Cảnh sát địa phương tin rằng xe Kia đang bị các tên trộm nhắm đến vì chúng dễ ăn trộm và dễ khởi động.

Sự tiến bộ trong công nghệ an toàn đã khiến các tên trộm ngày một khó động tay vào chiếc xe của bạn. Sử dụng chế độ Sentry của Tesla, chủ xe thậm chí còn có thể dễ dàng thu lại hình ảnh những tên trộm xe và tra ra vị trí cụ thể của chúng. Tuy nhiên, xe càng trở nên an toàn và công nghệ thì các tên trộm cùng ngày một tinh vi, và rồi cũng sẽ có lúc chúng thành công.





Thế nhưng, bạn phải là một người cực kỳ đen đủi thì mới bị đánh cắp xe tới 2 lần trong cùng 1 tháng, vậy mà đó chính là những gì đã xảy đến với David Reiss ở thành phố Denver, tiểu bang Colorado, Mỹ.

trộm xe, Kia Sportage

Ngoại thất của Kia Sportage

Hồi tháng 10 năm nay, chiếc Kia Sportage 2018 của Reiss đã bị trộm từ gara riêng ở phía đông nam Denver. “Tôi không biết phải nghĩ gì. Tôi chưa bao giờ gặp chuyện này trước đây”, Reiss chia sẻ với truyền thông địa phương. Anh ấy thích chiếc Sportage đến nỗi đi mua thêm một chiếc đời 2018 nữa. Nhưng chỉ 5 ngày sau khi mua, chiếc Sportage thứ 2 của anh ấy đã bị trộm từ gara đỗ xe tại chỗ làm.


Và thế là tim tôi ngừng đập”, Reiss nói. “Điều này không thể xảy ra lần nữa. Thật vô lý trên mặt thống kế khi bạn bị ăn trộm xe 2 lần trong 1 tháng. Tôi nghĩ một phần sai lầm của mình là đã mua cùng một chiếc xe, lẽ ra tôi nên mua một chiếc xe khác”. Câu chuyện này đúng là bất thường bởi các mẫu xe Kia không hề nằm top danh sách những chiếc xe bị ăn trộm nhiều nhất tại Mỹ.

trộm xe, Kia Sportage

Nội thất của Kia Sportage

Tuy nhiên, các vụ trộm xe ở Denver đã tăng lên đáng kể trong giai đoạn đại dịch, với vài chủ xe Kia báo cáo mất cắp. Cảnh sát địa phương cho biết rằng tội phạm ăn cắp xe tăng cao một phần là bởi hiện nay nhiều người phải làm việc ở nhà, dẫn đến có nhiều xe đỗ yên một chỗ trong thời gian dài, tạo thuận lợi cho các tên trộm hành động.

Ở Denver, Kia là 1 trong 10 thương hiệu xe bị ăn trộm nhiều nhất, cùng với Hyundai, Subaru, Honda, bán tải Chevrolet, và bán tải Ford. Cảnh sát tin rằng xe Kia đang bị các tên trộm nhắm đến vì chúng dễ ăn trộm và dễ khởi động. Cả hai chiếc Kia bị đánh cắp của Reiss đều chưa được truy ra, nhưng vẫn còn hy vọng vì khoảng 80% ô tô bị ăn trộm ở Denver đều được tìm lại trong vòng vài ngày. Hiện tại, anh ấy đang lái một chiếc xe cho thuê, nhưng do dự mua một chiếc xe mới vì sợ bị ăn cắp lần nữa.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Từ một chiếc máy của shipper đánh cắp, cảnh sát bắt được kẻ gian cùng lượng lớn ma túy dạng thuốc lắc

Cảnh sát Anh vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng trộm cắp xe máy, đồng thời thu giữ tàng vật cùng nhiều vũ khí và ma túy do hai đối tượng này tàng trữ.

Xem chi tiết: Từ một chiếc máy của shipper đánh cắp, cảnh sát bắt được kẻ gian cùng lượng lớn ma túy dạng thuốc lắc

Dĩ An: Một gia đình bị kẻ gian “ghé thăm” 2 lần trong tháng, trộm cùng một chiếc xe

Một gia đình tại Dĩ An bị trộm ghé thăm 2 lần, trộm cùng 1 chiếc xe trong vòng 3 ngày và đều bị người nhà đuổi đánh khiến nhiều người lo ngại.

Xem chi tiết: Dĩ An: Một gia đình bị kẻ gian “ghé thăm” 2 lần trong tháng, trộm cùng một chiếc xe

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất