Được phát hành vào năm 2019, Ducati Panigale V2 là “vũ khí đường đua” hạng trung của công ty Bologna.





Năm 2020, Ducati Panigale V2 được bổ sung thêm một phối màu mới – White Rosso. Theo đó, biến thể màu mới của Panigale V2 sẽ được bán cùng với Ducati Rosso Red truyền thống.

Với tùy chọn màu White Rosso, màu sơn trắng được kết hợp với các điểm nhấn màu đỏ trong các khe hút gió phía trước và vành bánh xe. Điều này mang đến cho Panigale V2 một vẻ ngoài nổi bật.

Ducati Panigale V2 White Rosso mới sẽ ra mắt vào tháng 8 tới - Hình 1


2020 Ducati Panigale V2 hiện có thêm màu White Rosso

Xe sở hữu chiều cao yên ở mức 840 mm, trọng lượng khô 176 kg đem lại khả năng vận hành tối ưu cho một chiếc sportbike hạng trung.

Sở hữu động cơ Superquadro 955 cc, DucatiPanigale V2 cho công suất 155 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hệ thống treo được thực hiện với Showa Big Piston Fork (BPF) có thể điều chỉnh hoàn toàn đường kính 43 mm ở phía trước và giảm xóc monoshock Sachs có thể điều chỉnh ở phía sau.

Ducati Panigale V2 White Rosso mới sẽ ra mắt vào tháng 8 tới - Hình 2

Biến thể mới sẽ ra mắt vào tháng 7 này


Hãm tốc là thiết bị phanh của Brembo, với các bộ điều khiển monobloc M4.32 được kích hoạt bởi một xi lanh phanh chính xuyên tâm với lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa II cung cấp độ bám chắc vào mặt đường.

Phiên bản White Rosso của Ducati Panigale V2 sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 8 tới. Nhà sản xuất Ducati cũng chưa công bố thông tin về việc liệu tùy chọn màu có giá cao hơn hay tương đương với các màu sơn có sẵn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh sportbike Ducati Panigale V2 mới ra mắt Việt Nam với giá bán 615 triệu đồng

Mẫu sport bike Ducati Panigale V2 2020 có ngoại hình được thiết kế giống với Ducati Panigale V4 nhưng thực chất là một bản thay thế cho dòng xe Ducati Panigale 959 trước đây.

Xem chi tiết: Cận cảnh sportbike Ducati Panigale V2 mới ra mắt Việt Nam với giá bán 615 triệu đồng

Bảng giá xe Ducati tháng 10/2020

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Ducati tháng 10/2020. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. Trong tháng 10 này, giá niêm yết xe Ducati tại thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên như trong tháng […]

Xem chi tiết: Bảng giá xe Ducati tháng 10/2020

Ducati Panigale V2 phiên bản White Rosso 2021 mới ra mắt

Ducati Panigale V2 White Rosso 2021 (trắng x đỏ) là phiên bản mới nhất được bán ra tại Nhật Bản, đi kèm mức giá bán 2,29 triệu Yên (tương đương 500 triệu đồng).

Xem chi tiết: Ducati Panigale V2 phiên bản White Rosso 2021 mới ra mắt

Ducati V2 mạnh hơn Ducati 959, ra mắt vào tháng 7 này tại Châu Á

Xefun.vn – Trong giới mô tô phân khối lớn trên thế giới, Ducati được ví là Ferrari 2 bánh với thiết kế không bao giờ lỗi thời, đi cùng màu sắc đỏ đặc trưng của Ducati, đã tạo nên một thứ gì đó rất riêng, bên cạnh đó màu trắng ngọc trai cũng là một […]

Xem chi tiết: Ducati V2 mạnh hơn Ducati 959, ra mắt vào tháng 7 này tại Châu Á

Bảng giá môtô Ducati tháng 7/2020, nhiều xe giảm giá

Các mẫu môtô Ducati là dòng xe hai bánh hạng sang được nhiều người ở Việt Nam khao khát hiện có giá bán ra khá hấp dẫn. Thị trường môtô phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam chưa phải lớn nhưng có sự tham gia của rất nhiều “tay chơi” có máu mặt. […]

Xem chi tiết: Bảng giá môtô Ducati tháng 7/2020, nhiều xe giảm giá

“Tiểu Panigale V4” có thêm tuỳ chọn màu trắng White Rosso cực đẹp

Mẫu sport bike Ducati Panigale V2 2020 vừa được thương hiệu xe Ý bổ sung thêm tuỳ chọn màu Trắng kết hợp các chi tiết điểm nhấn màu đỏ vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết: “Tiểu Panigale V4” có thêm tuỳ chọn màu trắng White Rosso cực đẹp

Cận cảnh Ducati Panigale V2 lấy cảm hứng trực tiếp từ đàn anh Panigale V4

Ducati World Premiere (DWP2020) là sự kiện diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua trùng với sự kiện Tokyo Motor Show Nhật Bản là nơi công ty Borgo Panigale trình diễn loạt xe mới 2020 của mình trước thềm triển lãm EICMA ở Milan. Trong sự kiện năm nay, một trong những tiết lộ lớn […]

Xem chi tiết: Cận cảnh Ducati Panigale V2 lấy cảm hứng trực tiếp từ đàn anh Panigale V4

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất