Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth mang trên mình màu đen nháp tuyệt đẹp cùng một số bổ sung về động cơ và trang bị.

Nhắc đến Ducati, chúng ta thường nghĩ ngay đến những mẫu mô tô phân khối lớn có thiết kế tuyệt đẹp và bắt mắt với màu đỏ đặc trưng. Chính màu đỏ này đã mang đến ấn tượng mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh và tốc độ vượt trội cho xe, tương tự như điều mà Ferrari đã làm với các mẫu xe của mình.





Tuy nhiên, ngoài màu sắc đặc trưng cho thương hiệu, Ducati đôi khi cũng mang đến cho xe các màu sắc đặc biệt khác. Mới đây, Ducati vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu đặc biệt mới cho mẫu Streetfighter V4 S mà hãng vừa ra mắt vào đầu năm nay.

Ducati, Ducati Streetfighter V4

Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth

Theo đó, phiên bản màu đặc biệt mới của xe có tên đầy đủ là Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth, mang trên mình dàn áo màu đen mờ vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng. Cụ thể, toàn bộ các chi tiết như ốp đầu đèn, dàn áo, bình xăng, ốp gầm máy và ốp đuôi của xe đều được sơn màu đen mờ cao cấp.

Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4


Nổi bật trên dàn áo màu đen của xe là các chi tiết màu vàng như hệ thống treo Ohlins gồm phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo đơn kèm bình dầu phía sau. Bên cạnh đó, các chi tiết như gác chân, ốp che viền két nước hay ống xả đều có màu nhôm bạc, tôn lên vẻ cao cấp của xe.

Bên cạnh màu sắc đặc biệt, Ducati Panigale V4 S Dark Stealth còn được cải tiến động cơ nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5. Bên trong động cơ, các kỹ sư của Ducati trang bị thêm cho mỗi xylanh của xe một cảm biến ô xy, cổ xả hai xylanh sau có kích thước nhỏ hơn và ngắn hơn. Cũng vì vậy mà hệ thống ống và lọc khí thải của xe có tạo hình mới lớn hơn.

Mặc dù có cải tiến nhưng sức mạnh của Ducati Panigale V4 S Dark Stealth vẫn được giữ nguyên, trái tim của xe là khối động cơ Desmosedici Stradale V4, dung tích 1.103 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 208 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.

Trang bị mới cuối cùng trên chiếc Streetfighter V4 S chính là cùm tay phanh và tay côn thừa hưởng từ người anh em Sportbike Superleggera V4.

Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4
Ducati, Ducati Streetfighter V4

Dự kiến, Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Ducati trong tháng 11 với giá dự kiến 20.295 Bảng, cao hơn phiên bản thưởng khoảng 300 Bảng, tương đương khoảng 615 triệu đồng.


 

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn đầy hấp dẫn, sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất