Khối động cơ từ Indian Motorcycles được sản xuất từ những năm 1940s trong thế chiến thứ 2 vẫn còn như mới sau 80 năm nằm trong hộp gỗ được bảo tàng xe cổ “đập hộp”.

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ lên cộng đồng mạng khiến nhiều biker và đặc biệt là các dân chơi xe cổ phải sửng sốt. Theo đó, khối động cơ V-twin đã gần 100 tuổi được “đập hôp” trong tình trạng nguyên tem trong một bảo tàng xe mô tô mang tên Wheels Through Time được chia sẻ vào ngày 29/6 vừa qua.





Video đập hộp khối động cơ từ năm 1940s nguyên tem

Trong đoạn video này, các nhân viên làm việc tại bảo tàng đã đưa ra một thùng gỗ đầy bí ẩn trong khuôn viên triển lãm mô tô thế chiến thứ 2. Tiếp đó, màn “đập hộp” chiếc thùng gỗ này khiến không ít người phải bất ngờ khi bên trong đó là một khối động cơ V-twin cổ kính có trọng lượng đến 92kg và một số tem mác đã bị mờ do thời gian.

xe cổ, Indian Motorcycles

Cỗ máy thời chiến dạng V-twin được đập hộp


Mở nắp hộp, khối động cơ V-twin do Indian Motorcycles sản xuất được bảo quản cực tốt sau hơn 80 năm nằm trong hộp gỗ. Tất cả từ cặp bugi, vỏ máy cho đến các bộ phận như chế hòa khí đều vẫn còn nguyên lớp bọc bảo vệ. Ở đoạn cuối của video thì chủ sở hữu của khối động cơ này mới được hé lộ là một biker đến từ Long Island từ những năm 1960s và ông chưa hề đập hộp chiếc xe trong hơn 60 năm sở hữu chúng.

Theo chia sẻ, những người đàn ông trong đoạn video này sẽ sớm khiến khối động cơ này hoạt động trên một chiếc xe bất kỳ và sẽ chia sẻ trên trang cá nhân của mình sớm nhất có thể.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dàn xe độc, lạ của Hà Nội lại gặp gỡ nhau nhân dịp đầu năm Tân Sửu

Mỗi dịp sáng mùng 1 Tết, những người mê xe tại Hà Nội lại xuống phố và gặp gỡ nhau để chia sẻ đam mê, chúc mừng năm mới và lưu giữ lại những hình ảnh của ngày đầu xuân.

Xem chi tiết: Dàn xe độc, lạ của Hà Nội lại gặp gỡ nhau nhân dịp đầu năm Tân Sửu

Sơn Tùng M-TP mang dàn xế cổ vào MV mới nhưng nổi bật nhất lại là một chiếc xe Nhật

Dàn xe cổ trong MV "Chúng ta của hiện tại" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP có những cái tên đến từ châu Âu như Mercedes-Benz, BMW,... nhưng Toyota Crown Super Saloon 3.0 mới là cái tên gây chú ý nhất.

Xem chi tiết: Sơn Tùng M-TP mang dàn xế cổ vào MV mới nhưng nổi bật nhất lại là một chiếc xe Nhật

Tịch thu bộ sưu tập 41 chiếc xế cổ của một cựu cảnh sát trưởng

Bộ sưu tập ô tô của cựu cảnh sát trưởng này đều là xe cổ mang nhiều thương hiệu khác nhau như Ford, Chevrolet, Cadillac, Lincoln, Land Rover hay Rolls-Royce.

Xem chi tiết: Tịch thu bộ sưu tập 41 chiếc xế cổ của một cựu cảnh sát trưởng

Kích cầu xe cũ, nhà phân phối xe Honda cấp chứng chỉ cho xe máy đã qua sử dụng

Đơn vị phân phối xe Honda tại Thái Lan sau khi thực hiện kiểm tra, đánh giá và phân loại sẽ cấp giấy chứng nhận cho xe máy cũ, sau đó bán ra với mức giá hợp lý tùy theo tình trạng xe giúp nhiều người yên tâm.

Xem chi tiết: Kích cầu xe cũ, nhà phân phối xe Honda cấp chứng chỉ cho xe máy đã qua sử dụng

Brixton chuẩn bị ra mắt xe hoài cổ 1.200 cc giống Triumph Bonneville T120

Phiên bản thương mại của mẫu Brixton 1200 Concept được đưa vào sản xuất hàng loạt và sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Triumph Bonneville T120 dù có ngoại hình rất giống với mẫu xe này.

Xem chi tiết: Brixton chuẩn bị ra mắt xe hoài cổ 1.200 cc giống Triumph Bonneville T120

Honda Caren – Xe minibike cho người “sống chậm”

Honda Caren là một mẫu xe scooter cỡ nhỏ mang thiết kế đáng yêu và khá tiện lợi khi dùng làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Xem chi tiết: Honda Caren – Xe minibike cho người “sống chậm”

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất