Satria 2021 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về và mang trên mình màu tem mới trẻ trung nhiều màu sắc hơn phiên bản cũ.
Các màu sắc mới bao gồm: Đỏ mờ-đen, Xanh-đen và Trắng-đỏ-đen. Ngoài màu sắc thì thông số của xe vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản trước.
Tương tự như dòng Raider được lắp ráp tại Việt Nam, thì Satria nhập chính hãng cũng có phần đèn xi nhanh nhô ra ngoài bị anh em đánh giá là xấu.
Trong khi phiên bản Satria được các đại lý tư nhân nhập về lại có đèn xi nhan tích hợp luôn bên trong chóa đèn, nhìn gọn và đẹp hơn nhiều.
Suzuki Satria 2021 vẫn sử dụng động cơ 150cc DOHC, cho công suất 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 8.500 vòng/phút. Đi cùng với hộp số 6 cấp.
Động cơ mạnh hơn đối thủ Winner X và Exciter 155 VVA tại Việt Nam nhưng Satria vẫn sẽ khó bán vì chính ngoại hình cùng nhiều lý do khác, mình sẽ giải thích ngay bên dưới.
Ngoại hình Hyper underbone của Satria đã làm mẫu xe này không phù hợp được với số đông người dùng, bởi chỉ có anh em trẻ tuổi chạy mới hợp.
Là xe thể thao nhưng bánh của xe lại nhỏ dẫn đến hạn chế về khả năng ôm cua như các đối thủ. Công nghệ trên xe không nhiều và nói thật là thua Winner X và Exciter 155 VVA mới ra mắt.
Về giá bán, Satria đang được bán ra với giá 52 triệu đồng, trong khi đó Winner X đang được giảm giá bán và bán dưới mức 50 triệu đồng, riêng Exciter 155 VVA đang bị đội giá bán vì mới ra mắt điều này là dễ hiểu.
Với việc chưa được nâng cấp trong thời gian dài, Satria 2021 đã dần lộ ra những yếu điểm khi đưa ra so sánh với những đối thủ trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam.