Ducati Panigale V2 White Rosso 2021 (trắng x đỏ) là phiên bản mới nhất được bán ra tại Nhật Bản, đi kèm mức giá bán 2,29 triệu Yên (tương đương 500 triệu đồng).

Panigale V2 White Rosso dựa trên màu trắng và nhấn mạnh đường nét thiết kế của xe bằng những mảng màu đỏ sơn lấp ló ngay cụm đèn pha và khe tản nhiệt.

Ducati panigale V2, Panigale V2 White Rosso





Phần mâm xe được sơn đỏ hoàn toàn nổi bật, tạo điểm nhất lớn cho chiếc xe.

Ngoài ra, dòng chữ “Panigale V2” phía dưới dàn áo được lấy cảm hứng từ thiết kế của Ducati Corse, tăng thêm tính thể thao cho xe.

Ducati panigale V2, Panigale V2 White Rosso

Dựa trên nền tảng của chiếc Panigale V4 mẫu Panigale V2 có ngoại hình hiện đại, không có quá nhiều chi tiết góc cạnh nhưng tổng thể chiếc xe lại tạo cho người nhìn cảm giác của một mẫu xe rất mạnh mẽ.


Ducati Panigale V2 sở hữu chiều cao yên lên đến 840mm, cùng với trọng lượng xe ở mức 200kg. Mẫu xe này dường như chỉ thích hợp với những anh em cao trên 1m70.

Ducati panigale V2, Panigale V2 White Rosso

Xe sử dụng bảng đồng hồ màn hình màu TFT 4,3 inch, có chức năng bấm giờ vòng đua, kết nối điện thoại và ghi lại dữ liệu vận hành qua GPS.

Panigale V2 được trang bị phuộc trước upside down của Showa, phuộc sau Sachs có thể điều chỉnh.

Hệ thống phanh của xe bao gồm kẹp phanh Brembo M4.32 ở phía trước và kẹp phanh Brembo 2 piston ở phía sau. ABS 2 kênh là trang bị tiêu chuẩn.

Ducati panigale V2, Panigale V2 White Rosso

Panigale V2 White Rosso 2021 sử dụng động cơ L-Twin DOHC 4 kỳ 2 xi lanh dung tích 955cc, cho công suất tối đa 155 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 104Nm.


Xe được trang bị các công nghệ bao gồm: phanh ABS trong cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu, sang số nhanh 2 chiều và kiểm soát phanh động cơ. Ngoài ra, xe còn có 3 chế độ lái: Street, Sport và Race.

Ducati panigale V2, Panigale V2 White Rosso

Phiên bản White Rosso 2021 của Panigale V2 mang đến cảm nhận mới lạ cho người nhìn trên một mẫu xe mô tô thể thao. Mong rằng phiên bản này cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Theo young-machine.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh sportbike Ducati Panigale V2 mới ra mắt Việt Nam với giá bán 615 triệu đồng

Mẫu sport bike Ducati Panigale V2 2020 có ngoại hình được thiết kế giống với Ducati Panigale V4 nhưng thực chất là một bản thay thế cho dòng xe Ducati Panigale 959 trước đây.

Xem chi tiết: Cận cảnh sportbike Ducati Panigale V2 mới ra mắt Việt Nam với giá bán 615 triệu đồng

Ducati V2 mạnh hơn Ducati 959, ra mắt vào tháng 7 này tại Châu Á

Xefun.vn – Trong giới mô tô phân khối lớn trên thế giới, Ducati được ví là Ferrari 2 bánh với thiết kế không bao giờ lỗi thời, đi cùng màu sắc đỏ đặc trưng của Ducati, đã tạo nên một thứ gì đó rất riêng, bên cạnh đó màu trắng ngọc trai cũng là một […]

Xem chi tiết: Ducati V2 mạnh hơn Ducati 959, ra mắt vào tháng 7 này tại Châu Á

Ducati Panigale V2 White Rosso mới sẽ ra mắt vào tháng 8 tới

Được phát hành vào năm 2019, Ducati Panigale V2 là “vũ khí đường đua” hạng trung của công ty Bologna. Năm 2020, Ducati Panigale V2 được bổ sung thêm một phối màu mới – White Rosso. Theo đó, biến thể màu mới của Panigale V2 sẽ được bán cùng với Ducati Rosso Red truyền thống. […]

Xem chi tiết: Ducati Panigale V2 White Rosso mới sẽ ra mắt vào tháng 8 tới

“Tiểu Panigale V4” có thêm tuỳ chọn màu trắng White Rosso cực đẹp

Mẫu sport bike Ducati Panigale V2 2020 vừa được thương hiệu xe Ý bổ sung thêm tuỳ chọn màu Trắng kết hợp các chi tiết điểm nhấn màu đỏ vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết: “Tiểu Panigale V4” có thêm tuỳ chọn màu trắng White Rosso cực đẹp

Cận cảnh Ducati Panigale V2 lấy cảm hứng trực tiếp từ đàn anh Panigale V4

Ducati World Premiere (DWP2020) là sự kiện diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua trùng với sự kiện Tokyo Motor Show Nhật Bản là nơi công ty Borgo Panigale trình diễn loạt xe mới 2020 của mình trước thềm triển lãm EICMA ở Milan. Trong sự kiện năm nay, một trong những tiết lộ lớn […]

Xem chi tiết: Cận cảnh Ducati Panigale V2 lấy cảm hứng trực tiếp từ đàn anh Panigale V4

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất