Exciter 135 chắc hẳn là mẫu xe để lại nhiều cảm xúc cho người xem, hôm nay các bạn hãy cùng mình chiêm ngưỡng chiếc Exciter 135 độ này để xem nó có những sự thay đổi mạnh mẽ nào nhé!
Exciter 135 lẻ loi giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ !
Dàn chân trước của chiếc xe đã được thay đổi hoàn toàn… Mâm zin đã được thay vô đây là một cặp mâm Racing Boy 8 cây thẳng đem lại sự cứng cáp cho chiếc xe. Dàn thắng trược được nâng cấp với một con heo Brembo 4pis đối xứng tối ưu hiệu năng thắng , đĩa thắng trước sử dụng đĩa Brembo OverSize đang được rất nhiều anh em ưa chuộng.
Chúng ta có thể thấy được là cùm công tắc đã được thay thế toàn bộ bằng cùm NVX , cùm công tắc NVX còn dư ra 1 nút đó là nút SSS , theo mình nghĩ nút này được chủ xe dùng để câu chức năng tắt máy khẩn cấp. Vì mục đích giúp xe tối ưu nước đề ba thì chủ xe đã sử dụng cùm ga Domino để rút ngắn hành trình dây ga.
Hệ thống giảm xóc sau được thay thế bằng giảm xóc Ohlins có hiệu năng nhún nhảy cực kì êm ái ! Hơn nữa còn có khả năng tuỳ chỉnh để hợp với mục đích sử dụng của người sử dụng.
Chiếc xe này nhìn sơ thì tưởng đơn giản , nhưng nếu chúng ta tìm hiểu sâu vào nó.