Các mẫu xe ga 50 cc đáng chú ý tại Việt Nam hiện có Piaggio Liberty 50, Kymco Like 50 hay SYM Elite 50.

Bên cạnh các dòng xe ga phổ thông, các nhà sản xuất xe máy tại Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng thêm các lựa chọn xe ga 50cc không cần đến bằng lái xe A1, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên và người lớn tuổi. Vậy hiện nay thị trường Việt Nam có những mẫu xe ga 50 cc chính hãng nào?

Kymco Hermosa 50





Nhắm đến đối tượng học sinh và sinh viên, xe ga Candy Hermosa 50 mang thiết kế trẻ trung nữ tính. Ngoại hình của xe có phần hơi giống với mẫu Honda Vision với kiểu dáng nhỏ gọn. Vốn dành cho nữ giới trẻ tuổi nên trọng lượng của xe Kymco Hermosa 50 khá nhẹ, chỉ ở mức 100 kg. Bên cạnh đó độ cao yên xe cũng ở mức hợp lý là 760 mm.

xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ

Kymco Hermosa 50 có 4 tùy chọn màu: Trắng, Đỏ, Xám, Đen

Xe ga Kymco Hermosa 50 trang bị động cơ 49,5 cc làm mát bằng không khí, sở hữu công suất 3,6 mã lực và mômen xoắn 3,5 Nm. Các tiện ích trên xe có thể kể đến hệ thốngk hởi động điện, cần đạp; cốp xe đủ rộng để chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng cá nhân như túi xách, áo mưa; yên xe dài và khoảng để chân rộng; nắp bình xăng bố trí cao tiện dụng.


Hiện tại, mẫu xe ga Hermosa 50 đang được phân phối tại hệ thống đại lý của Kymco, giá xe Kymco Hermosa 50 được niêm yết ở mức 23,49 triệu đồng, hai phiên bản màu Xám và Đen có giá 23,99 triệu đồng.

Kymco Like 50

Là phiên bản nhỏ hơn của mẫu Like 125, Kymco Like 50 vẫn sở hữu thiết kế tương tự với phong cách thời trang và kiểu dáng nhỏ gọn, nhắm đến khách hàng là nữ sinh. Cũng vì vậy mà xe cũng chỉ nặng 101 kg và chiều cao yên 760 mm rất vừa phải.

Tiện ích của xe bao gồm cốp xe siêu rộng, chứa được 2 mũ bảo hiểm; gác chân sau mở tự động bằng lẫy gạt dưới yên; nắp bình xăng được bố trí đối xứng với ổ khóa giúp việc đổ xăng thuận tiện hơn; và yên xe dài mang đến cảm giác thoải mái cho cả hai người ngồi.

xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ

Kymco Like 50 có 3 tùy chọn màu: Trắng, Đỏ và Xám

Được biết Kymco Like 50 cũng được trang bị động cơ tương tự như chiếc Hermosa với xylanh đơn, dung tích 49,5 cc. Giá xe Kymco Like 50 tại các đại lý được niêm yết ở mức 23,79 triệu đồng cho bản màu Trắng và Đỏ, phiên bản màu Xám có giá 24,29 triệu đồng

Kymco Candy Hi 50


Mẫu xe 50cc cuối cùng của thương hiệu Kymco tại Việt Nam là mẫu Kymco Candy Hi 50. Trong khi hai mẫu Hermosa và Like mang thiết kế thời trang và nhẹ nhàng thì mẫu Kymco Candy Hi có phần trẻ trung và thể thao hơn, thể hiện rõ qua các đường nét ở mặt nạ, thân xe và đuôi xe.

Trong số 3 mẫu xe 50 cc của Kymco thì Candy Hi 50 là mẫu xe có bình xăng lớn nhất với dung tích 6,5 L, trong khi đó hai mẫu Hermosa và Like có dung tích bình xăng lần lượt ở mức 5,5 và 6 L. Trọng lượng của xe Kymco Candy Hi 50 ở mức 100 kg, phù hợp với thể hình và đối tượng khách hàng. Động cơ 50 cc trên Candy Hi 50 cũng chính là động cơ hiện đang sử dụng trên Hermosa 50 và Like 50.

xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ

Kymco Candy Hi 50 có 3 tùy chọn màu: Trắng, Xanh và Đỏ

Giá xe Kymco Candy Hi 50 tại Việt Nam hiện được niêm yết ở mức 23,1 triệu đồng.

SYM Elite 50

Khác hoàn toàn với các mẫu xe ga cỡ nhỏ kể trên, SYM Elite 50 có ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu với đường nét bo tròn trải khắp trên thân xe và hệ thống đèn tương tự như mẫu xe ga Mio Classico của Yamaha. Mặc dù có ngoại hình tròn trịa và nhỏ nhắn nhưng SYM Elite 50 lại rất nặng khi có trọng lượng lên đến 130 kg. Bù lại, yên xe lại khá thấp, chỉ ở mức 740 mm.

xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ

Các tùy chọn màu của SYM Elite 50 ở hai phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp

Động cơ của xe là loại xylanh đơn, dung tích 49,5 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 3,6 mã lực và mômen xoắn cực đại 3,4 Nm. Các tiện ích của SYM Elite 50 có thể kể đến cốp xe rất rộng; nắp bình xăng bố trí ở đuôi xe; móc treo đồ phía trước; gác chân sau tự gấp.

Tại hệ thống đại lý của SYM, mẫu xe ga cỡ nhỏ SYM Elite 50 đang được bán ra với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao cấp, có giá lần lượt là 21,8922,39 triệu đồng.

Piaggio Liberty 50

Piaggio Liberty 50 là gương mặt mới nhất trong dòng xe ga 50 cc tại Việt Nam. Xe vừa được Piaggio Việt Nam ra mắt vào ngày 28/4/2020.

Kế thừa tên tuổi của đàn anh Liberty 125, mẫu Piaggio Liberty 50 cc vẫn giữ được khí chất thời trang và sang trọng của đàn anh của mình. Ngoại hình của xe hoàn toàn giống với mẫu Liberty 125 cc với đầu xe vươn về phía trước, dọc thân xe có đường gân chạy nổi cá tính. Điểm khác có chăng chỉ là tạo hình ống xả và chiều cao yên 768 mm.

xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ
xe ga 50 cc, xe ga giá rẻ

Piaggio Liberty 50 có 3 tùy chọn màu: Đỏ, Đen và Trắng

Là mẫu xe hướng đến học sinh sinh viên, Piaggio Liberty 50 trang bị động cơ 49,9 cc nên không yêu cầu bằng lái xe. Được biết, đây là dòng động cơ tích hợp công nghệ iGet 3 van, sản sinh công suất 3,2 mã lực và mômen xoắn 3,2 Nm. Các tiện ích đáng chú ý trên xe bao gồm hệ thống đèn LED, phanh đĩa trước và cốp xe rộng rãi.

Cùng ở phân khúc xe ga 50 cc nhưng giá xe Piaggio Liberty 50 cc lại ở mức rất cao, lên đến 39,9 triệu đồng, tương đương với các mẫu xe ga trung cấp trên thị trường hiện nay.

Ngoài 5 mẫu xe ga 50 cc phân phối chính hãng kể trên, thị trường Việt Nam còn có nhiều dòng xe ga 50 cc được nhập khẩu tư nhân như Honda Giorno, Honda Scoopy, Honda Zoomer… Tuy nhiên do là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nên các mẫu xe này thường có giá cao, ở mức từ 70 – 90 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết xe ga thể thao WMoto ES125 2021 vừa ra mắt, giá chỉ 26 triệu đồng

Xe ga thể thao WMoto ES125 2021 sẽ được bán ra với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và Đặc biệt, khác nhau ở tùy chọn màu sắc.

Xem chi tiết: Chi tiết xe ga thể thao WMoto ES125 2021 vừa ra mắt, giá chỉ 26 triệu đồng

Đây là các lỗi thường gặp trên xe ga Yamaha Janus và cách khắc phục

Lỗi xe Yamaha Janus chủ yếu nằm ở giảm xóc, yên xe và cổ phốt khiến việc điều khiển xe khá khó chịu.

Xem chi tiết: Đây là các lỗi thường gặp trên xe ga Yamaha Janus và cách khắc phục

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất