Huyền thoại Xì po độ dưới đây của biker Việt đã có màn lột xác đầy ấn tượng, sự thay đổi này đã tạo sức hút cũng như nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các tay chơi xe bằng việc trang bị cho mình hàng loạt đồ chơi hàng hiệu có giá trị hàng trăm triệu đồng.
Choáng với Suzuki Xì Po độ siêu ĐỈNH với giá trị 'nửa tỉ' đồng.
Hệ thống phanh được nâng cấp với cùm thắng Brembo Rossi có mức giá khoảng 35 triệu đồng, mẫu tay này được sử dụng trên chiếc R1M của tay đua Valentino Rossi, không những tạo đẳng cấp cho chiếc xe độ mà hiệu năng mang lại cũng rất mạnh mẽ. So với cùm zin thì mẫu cùm Brembo này cấu tạo piston lớn sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng truyền tải lực xuống má phanh mạnh mẽ với độ ổn định nhất, ngoài ra thì tay còn có núm tăng chỉnh rộng hẹp của hành trình bóp phanh, chống gãy khi va quẹt.
Cùm tay côn Brembo kohken japan với mức giá 9 triệu đồng, phần tay côn có khe gió cực kì bắt mắt, 2 phía tay lái là bao tay Domino, đi kèm đó là cùm tăng Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể.
Trong hình là trợ lực sườn Ohlins, nó được thiết kế như một cánh tay đòn, có thể di chuyển qua lại, linh động theo tay lái. Ưu điểm của món đồ chơi này là giảm rung chấn, sàng lắc khi xe di chuyển tốc độ cao dành cho những biker đam mê tốc độ. Chúng ta phải xác định được mục đích lắp trợ lực tay lái là gì, bởi nó chỉ phát huy tác dụng khi chạy với tốc độ cao mà thôi, chứ nếu di chuyển trong thành phố, tốc độ thấp thì nó hoàn toàn chỉ để làm kiểng là chính.
Dàn chân với mâm BST Carbon 5 cây, đây là thương hiệu đến từ USA, giá trị hiện tại cho mẫu mâm này rơi vào mức khoảng 55 triệu đồng. Độ bám đường được tăng cường với lốp IRC.
Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brembo Moto3 kết hợp cùng heo Brembo Moto3, được biết mẫu heo này có giá trị hơn 30 triệu đồng & cái tên Moto3 để cho biết đây là mẫu heo phục vụ cho các xe PKL trong giải Moto3, việc trang bị heo dầu này sẽ có sự thích ứng cực tốt với cùm thắng, từ đó tăng cường mạnh mẽ hiệu năng hoạt động trong việc xử lí. Việc gắn hoàn chỉnh phải thông qua pas nhôm CNC dựa trên bản vẽ máy tính cho độ chính xác cực cao, truyền tải lực phanh thông qua dây dầu Earl's đi kèm ngắt dầu, tổng giá trị truyền tải dầu cũng ngốn khoảng 13 triệu đồng.
Hệ thống giảm xóc Nitron đi kèm bình dầu rời, đây là món đồ chơi có giá trị đắt đỏ, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Nếu như phuộc “zin” của xe cho độ nhún rất nhẹ và khi xe chạy nhanh, người lái sẽ có cảm giác xe nhịp mạnh, điều này vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng. Tuy nhiên, với phuộc Nitron thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo HRC với giá 40 triệu đồng, hiệu năng mang lại rất tuyệt vời, kiểm soát phanh với độ ổn định cao, đĩa sau đến từ thương hiệu Moto3.
Pen đạp Brembo tích hợp ổ chứa dầu có giá trị khoảng 35 triệu đồng, việc trang bị mẫu pen này sẽ kiểm soát phanh cực kì ổn định.