Bản độ nói về chiếc dưới đây được chủ xe dọn lại không quá nhiều đồ chơi – nhưng cái cách mà chủ xe bố trí mà phối màu cũng đã đủ để làm chiếc xe đẹp hơn và ấn tượng hơn bản zin rất nhiều.
dàn phanh sau Ducati đẹp quá xá
Đây là một con Mx-king 150 được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam, vị chủ xe của nó đã độ lại phần đồng hiển thị full LCD của Exciter 150 new kết hợp cùng chóa đèn 2 tầng phía trước tạo sự lạ lẫm cho chiếc xe.
Tiếp theo là hình ảnh của cặp cùm công tắc Domino trái và cùm máy TFX tích hợp với khả năng tắt máy nhanh vô cùng tiện lợi cho anh em khi đậu đèn đỏ có thể tắt cho máy nghỉ ngơi. Dàn đầu còn có cùm tay thắng Brembo corsa corta đảm nhiệm chức năng giảm tốc cho phanh đĩa ở bánh trước.
Tay côn là phiên bản CRG Gp được trang trí bằng loạt ốc GR5 và chế thêm chân kính để sử dụng khi cần thiết.
Ngó tới phần dàn chân ở đây chủ xe đã tậu cho con xế cưng mình cặp phuộc Winner kèm dè trước ốp Carbon để cho khả năng đàn hồi êm ái nhẹ nhàng kết hợp cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng và chiếc đĩa thắng Winner size 260mm kèm thớt lòng để bắt vào mâm 5 cây.
Phần xè sau cũng được trang trí nhiều ốc Titan và chút Carbon để nhấn nhá cho phần đuôi xe.
Vẫn là một bộ gắp KingDrag đang là món đồ chơi quốc dân được giới Exciter 150 tin tưởng và sử dụng trong gần một năm trở lại đây.
Hình ảnh tạo nên tiêu để của bài viết mình xin đặt cuối cùng nhằm tạo sự tò mò cho bạn đọc, đây là full bộ pen đạp của Ducati được chủ xe cắt chế để ráp lên Exciter 150 trong khá lạ mắt và cầu kì – Tuy nhiên khi ráp bộ này một khó khăn ta mắc phải là hơi khó thay lọc nhớt khi tới định kì.