Anh Huy Mac đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát.

Exciter 150 độ, Exciter 150

chi nhiều tiền để làm sang chảnh chiếc xe

Exciter 150 độ, Exciter 150

Phần đầu xe được chia làm hai với điểm nhấn là cặp tay phanh đồ chơi khác thương hiệu, bên thắng là Brembo RCS phiên bản Corsa Corta để kiểm soát hành trình phanh trước của chiếc xe, vì có kích thước khá to lớn nên chủ xe phải khoét nhẹ một phần bợ nhựa nhám, phía trên là chiếc bình dầu đỏ của thương hiệu CNC Racing dùng làm ổ chứa dầu.

Exciter 150 độ, Exciter 150

Exciter 150 độ, Exciter 150

Bên tay côn là TWM đến từ Ý được giới chơi xe hiện nay săn tìm khá nhiều bởi giá thành rẻ, nhưng đáp ứng được đầy đủ hiệu năng. Kèm theo đó là cặp gù Inox đầy sáng bóng.

Exciter 150 độ, Exciter 150
Exciter 150 độ, Exciter 150

Nhìn xuống dàn chân trước với điểm nhấn chính là chú heo dầu Accossato logo đỏ 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa thắng đồ chơi được bắt vào mâm trước thông qua một thớt lòng, dây dầu Hel được lựa chọn để làm điểm kết nói cho cùm tay thắng và heo dầu. Phuộc trước mang phong cách giống của Winner nhưng đây là sản phẩm của LCM sản xuất dành riêng cho Exciter 150.

Exciter 150 độ, Exciter 150

Phần cổ pô được thay lại bằng chất liệu Titan cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn và màu sắc của nó sẽ được quyết định bởi các vị trí nóng khác nhau.

Exciter 150 độ, Exciter 150

Phần gác chân zin dành cho người điều khiển xe được tháo bỏ thay vào đó là bộ số gãy đơn của thương hiệu Racingboy vừa mới trình làng chưa lâu dành riêng cho Exciter 150 tháo ráp như zin, ẩn hiện phía sau là bộ pen đạp Brembo vàng kết hợp cùng chiếc bình dầu CNC Racing.

Exciter 150 độ, Exciter 150

Trang bị thêm công nghệ sang số nhanh cho chiếc xe thêm phần hiện đại.

Exciter 150 độ, Exciter 150

Dàn chân sau là hình ảnh của heo dầu Accossato 2pis đối xứng được làm pat xoay lên trên rất đẹp. Dàn chân sử dụng bộ mâm của Racingboy đây cũng là một phiên bản CNC nguyên khối vô cùng hiếm người chơi tại thị trường Việt Nam hiện nay và đây cũng là một sản phẩm dành cho Exciter 150.

Exciter 150 độ, Exciter 150
Exciter 150 độ, Exciter 150
Exciter 150 độ, Exciter 150
Exciter 150 độ, Exciter 150
Exciter 150 độ, Exciter 150
Exciter 150 độ, Exciter 150

Dàn chân sau còn đó là bộ gắp PKL kết hợp cùng bộ phuộc Racingboy bình rời ty vàng phiên bản này hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá hơn 5 triệu đồng.

Hình ảnh của Huy Mac
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

thuộc sở hữu của bạn Thanh Phong đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao. Những thương hiệu đó là gì chúng ta sẽ cùng soi qua loạt ảnh dưới đây. Exciter 150 trông như thế nào với dàn […]

Xem chi tiết: Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Dù Exciter 155 đã được ra mắt nhưng vẫn phải công nhận là sức hút của Exciter 150 vẫn còn rất lớn, mới đây lại được cập nhật phiên bản màu mới.

Xem chi tiết: Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Ex 150 độ mang trong mình nội công siêu khủng ít ai biết tới!

Chiếc trong bộ ảnh dưới đây không những được trang bị một dàn chân đắt đỏ mà còn có một khối động cơ được nâng cấp dữ dội. Hứa hẹn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy mê mệt khi cùng mình tìm hiểu nó! Chiếc Exciter 150 độ mang trong mình nội công siêu […]

Xem chi tiết: Ex 150 độ mang trong mình nội công siêu khủng ít ai biết tới!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất