Chiếc dưới đây được anh Võ Việt Anh ví như một con bò sữa, bởi phong cách phối màu của vị chủ xe dành cho bản độ này là lấy trắng đen làm chủ đạo. Đồ chơi thì có rất nhiều nhưng lựa chọn các gam màu đơn giản để xe nhìn liền lạc.

exciter 150


Exciter 150 bản độ làm đau tim tôi

exciter 150

Về phía dàn đầu xe chủ nhân của nó đã không ngần ngại chi ra số tiền hơn 6 triệu đồng để sở hữu cùm thắng Brembo Corsa Corta phiên bản Rcs được nâng cấp lên với ngoại hình đầy góc cạnh và có thêm hiệu năng. Cùm tăng tốc của Domino phiên bản màu đen này sẽ hơn 1,7 triệu đồng.

exciter 150

Phía tay côn đến từ thương hiệu Kohken của Nhật Bản cho khả năng cắt côn êm ái, nhẹ nhàng đến tuyệt vời. Mẫu cùm này có ngôn ngữ cơ thể là bilet toàn bộ nên giá thành rất cao ước tính là hơn 7 triệu một tay cho phiên bản như hình.

exciter 150

Bắt thêm trợ lực Matris kẹp sườn để ổn định tay lái chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao, đây là một sản phẩm chế theo nên phần dàn áo phải được khoét nhựa nhiều chi tiết và khung sườn trong cũng phải xử lý lại một tí xíu các vấn đề này anh em nào bắt trợ lực cũng phải bị.

exciter 150
exciter 150
exciter 150

Với một combo mang kiểu dáng của Winner chính là phần dè trước cộng với phuộc LCM đem lại sự cứng cáp cơ bắp và lực đàn hồi êm ái cho xe khắc phục hoàn toàn sự nhàm chán yếu đuối của phuộc zin. Còn đó là chú heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng hơn 10 triệu đồng đi kèm dây dầu Hel đỏ bấm đầu và đĩa thắng LCM.

exciter 150
exciter 150
exciter 150

Sức mạnh động cơ ở hiện tại khiến chiếc xe như một con quái vật tốc độ với combo đầu bò kèm lòng bên ngoài của thương hiệu Uma Racing. Phía bên ngoài là bộ ốp nồi của Fz150 kèm ốc Gr5 full các chi tiết. Phần cổ pô được làm lớn hơn để phù hợp với sức mạnh của chiếc xe.

exciter 150
exciter 150
exciter 150

Giảm sóc sau được thay bằng phuộc Nitron bình dầu rời, với điểm nhấn là chiếc bình dầu to lớn màu bạc với 2 chế độ tăng chỉnh bên trên đi kèm cùng con tem xanh tên thương hiệu, dòng sản phẩm này được sản xuất cho Exciter 150 nên không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào. Bình dầu sau cũng là của Brembo trong suốt tương tự như bình nơi tay thắng.

exciter 150
exciter 150

Phía sau sử dụng là heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng tích hợp cùng pat nhôm cho thế heo thẳng đứng 90 độ ta có thể xoay len xoay xuống thoải mái. Size đĩa sau cũng đã tăng lên là 220mm để ăn hết bố thắng.

exciter 150

Góc nhìn tổng thể của chú bò sữa

Hình ảnh của Võ Việt Anh
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

thuộc sở hữu của bạn Thanh Phong đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao. Những thương hiệu đó là gì chúng ta sẽ cùng soi qua loạt ảnh dưới đây. Exciter 150 trông như thế nào với dàn […]

Xem chi tiết: Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Dù Exciter 155 đã được ra mắt nhưng vẫn phải công nhận là sức hút của Exciter 150 vẫn còn rất lớn, mới đây lại được cập nhật phiên bản màu mới.

Xem chi tiết: Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Ex 150 trông như thế nào với dàn áo Carbon đắt tiền

Luôn là một dòng xe có tiếng trong cộng đồng yêu xe Việt Nam, nhưng những chiếc đã phần nào bị lu mờ bởi sự xuất hiện của các dòng như Winner, Raider… Tuy nhiên, một biker tại vẫn tiếp tục “trung thành” với mẫu xe này và độ lại nó theo phong cách kiểng […]

Xem chi tiết: Ex 150 trông như thế nào với dàn áo Carbon đắt tiền

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất