Hiện nay dù đã có rất nhiều mẫu xe côn tay cạnh tranh trực tiếp với Yamaha , nhưng ông vua đường phố này vẫn đang được xem là mẫu xe côn tay thể thao được nhiều Biker quan tâm nhất hiện nay và cũng là mẫu xe có nhiều bản độ độ chế nhất.
sắc nét trong dàn option kiểng tầm trung
Phần đầu xe nhẹ nhàng với cùm tăng tốc Domino vàng 2 dây ga trên Thái Lan đỏ sẽ cho khả năng rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn rất nhiều, bên ngoài là bộ bao tay được chủ xe thay thế cho sản phẩm nguyên bản theo xe kết hợp cùng gù dẹp trắng.
Phần xi nhan rời phía sau được thay thế bằng sản phẩm của Vario với cấu tạo mạch bên trong được làm bằng led đem lại ánh sáng mạnh hơn cho xe và diện mạo ngoài cũng sắc nét hơn.
Bộ lốc máy màu đồng của FZ150i đã đủ làm nổi bật phần thân xe một cách hoàn hảo, dòng sản phẩm này có thiết kế vừa y với Exciter 150 nên chỉ cần thay thế hoàn toàn không cần chế cháo lại bất kì một chi tiết nào. Chú heo dầu nơi bánh trước được phay lại tạo hình Brembo cực ngầu kết hợp cùng đĩa thắng lớn và một mớ ốc Gr5.
Hệ thống treo sau của xe cũng đã được độ lại sử dụng gắp King Drag nhôm nguyên khối vô cùng đẹp, được rất nhiều anh em chơi xe bên Malaysia sử dụng đã khá lâu, mặc dù thương hiệu này vẫn nghe còn khá lạ tai ở Việt Nam ta. Bên cạnh là phuộc Racinboy bình dầu rời được tích hợp 2 chế độ tinh chỉnh giúp người dùng kiểm soát được độ hồi trả nhanh chậm của phuộc.
Một góc ảnh đầy đủ khác của xe.