Được một người chơi xe độ lại, chiếc Yamaha Exciter 150 không có quá nhiều đồ chơi đắt giá, nhưng lại cực kỳ nổi bật bởi “dàn chân” đầy gọn gàng mang đậm phong cách Malay với những món đồ chơi chính hãng dễ tìm.
dàn trang bị quốc dân nhưng đầy sức hút
Phía sau tay lái ta sẽ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của sản phẩm của Koso với nhiều tính năng đo đạt được hiển thị dưới dạng LCD hoàn toàn, bên cạnh là cùm tăng tốc Domino đen đi kèm cùng ống ga CNC và dây ga thái cho khả năng rút ngắn hành trình để xe đề ba nhanh hơn.
Trang bị cùm tay thắng Racingboy bình dầu rời trong suốt bên phải, đủ sự nổi bật để làm đẹp chiếc xe, mẫu tay này có kích thước piston trong là 14mm phù hợp cho các dòng xe nhỏ sử dụng heo dầu từ 1 pis cho tới 4 pis đối xứng.
Nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy hình ảnh của sợi dây dầu Hel kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Winner 260mm được bắt vào đùm thông qua thớt lòng CNC, đây là một combo phải nói là quốc dân hiện nay bởi giá thành khá dễ chịu và có sẵn pat heo và thớt lòng không cần đặt mua nên rất tiện lợi.
Bộ lốc máy đồng của Fz 150i đã đủ làm nổi bật phần thân xe một cách hoàn hảo, dòng sản phẩm này có thiết kế vừa y với nên chỉ cần thay thế hoàn toàn không cần chế cháo lại bất kì một chi tiết nào, phần cổ pô được cắt đi thay bằng chất liệu Titan nhằm hạn chế tình trạng hoen rỉ và tăng khả năng thẩm mỹ.
Hệ thống treo sau của xe cũng đã được độ lại sử dụng gắp King Drag nhôm nguyên khối vô cùng đẹp, được rất nhiều anh em chơi xe bên Malaysia sử dụng đã khá lâu, mặc dù thương hiệu này vẫn nghe còn khá lạ tai ở Việt Nam ta. Bên cạnh còn có chú heo dầu Brembo được làm pat xoay ngược tựa như các dòng xe PKL.
Chi tiết cuối cùng chính là hình ảnh của cặp phuộc YSS bình dầu rời Plug&Play cho Exciter 150 chỉ việc thay thế vào là sử dụng hoàn toàn không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào.