xuất hiện của các dòng như Winner, Raider… Tuy nhiên, một biker tại vẫn tiếp tục “trung thành” với mẫu xe này và độ lại…

Xem chi tiết: Ex 150 trông như thế nào với dàn áo Carbon đắt tiền

Exciter 150 độ mâm theo trào lưu mới sẽ trông như thế nào

Dưới đây sẽ là bản độ nói về dòng được thay lại tất tần tật từ trên xuống dưới, bằng đủ loại đồ chơi theo nhiều thương hiệu và xuất xứ khác nhau. Nhưng khi phối lên cùng một chiếc xe đã tạo ra một siêu phẩm rất đẹp mắt.…

Xem chi tiết: Exciter 150 độ mâm theo trào lưu mới sẽ trông như thế nào

Lạnh gáy với Exciter 150 độ vừa đẹp bản số vừa đỉnh

Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc thuộc sở hữu của bạn Dung Tran đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao. Lạnh gáy với Exciter 150 độ vừa đẹp…

Xem chi tiết: Lạnh gáy với Exciter 150 độ vừa đẹp bản số vừa đỉnh

Exciter 150 độ đột phá bằng phong cách quen thuộc

đã quá quen thuộc với anh em chơi xe trong nhiều năm qua với vô số bản độ từ đơn giản đến hầm hố được ra mắt hằng ngày. Nối tiếp phong cách dọn xe kiểng của nhiều người anh đi trước hôm nay mình xin giới thiệu đến các…

Xem chi tiết: Exciter 150 độ đột phá bằng phong cách quen thuộc

Exciter 155 chạy sân đua bấm giờ cùng Satria, Winner X, Sonic và Exciter 150

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt với nhiều cải tiến từ động cơ đến dàn chân của xe, nhưng rất nhiều lời nghi vấn vẫn được đặt ra cho khả năng hoạt động của mẫu xe này.

Xem chi tiết: Exciter 155 chạy sân đua bấm giờ cùng Satria, Winner X, Sonic và Exciter 150

Exciter 150 phá cách hơn với bộ mâm của BRT

Lấy màu cam đen làm chủ đạo chiếc dưới đây trở nên thật sự nổi bật, cộng thêm hàng loạt đồ chơi kiểng cực chất đã làm cho bản độ dưới đây thêm phần sang chảnh và kèm theo đó là các tinh năng phụ mà sản phẩm zin theo…

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách hơn với bộ mâm của BRT

Exciter 150 độ lạ lùng với dàn trang bị cực chất

Hướng đến sự đơn giản nhưng cũng không kém phần mới lạ, anh Minh Anh đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ của anh, trong khi vẫn giữ lại gần như nguyên bản phần còn lại của xe. Những món đồ chơi mà…

Xem chi tiết: Exciter 150 độ lạ lùng với dàn trang bị cực chất

Exciter 150 độ cực đẹp chỉ với dàn đồ chơi bình dân

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt, phiên bản cũ 150 giảm giá đến gần 5 triệu đồng

Exciter 150 bên mâm 3 đao sẽ không làm bạn đọc thất vọng

Trộm có tâm, lấy bánh chứ nhất quyết không lấy xe.

Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Cách nhận biết các đời Exciter thông qua số khung, số máy

Exciter 150 độ với màn lột xác đầy bức phá về diện mạo bên ngoài

Độ Exciter hơn chục triệu thanh niên ức chế phải bán xe khi vào mùa mưa

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network