Bộ ảnh Honda Dream ngày hôm nay chắc chắn rất dễ khiến cho anh em hiểu lầm về bản chất của nhân vật chính bởi vì diện mạo quá đỗi thư sinh của nó. Nhưng hiếm ai biết rằng ẩn chứa sâu bên trong cái diện mạo thư sinh ấy là một con 'quái vật' đang ngủ yên!
Honda Dream làm anh em điêu đứng với nội công mạnh không tưởng
Với phong cách hiện đại và cách tân, vị chủ nhân chiếc Honda Dream này đã chọn riêng cho xế cưng của mình một bộ đồng hồ Uma Racing xịn sò. Kết hợp giữa màn hình LCD và kim tua analog để thông báo tất cả các thông tin cho người lái.
Để có thể gắn được cây trợ lực sườn Ohlins đen thì ngoài việc phải loại bỏ phần yếm trước thì dè chắn bùn cũng phải khoét một lỗ nhẹ để có thể cố định một đầu trợ lực vào phuộc trước, nhằm tối ưu hóa hiệu năng. Giá thị trường của cây trợ lực này hiện đang ở mức khoảng 10 triệu đồng, chưa tính phí lắp đặt và chế cháo.
Nước nhôm xi mờ cứng cáp chính là một trong những đặc trưng chỉ thấy trên niềng nhôm Excel Asia, chính vì đặc trưng này mà nó đã khiến cho dàn chân chiếc xe trông rất cứng cáp và thu hút. Càng thắng trước cũng đã bị thay thành càng thắng CNC sắc cạnh, độc đáo hơn phần nào so với những anh em chơi càng thắng Takegawa.
Sẵn đây thì mình cũng xin tiết lộ luôn rằng khối động cơ trên chiếc Honda Dream này đã được nâng cấp một cách triệt để với bài độ 53+3, vừa tăng độ bốc ở nước đề mà còn tối ưu hóa tốc độ tối đa. Từ góc ảnh này chúng ta có thể thấy được nhiều phụ tùng hiệu suất cao như: Bình xăng Yoshimura, mobin MSD, cổ pô Titan,…
Dàn chân sau sử dụng một chiếc càng thắng Inox mềm mại, trái ngược với càng thắng góc cạnh phía trước. Tạo ra một bố cục bất đối xứng hết sức đẹp mắt.
Không thể phủ nhận rằng điểm đáng chú ý nhất trên tổng thể chiếc Honda Dream này chính là cặp phuộc Ohlins Wave Dream có giá khoảng hơn 15 triệu đồng. Liền lạc với cây trợ lực trước, hiệu năng nhún nảy êm ái chính là hai ưu điểm vượt trội của cặp phuộc này. Tuy nhiên khi gắn sẽ phải khoét lại dàn áo để không bị cạ cấn.
Những góc ảnh khác của chiếc Honda Dream này: