Sơ lượt dàn option mắc hú hồn
Dàn đầu Exciter 150 độ được nhấn nhá bằng cặp bao tay Progrip hàng chính hãng cực xịn, thiết kế khá tinh tế, êm tay nguyên khối bằng cao su. Tay thắng Brembo RCS một món đồ chơi trang trí khá đẹp tuy nhiên khá to lớn nên các chủ xe thường phải hy sinh cắt chế dàn áo thì mới lắp được.
Dàn chân trước sau sử dụng heo dầu Anchos Billet 2 pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel Uk đỏ bấm đầu đi liền theo đó là cặp mâm Racingboy 8 cây phiên bản dành riêng cho Yamaha Exciter 135 độ sử dụng nên khi chế qua Ex150 phải canh chỉnh lại khá nhiều chi tiết.
Ở giữa thân xe chủ xe đã khoét nhẹ phần nhựa nhám để ráp trợ lực RPM kẹp sườn để ổn định tay lái chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.
Giảm sóc sau được thay bằng phuộc Racingboy bình dầu rời, với điểm nhấn là chiếc bình dầu to lớn màu hoàng kim đây là siêu phẩm của Racingboy có giá thành hơn 4 triệu đồng một cây nhưng đã bị ngưng sản xuất từ khá lâu. Hai bên vẫn là bộ lốc máy màu đồng của dòng Fz150 đang là trào lưu của những tay chơi Exciter 150.
Thay thế sử dụng pô Leovince để chiếc Yamaha Exciter 150 nhìn đầu gấu hơn, gọn gàng hơn đi kèm cùng âm thanh uy lực hơn khi chiếc xe lên tua máy cao. Mẫu pô này được phủ bên ngoài lớp Carbon cho khả năng chống nóng cách nhiệt cực tốt nên sẽ hạn chế tình trạng bỏng khi chân chạm vào.