Thích Exciter 150 thật nhưng Winner X giảm giá tới mức đó thì rất đang phân vân nhưng với những lý do sau mình tin chắc anh em sẽ xuống tiền tậu ngay chiếc Ex.

Liên tục mấy tháng nay, Winner X thường xuyên được áp dụng nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, từ quay số tặng xe và đến nay là hoàn phí đăng ký 4 triệu đồng, mua xe trả góp 0% vẫn được duy trì.





Những yếu tố trên là quá hấp dẫn để anh em có thể nghiêng về Winner X nhiều hơn khi đang có ý định mua xe.

Honda Winner X, exciter 150, xe côn tay 150, winner x giảm giá

Nhưng dù vậy, Exciter 150 vẫn có những thế mạnh riêng để tạo nên một sức hút rất lớn trong cộng đồng chơi xe.

Ngoại hình là điểm đầu tiên khi Exciter 150 luôn được đánh giá là một chiếc xe đẹp, chính vì lý do này đã khiến cho nhiều anh em yêu thích Exciter 150 nhiều đến vậy.

Honda Winner X, exciter 150, xe côn tay 150, winner x giảm giá


Cảm giác lái của cũng là thứ rất tuyệt vời, mang lại sự phấn khích, tự tin hơn khi cầm lái. Tư thế hơi chồm lên phía trước cộng với trọng tâm xe cũng không quá cao phù hợp với đại đa số người dùng dù có chiều cao khiêm tốn.

Đi phố với Exciter 150 cũng thích hơn nhờ vào độ vọt, bốc từ khối động cơ SOHC và thao tác bóp côn cũng trở nên nhẹ nhàng.

Hơn hết, đồ chơi dành cho Exciter 150 thì bao la, từ dàn ngoài dành cho việc độ kiểng, đến sự gia cố cho dàn chân nhất là nâng cấp động cơ cho mạnh hơn thì Ex vẫn là tối ưu nhất.

Honda Winner X, exciter 150, xe côn tay 150, winner x giảm giá

Giá bán lại không giảm quá sâu như Winner, dù là có sự chênh lệch khá cao những quan trọng giá trị của chiếc xe vẫn được giữ.

Nhiều anh em đã mua Winner 150 hay Winner X chắc chắn từng rơi vào tình huống này – mới mua chiếc xe hơn 50 triệu mà 1 tuần sau giảm gần chục triệu rồi vài tháng sau được quay số tặng luôn chiếc xe. Cảm giác lúc ấy cứ như quăng tiền ra cửa sổ.

Honda Winner X, exciter 150, xe côn tay 150, winner x giảm giá
– Ảnh:


Chưa kể, những anh em đang có ý định mua xe để trải nghiệm hoặc sử dụng trong thời gian ngắn rồi bán mà chọn Winner X phải thật cân nhắc, bởi sau này bán lại sẽ lỗ hơn rất nhiều.

Tốt nhất là cứ lựa chọn xe nào phù hợp theo nhu cầu, còn giá cả thì do mấy ông hãng cạnh tranh với nhau nên có sự thay đổi.

Giá rẻ cũng là một thứ đáng cân nhắc nhưng mua một chiếc xe mà sau này dùng cứ có cảm giác không thích thì cũng mau chán và bán thôi.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

thuộc sở hữu của bạn Thanh Phong đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao. Những thương hiệu đó là gì chúng ta sẽ cùng soi qua loạt ảnh dưới đây. Exciter 150 trông như thế nào với dàn […]

Xem chi tiết: Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Cái tên mình muốn nhắc đến lần này là Yingang Flash 150, với ngoại hình vay mượn từ Exciter và Winner thực sự mẫu xe này vẫn có được những điểm đáng chú ý.

Xem chi tiết: Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Tại các đại lý ủy quyền của Honda (HEAD), giá bán các phiên bản dòng xe côn tay thể thao Honda Winner X hiện đang giảm gần cả chục triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Xem chi tiết: Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất