Chiếc Dylan độ này có chủ sở hữu là anh Lý Bo, một người có niềm đam mê cháy bỏng với những dòng xe tay ga đã từng làm mưa làm gió thị trường Việt Nam vào đầu những năm 2000. Chiếc xe hôm nay được anh ấy gửi gắm tình cảm và những kỉ niệm của bản thân vào, sự chăm chút ấy chắc chắn sẽ làm người xem cảm nhận được sự tâm huyết tột độ của anh ta!

dylan độ

Dylan độ – Một huyền thoại tỉnh thức sau bao năm ngủ quên!

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ

Vì đã lên thắng đĩa sau cho 'xế cưng' của mình nên anh Bo đã chọn cặp cùm thắng Brembo RCS để vừa tăng độ thẩm mỹ cũng như hướng đến hiệu suất bóp thắng ổn định hơn. Điều đáng nói ở đây là dù cặp cùm thắng này có kích thước to lớn nhưng cách người thợ cắt khoét rất chi là điêu luyện, nhìn cặp cùm thắng 'lọt thỏm' vào trong dàn đầu cứ như là cùm thắng zin vậy!

dylan độ

dylan độ

Ở phía tay lái bên trái anh em chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự góp mặt của cùm tăng tốc Domino 2 ống ga trên. Phần co ga của nó đã được 'nhét' một cách khéo léo vào dàn áo của xe, ôi thật là tỉ mỉ làm sao! Ngoài ra trên tay lái này còn có một chiếc đèn Taxi vui nhộn, một món đồ chơi đang được rất nhiều anh em ưa thích.

dylan độ

dylan độ

Ngay ở trung tâm của chiếc xe đã có sự bổ sung của cây trợ lực YSS. Mẫu trợ lực chất lượng không kém gì Ohlins hoặc Matris nhưng lại có tầm giá rất dễ tiếp cận, chỉ từ 3-4 triệu đồng!

dylan độ

dylan độ

Ở dàn chân trước đã có sự điểm xuyến nhẹ nhàng bằng một chiếc đĩa Galfer gắn như zin cho Dylan. Một 'trợ thủ' của chú heo dầu Brembo 4pis phía trước giúp đem lại hiệu suất thắng mạnh mẽ hơn. Sự tinh tế của anh chủ được thể hiện qua đoạn dây Hel được bấm đầu Earl's thẩm mỹ 'tông xuyệt tông' với logo 'M Power' trên phuộc và dè trước.

dylan độ

Từ thắng đùm nguyên bản, anh Bo đã nâng cấp mạnh mẽ cho dàn chân sau bằng một 'Com-lê' giá trị và mang đến hiệu suất cao. Đó không gì khác ngoài chú heo Brembo và đĩa thắng Galfer đồng bộ với dàn chân trước. Nhưng chú heo này lại là phiên bản 2pis đối xứng, đem tới lực thắng hợp lý cho dàn chân sau.

dylan độ

Ở trên nền màu áo xám xi măng của xe thì cặp phuộc Ohlins vàng óng ánh trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Nhờ nó mà độ đẳng cấp của chiếc xe đã được tăng lên bội phần!

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ

Ngoài dàn trang bị 'khủng' dành cho hệ thống thắng và dàn chân ra thì máy móc của xe cũng được anh Bo chăm chút không kém. Dù anh ấy chưa tiết lộ gì với mình chi tiết về khối động cơ này nhưng cục mobin sườn MSD và cổ pô Titan kích thước lớn đã 'tố cáo' phần nào về nội công của xe. Cộng thêm lon pô 4Road thì mình tin chắc rằng sức mạnh mà chiếc xe này mang lại chắc chắn không phải dáng vừa!

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ

dylan độ
dylan độ

Mời anh em hãy cùng mình chiêm ngưỡng lại siêu phẩm này!

Chủ nhân : Lý Bo
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất