Mẫu xe mô tô hoàn toàn mới đến từ Trung Quốc được hé lộ với nét đẹp của siêu mô tô Ducati Supersport và trang bị hiện đại.

Mới đây, hãng xe lớn hàng đầu tại Trung Quốc QJMotor đang rục rịch chuẩn bị ra mắt một chiếc xe mô tô thể thao hoàn toàn mới. Hiện tại, hãng xe Trung Quốc đang là đơn vị sở hữu của thương hiệu xe Ý Benelli với nhiều mẫu xe “ngon” giá tốt. Theo đó, mẫu xe mô tô mang kiểu dáng Sport bike hoàn toàn mới của QJMotor sẽ được hãng xe này trang bị “tận răng” với sự xuất hiện của bộ gắp đơn thần thánh.

Benelli, QJmotor





Mẫu Sport bike hoàn toàn mới được hé lộ tại Trung Quốc

Hiện tại, tất cả những gì chúng ta có về chiếc xe mới này chỉ là những hình ảnh được hé lộ tại một trong những cơ sở sản xuất xe của QJMotor. Dựa vào những hình ảnh này, mẫu Sport bike mới của QJMotor mang kiểu dáng khá đẹp mắt và có nét giống với chiếc Supersport của hãng xe Ý Ducati. Từ thiết kế dàn đầu vuốt nhọn cùng bình xăng gồ cao, yên xe phân tầng cùng dàn đuôi vểnh khá đẹp mắt. Đặc điểm gây thu hút nhất trên chiếc xe là bộ gắp đơn ở sau – một trang bị chỉ được thấy ở những mẫu siêu mô tô đắt tiền.

Benelli, QJmotor

Gắp đơn trên chiếc xe là trang bị nổi bật nhất


Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu loạt trang bị hiện đại và hợp thời khác như bộ phuộc trước hành trình ngược USD, phanh đĩa có ABS trước sau, đèn full LED, màn hình điện tử, lon pô đút gầm gọn gàng và vành đúc hợp kim phay nhôm tuyệt đẹp ở phía sau.

Benelli, QJmotor

Hình ảnh được dự đoán trước đây về mẫu xe đặc biệt này

Về sức mạnh, mẫu xe này được báo chí nước ngoài cho rằng sẽ sử dụng khối động cơ khoảng 250 đến 300 phân khối dưới dạng 2 xy-lanh cho tiếng hú quen thuộc như Benelli 302S. Có lẽ, dự đoán này là do cặp vành trên xe có kích thước khá nhỏ và chỉ phù hợp cho một khối động cơ vừa phải trong khoảng dưới 300 phân khối mà thôi.

Hiện tại, chưa có thêm bất kì thông tin nào cụ thể hơn về mẫu Sport bike này nhưng có thể dự đoán, mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt trong khoảng quý 2/2021 và trong tương lai, mẫu xe này sẽ có khả năng mang thương hiệu Benelli và có thể được bán sang thị trường Việt Nam.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Lại có phiên bản Z1000 nữa nhưng chỉ 700 phân khối mang tên QJ Motor Chase 700

Với phần đầu đèn trước có thiết kế mượn ý tưởng từ Kawasaki Z1000 và Ducati Streetfighter, mẫu xe Trung Quốc mang tên Chase 700 sẽ sớm được ra mắt thị trường toàn cầu.

Xem chi tiết: Lại có phiên bản Z1000 nữa nhưng chỉ 700 phân khối mang tên QJ Motor Chase 700

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Phiên bản mới của mẫu Benelli Tornado 302R cho năm 2021 đã lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế nhờ thừa hưởng gen di truyền từ sportbike cao cấp Benelli Tornado Tre 900.

Xem chi tiết: Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Xế tân cổ điển Benelli Leoncino 250 2021 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều trang bị hiện đại cùng mức giá bán vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết: Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất