Một chiếc Panigale V4 mới sắp được ra mắt và mục tiêu của Ducati khi tạo ra nó sẽ là một chiếc xe đua tuyệt vời giúp đưa sức mạnh quản lý vào tay những người nghiệp dư, đó là phiên bản Ducati Panigale V4 SP.

Ngay từ đầu, Ducati đã đưa ra một tuyên bố rất táo bạo về Panigale V4 SP: chiếc xe rất dễ lái, họ nói rằng những người nghiệp dư sẽ thực sự chạy nhanh hơn trên SP so với những chiếc đắt tiền và khó đi hơn như phiên bản Panigale V4R.





Về sức mạnh, Panigale V4 SP được trang bị động cơ Desmosedici Stradale 90 độ V4 1.103cc, tạo ra công suất 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút, cùng với mô-men xoắn 124 Nm tại 9.500 vòng / phút.

ducati, panigale v4 sp, xe mô tô, mô tô pkl

Mặc dù có công suất thấp hơn 20 mã lực so với V4 R 2020 nhưng mô-men xoắn lại cao hơn 11,5 Nm.

Dàn ngoài của Panigale V4 SP rất đáng để chiêm ngưỡng với nhiều chi tiết hoàn thiện bằng sợi carbon, đặc biệt là bản mâm carbon thiết kế 5 chấu kép tuyệt đẹp, bọc bên ngoài là bộ lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP.

ducati, panigale v4 sp, xe mô tô, mô tô pkl


Các điểm nhấn bổ sung bao gồm cánh gió và tấm chắn bùn bằng sợi carbon, cũng như bộ gắp dành riêng cho xe đua.

Tất cả đã góp phần làm nhẹ trọng lượng một chút, đưa chiếc V4 đạt tiêu chuẩn Euro 5 này về trọng lượng khô chỉ 172,8 kg, nhẹ hơn 1,3 kg so với Panigale V4 S 2021 và 2,2 kg so với V4.

Hệ thống treo bao gồm phuộc Öhlins NIX30 43mm có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía trước và giảm xóc TTX36 ở phía sau, cả hai đều có điều chỉnh nén điện tử.

ducati, panigale v4 sp, xe mô tô, mô tô pkl

Bộ phanh kép Brembo Monobloc Stylema R 4 piston hướng tâm ở phía trước, đường kính đĩa 330 mm và bộ phanh đơn 2 piston đĩa 245 mm ở phía sau, với trang bị Bosch Cornering ABS EVO cả trước và sau.

Các thiết bị điện tử tiêu chuẩn trên Panigale V4 SP bao gồm khởi động điện, quick shift lên và xuống EVO 2, các chế độ lái, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, kiểm soát trượt và kiểm soát phanh động cơ. Hệ thống đèn LED chiếu sáng hoàn toàn với đèn định vị ban ngày.

ducati, panigale v4 sp, xe mô tô, mô tô pkl


Toàn bộ chiếc xe được khoác lên mình màu đen mờ với vài điểm nhấn màu đỏ và bình xăng bằng nhôm xước tuyệt đẹp.

Một gói phụ kiện bổ sung dành cho đường đua nhằm khuyến khích chủ sở hữu Panigale V4 SP tận dụng tối đa chiếc xe mới của họ bao gồm nắp ly hợp bằng sợi carbon, bộ phân tích dữ liệu Ducati + với mô-đun GPS, phích cắm tháo biển số và tấm ốp chân gương.

Hiện tại, giá bán của Panigale V4 SP 2021 tại thị trường Châu Âu là 37.000 đô la (857 triệu đồng).

ducati, panigale v4 sp, xe mô tô, mô tô pkl
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch