Dream 110 không được ưa chuộng ở Việt Nam vì vẻ ngoài có những đường nét tròn trịa hơn so với phiên bản trước. Nhưng chiếc xe này đã vô tình 'hớp hồn' chủ nhân của bản độ này, anh ấy chơi một con xe ít người chơi nhưng con xe của anh ấy rất chất lượng, chất lượng đến từ từng chi tiết nhỏ trên xe !
Dream 110 sở hữu vẻ ngoài chất chơi của một người yêu Dream
Đầu đèn trước, mặt nạ, đồng hồ, cùm công tắc,… mới leng keng. Toàn bộ những chi tiết nhỏ nhất đều sạch sẽ và tinh tươm làm cho chiếc xe thật bóng bẩy làm sao ! Mình rất thích cách phối các miếng tem nhỏ nhỏ trên phần yếm và bợ cổ của xe, khiến những bộ phận này đỡ phần nào trống trải.
Cây trợ lực sườn Ohlins mà chủ xe đã trang bị được tinh tế khoe ra, nhưng cũng rất gọn gàng vì người thợ tỉ mỉ khoét cho yếm xe làm sao vừa đủ cho cây trợ lực. Chỉ cần điều chỉnh núm chỉnh của cây trợ lực này thôi, tay lái sẽ nặng hơn giúp chiếc xe bớt chao đảo ở tốc độ cao.
Điểm nhấn của dàn chân trước là con heo Brembo 2pis một bên (thường được anh em chơi xe gọi là con sò), so với con heo 2pis đối xứng thì con heo này khiến chiếc xe độc đáo hơn. Chủ xe đã tinh tế lựa chọn một loại đĩa đồ chơi có những con tán màu đỏ, kết hợp với logo Brembo cùng màu khiến cho dàn chân có nhiều điểm nhấn.
Dàn ốc Salaya lấp lánh khắp xe tạo cho người nhìn cảm giác sạch sẽ. Điểm xuyến màu sắc cho phần lốc máy là một chiếc cổ pô chế tác từ titan đã lên màu rực rỡ.
Kể đến đây thì mình không thể bỏ qua giò đạp Takegawa, từng đường nét và màu si mạ trên giò đạp đều rất tinh xảo. Đúng là những sản phẩm đến từ bàn tay người Nhật chất lượng đều tuyệt vời.
Tuy vẫn giữ lại thắng đùm nguyên bản nhưng việc trang bị một càng thắng cnc và con ốc chỉnh thắng làm dàn chân sau trông sắc sảo và được trau chuốt hơn rất nhiều.
Phuộc sau cũng đến từ thương hiệu Takegawa, màu đen trầm tính của cặp phuộc lại càng khiến cho chiếc xe tinh xảo hơn rất nhiều. Không những vậy cặp phuộc này còn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của chủ nhân.
Toàn cảnh chiếc xe tưởng rất đơn giản nhưng ẩn chứa hàng loạt đồ hiệu.