Liên tục mấy tháng nay, Winner X thường xuyên được áp dụng nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, từ quay số tặng xe và đến nay là hoàn phí đăng ký 4 triệu đồng, mua xe trả góp 0% vẫn được duy trì.
Những yếu tố trên là quá hấp dẫn để anh em có thể nghiêng về Winner X nhiều hơn khi đang có ý định mua xe.
Nhưng dù vậy, Exciter 150 vẫn có những thế mạnh riêng để tạo nên một sức hút rất lớn trong cộng đồng chơi xe.
Ngoại hình là điểm đầu tiên khi Exciter 150 luôn được đánh giá là một chiếc xe đẹp, chính vì lý do này đã khiến cho nhiều anh em yêu thích Exciter 150 nhiều đến vậy.
Cảm giác lái của cũng là thứ rất tuyệt vời, mang lại sự phấn khích, tự tin hơn khi cầm lái. Tư thế hơi chồm lên phía trước cộng với trọng tâm xe cũng không quá cao phù hợp với đại đa số người dùng dù có chiều cao khiêm tốn.
Đi phố với Exciter 150 cũng thích hơn nhờ vào độ vọt, bốc từ khối động cơ SOHC và thao tác bóp côn cũng trở nên nhẹ nhàng.
Hơn hết, đồ chơi dành cho Exciter 150 thì bao la, từ dàn ngoài dành cho việc độ kiểng, đến sự gia cố cho dàn chân nhất là nâng cấp động cơ cho mạnh hơn thì Ex vẫn là tối ưu nhất.
Giá bán lại không giảm quá sâu như Winner, dù là có sự chênh lệch khá cao những quan trọng giá trị của chiếc xe vẫn được giữ.
Nhiều anh em đã mua Winner 150 hay Winner X chắc chắn từng rơi vào tình huống này – mới mua chiếc xe hơn 50 triệu mà 1 tuần sau giảm gần chục triệu rồi vài tháng sau được quay số tặng luôn chiếc xe. Cảm giác lúc ấy cứ như quăng tiền ra cửa sổ.
Chưa kể, những anh em đang có ý định mua xe để trải nghiệm hoặc sử dụng trong thời gian ngắn rồi bán mà chọn Winner X phải thật cân nhắc, bởi sau này bán lại sẽ lỗ hơn rất nhiều.
Tốt nhất là cứ lựa chọn xe nào phù hợp theo nhu cầu, còn giá cả thì do mấy ông hãng cạnh tranh với nhau nên có sự thay đổi.
Giá rẻ cũng là một thứ đáng cân nhắc nhưng mua một chiếc xe mà sau này dùng cứ có cảm giác không thích thì cũng mau chán và bán thôi.