Không giống như các biến thể SPS và SP 888, mô hình 926 Corse xuất xưởng như một chiếc xe đua thi đấu đặc biệt.
Chiếc xe được trang bị động cơ V-twin 926 cc, dựa trên động cơ Ducati 888, làm mát bằng chất lỏng, thân xe tùy chỉnh, không có đèn pha, đèn báo và các tính năng điện tử hạn chế.
Nhằm sản xuất cho Giải vô địch Superbike Thế giới (WSBK) và đội tuyển superbike quốc gia, Ducati chỉ xuất xưởng 32 chiếc Ducati 926 Corse vào năm 1994.
Được bán bởi đại lý Husky Sport của Anh vào tháng 2 năm 1994, Ducati 926 Corse đã xuất hiện tại Giải vô địch Superbike Anh Quốc năm 1994.
Tay đua Matt Llewellyn đã giành được hai điểm WSBK tại Donnington Park với chiếc Ducati 926 này và về thứ tư tại Siêu cúp nước Anh năm đó.
Năm 1995, Simon Beck đã lái một chiếc tại Isle of Man TT (IoMTT) và giành được bục vinh quang ở hạng Công thức 1.
Sau khi làm lại động cơ, Ducati 926 Corse cũng đã lọt vào giải Senior TT một tuần sau đó nhưng không thành công và về thứ 9 chung cuộc. Đây cũng là lần xuất hiện cuối cùng của Ducati 926 Corse trong giải đua. Chiếc xe này cũng được trưng bày trong nhiều năm sau khi nghỉ thi đấu.
Ngoài bộ dàn áo, ống pô và khung được sơn lại mới, chiếc Ducati 926 Corse này vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu. Khối động cơ cũng được tân trang lại với mục tiêu để chiếc xe máy này có thể hoạt động như cũ.
Ducati 926 Corse có thể nói là chiếc mô tô đánh dấu mốc lịch sử. Từ chính mẫu xe này, các kỹ sư của Ducati đã tiếp tục phát triển những chiếc xe mô tô đua của họ.
Giờ đây, truyền thống đó đang được Ducati tiếp tục. Họ đã liên tục tham gia các sự kiện MotoGP và WSBK cho đến nay.