Chiếc Click 110 này đã trở nên 'gấu' hơn hẳn khi rơi vào tay của anh Trần Lộc – Một dành trọn tình yêu của mình cho những dòng xe tay ga. Với phong cách táo bạo và đầy độc đáo, bộ ảnh dưới đây chắc chắn sẽ truyền được nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những anh em đang thích thú với thể loại Click 110.
Click 110 tỏa sáng với phong cách hầm hố
Cùm thắng trên xe là mẫu cùm RCB bình dầu liền mang tới cảm giác bóp thắng vô cùng êm dịu. Ở phía trên và dưới của nó được bao bọc bởi hai ống ga Titan được câu ra từ cùm ga Domino cực kì sặc sỡ.
Bợ cổ đã được khoét lại một cách tỉ mỉ và tinh tế để có thể gắn được đồng hồ Uma dành riêng cho Exciter 4 số các đời và Sirius. Không chỉ đơn thuần là báo tốc độ, chiếc đồng hồ này còn báo cả : Tua máy, giờ giấc, xăng cộ,…
Không hài lòng với phần đầu xe trống trải, anh Lộc đã đo đạt cẩn thận sau đó khoét một chữ V nhỏ để có thể chế một dãy LED demi đẹp xuất sắc. Có lẽ đây là một chi tiết không một chiếc Click 110 nào sở hữu ngoài chiếc xe này.
Đèn halogen nguyên thủy giờ đây cũng được thay thế bằng bóng đèn bi cầu cho ra ánh sáng vô cùng mạnh mẽ. Dĩ nhiên khi gắn bóng bi cầu này thì phải chịu chế cháo rất nhiều và câu điện cũng khó khăn.
Sự cơ bắp và rắn chắc của dàn chân chủ yếu đến từ cặp mâm của dòng Vario/Click đời 2018 đến nay. Khi gắn vào Click 110, nó trông thật hài hòa và cân đối. Hệ thống thắng trước thì được 'cường hóa' bởi heo thắng Brembo và đĩa thắng Winner X, hai chi tiết này đều được cố định thông qua pát và lòng đĩa CNC.
Ở giữa tông màu đen bóng bẩy của chiếc xe, chân chống Inox không những làm điểm nhấn tuyệt vời mà còn làm cho chiếc xe trở nên sạch sẽ hơn bao giờ hết.
Cả một chi tiết ít người để s như nắp xăng cũng được anh chủ chăm chút bằng vật liệu nhôm CNC. Sau khi làm xong, chiếc nắp này đã được đem đi nhuộm vàng để liền lạc với tổng thể chiếc xe.
Phần đèn hậu được thay bằng đèn hậu kiểu rất bắt mắt, không đơn giản như phần đèn hậu nguyên bản chỉ có vàng hoặc đỏ.
Cây phuộc Ohlins sau hứa hẹn sẽ cho chủ nhân cảm giác nhún êm ái và đầm chắc. So với những cây phuộc cũng là Ohlins nhưng có kiểu dáng bình dầu trên thì khi gắn thì cây phuộc bình dầu dưới này sẽ hạn chế được việc đục khoét dàn áo.
Lon pô trên xe cũng là lon của dòng Honda Vario, cổ thì lại được chế tác từ Titan với kích thước phù hợp nhất với động cơ của xe. Ngoài ra ở góc ảnh này chúng ta còn thấy được một miếng che két nước Titan, hạn chế tình trạng két nước bị đá sỏi văng vào gây hỏng két.
Một số góc ảnh tổng thể của chiếc Click 110 đẹp mắt này…