Nhờ có nguồn phụ tùng nâng cấp khổng lồ, mà những chiếc Yamaha Exciter 150 rất dễ dàng để độ lại thành một mẫu xe kiểng mang nét đẹp chết người. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của mình, một biker có tên Hào Đình đã tiến hành nâng cấp chiếc Exciter độ của mình với mục tiêu tạo ra một chiếc xe an toàn hơn, mạnh mẽ hơn và bền hơn.
Phần tay thắng chủ xe hướng tới sử dụng cùm Brembo RCS phiên bản Corsa Corta để đảm nhiệm hành trình phanh ở bánh trước. Với kích thước lớn của tay khiến chủ xe phải buộc lòng cắt khoét phần nhựa nhám nhiều hơn để không gây cạ cấn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh là cùm tăng tốc Domino đen đi kèm cùng 2 ống ga Titan cùng thương hiệu cho phép rút ngắn hành trình để xe đề ba nhanh hơn.
Phía bên tay côn là sản phẩm TWM quốc dân đến từ thương hiệu Domino, mang giá thành tầm 3,6 triệu đồng được khá nhiều anh em chơi xe kiểng hiện nay ưa chuộng từ ngoại hình cho tới những tính năng đi kèm.
Dàn chân là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng sở hữu giá thành hơn 9 triệu đồng một bộ, kết hợp cùng đĩa Galfer được cố định vào mâm Racingboy 8 cây thông qua phần thớt lòng và dàn ốc đầy màu sắc.
Bộ phận treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời phiên bản được sản xuất dành riêng cho sử dụng có tổng chiều cao là 208mm cao hơn 3 phân so với zin nên cho hành trình ty dài hơn để chịu tải tốt hơn trong quá trình sử dụng. Dù đã lâu đời nhưng phuộc Ohlins dành cho dòng xe này vẫn ở mức 10 triệu một cây và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm giá.
Hai bên lốc máy màu đồng nổi bật là sản phẩm chỉnh hãng của Yamaha nhưng dành cho xe FZ150 được chủ xe tận dụng làm điểm nhấn cho Exciter 150.