Chiếc mà tôi sắp kể cho anh em đây là một chiếc xe độ siêu khủng thuộc sở hữu của anh Phan Anh. Một người anh thân thiết của tôi, anh ấy đồng thời cũng đang là chủ nhân của một bộ sưu tập xe vô cùng đồ sộ. Nhưng trước khi tìm hiểu bộ sưu tập đó thì các bạn hãy cùng mình tìm hiểu chiếc Wave độ này trước đã…

wave độ

Chiếc Wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi

wave độ

Cùm thắng Brembo Rossi trước mắt anh em đây hiện đang là mẫu cùm thắng đắt đỏ nhất trong những mẫu cùm thắng thương mại mà Brembo đang bán trên thị trường.
Nó có giá lên đến gần 40 triệu đồng và dĩ nhiên độ êm dịu khi bóp thắng của nó là khỏi phải bàn cãi. Ngoài ra chiếc cùm thắng Brembo Rossi này còn có thiết kế vô cùng sắc sảo, một thiết kế đi vào lòng người để 'moi thận' theo đúng nghĩa đen.

wave độ

Ông anh tôi thì khéo léo lắm, ông ấy luôn luôn biết cách để làm những món đồ chơi trên chiếc xe của mình trở nên liền lạc và cuốn hút nhất có thể.
Ví dụ như chiếc nắp bình dầu Daytona và cùm ga Domino, hai tông màu vàng một tối một sáng nhưng khi gắn lên xe thì không biết sao mà nhìn nó lại chất đến phát ngất như vậy.


Dĩ nhiên khi gắn cùm ga Domino thì phải gắn luôn cùm đề Domino thì mới đủ bộ đúng không anh em? Nhưng cái cách mà người thợ đã khoét dàn áo để có thể đặt được cùm đề này vào thì lại phải khiến tôi phải dành cho họ một lời khen.

Khoét quá khéo léo, trông nó dường như ôm sát với cùm đề. Trong góc ảnh này anh em chúng ta còn thấy được một ngắt dầu Staubli có giá khoảng 8 triệu mà ông anh của tôi đã trang trí thêm, mà giờ nhìn nó lại liền với nút đỏ trên cùm đề mới hay!

wave độ

Phá cách thêm một chút, anh tôi không thèm gắn cùm công tắc Domino để liền lạc với cùm đề bên kia mà cùm công tắc anh ấy chọn lại là cùm đề Honeywell.
Cùm đề Honeywell này có những nút nhấn vô cùng sặc sỡ, bên cạnh đó nó còn là một lựa chọn tốt cho những anh em thích không gắn cùm đề để bỏ trống tay lái bên phải. Vì cùm Honeywell này còn tích hợp luôn cả nút đề và tắt mở động cơ, hiện tại nó đang có giá khoảng hơn 3 triệu đồng.

wave độ

wave độ

Màu xám xám bạc bạc của cây trợ lực Ohlins không hiểu sao mà tôi thấy nó tông xuyệt tông với dàn áo, không những liền lạc mà còn vô cùng cứng cáp.
Nói về công năng của cây trợ lực Ohlins này thì nó có thể ổn định tay lái ở tốc độ cao để tránh tình trạng chao đảo tay lái. Nhưng nếu chạy chậm để đi dạo phố thì chủ nhân hoàn toàn có thể điều chỉnh về mức nhẹ nhất để đổi lấy sự linh hoạt.

wave độ

Xe đi lại hằng ngày mà, nên ông anh của tôi cũng trang bị luôn một cái baga để tiện treo đồ hoặc lúc cấp bách để nhẹ một chai nước.
Nhưng nếu lúc để đồ mà không chú ý mà vị trầy chắc cũng xót xa lắm đây… Vì chiếc baga này được chế tác từ vật liệu Titan đắt đỏ, làm nền cho nó là một lường giữa ốp Carbon vân tổ ong bóng bẩy.
Ổ khóa cơ truyền thống trên xe cũng được anh ấy thay bằng ổ khóa Smartkey có khả năng chống trộm cao. Khỏi sợ bị 'đá xe' khi đậu xe ở nơi công cộng, thật sự anh tôi quá là tinh tế đi chứ!

wave độ

Dầu và lực thắng ở phía trước được truyền tải qua một cọng dây Hel bấm đầu Earl's vô cùng gọn gàng. Trên cọng dây dầu còn có một ngắt dầu Staubli, nó có khả năng giữ lại dầu khi tháo heo thay bố. Khi thay bố xong thì cứ gắn thẳng heo vào mà khỏi cần canh lại dầu.
Mà màu vàng của chiếc ngắt dầu Staubli này lại tự nhiên liền với chiếc niềng Excel Rim, không biết tự nhiên hay là có sắp xếp đây… Loại niềng Excel Rim này là một sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản cho nên giá nó chát hơn Excel Asia rất nhiều lần. Giá của Excel Rim là khoảng trên dưới 9 triệu 1 cặp.

wave độ

Heo thắng trước của chiếc Wave độ này sử dụng heo Brembo Moto 3, một chú heo được sản xuất bằng phương pháp CNC từ nguyên một khối nhôm nén nên có trọng lượng rất nhẹ. Nhưng giá thì lại không 'nhẹ' chút nào, chú heo này có giá tới hơn 35 triệu đồng.
'Cộng sự' của chú heo là chiếc đĩa Braketech được cố định vào đùm thông qua một lồng đĩa CNC. Nó có giá hơn mới khoảng 10 triệu đồng nên hiệu năng thắng là khỏi phải bàn tới, vô cùng chuẩn xác và an toàn.

wave độ

wave độ

wave độ

wave độ

wave độ

Đồ Titan trên xe đâu có chỉ riêng baga trước đâu mà còn có cả đống thứ như : Chân chống nghiêng, cần số, gác chân trước, tay dắt, gắp,… Đều được làm bằng thứ vật liệu Titan đắt đỏ, ông anh của tôi quả là một 'con nghiện' đích thực của những thứ làm bằng Titan.
Những chi tiết này ngoài độ thẩm mỹ cao ra thì nó còn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn những phụ tùng zin. Giúp giảm trọng lượng cho chiếc Wave độ này.

wave độ

Lốc máy của xe đã được ốp Carbon vân tổ ong bóng bẩy, chi tiết này làm cho những chú ốc và cổ pô Titan sặc sỡ trở nên nổi trội hơn.
Nhưng nổi trội thế nào thì cũng không thể qua khỏi chiếc giò đạp Takegawa bên cạnh. Nó hiện đang là một món đồ chơi trong mơ của những anh em Wave, Dream, Cub, 67 bởi vì độ sắc sảo tuyệt vời của nó.

wave độ

Dàn chân sau vẫn giữ lại nét cổ điển của thắng đùm nguyên bản nhưng nay lại trở nên đặc sắc hơn khi có sự xuất hiện của bộ càng thắng và núm chỉnh Takegawa.
Khiến dàn chân này trở nên sắc sảo và bắt mắt hơn bao giờ hết. Dù chỉ nhìn có ít phút thôi mà tôi đã cảm thấy say nắng cái dàn chân đáng yêu này rồi!

wave độ

wave độ

Trước mắt các bạn đây chính là cặp phuộc Nitron bình dầu dành riêng cho những dòng xe phổ thông của Honda, khi gắn khỏi cần chế chân nhưng dĩ nhiên sẽ phải khoét nhẹ dàn áo để không bị cạ cấn.
Nói về hiệu năng nhún nảy và độ đẳng cấp thì nó thậm chí còn nhỉnh hơn cả Ohlins theo nhận xét của vài anh em đã trải nghiệm. Theo tôi tìm hiểu thì giá của cặp phuộc này sẽ ở mức dưới 30 triệu đồng.

wave độ

wave độ

Cây pô của chiếc xe cũng được làm ra từ hợp kim Titan với hình dáng cổ pô uốn lượn trông vô cùng tinh xảo. Nó còn có cả một bầu hơi để chống lại tình trạng hụp ga.
Khi nghe ngoài đời thì cây pô IT Salaya này có âm thanh rất trầm ấm và đã tai. Bên cạnh với đó là vẻ ngoài vô cùng sặc sỡ và thu hút.

wave độ

Thứ mà làm tôi ấn tượng nhất trên chiếc xe này chính là biển số tứ quý 8 đặt biệt của ông anh tôi. Đầu biển số là số 3, khi ghép với bốn số 8 đằng sau có nghĩa đơn giản là Tài Phát.
Chiếc biển số Tài Phát này sẽ giúp cho công cuộc làm ăn của anh ấy thuận buồm xuôi gió, đây đích thị là biển số mà triệu người mơ ước!

wave độ

wave độ

wave độ

Chân dung chiếc Wave độ khủng và một góc nhỏ trong bộ sưu tập xe của anh ấy. Ôi thật là ngưỡng mộ làm sao, chỉ nhìn vào dàn xe này thôi mà tôi đã cảm thụ được phần nào cả bầu trời tâm huyết của ông anh tôi…

Chủ nhân : Phan Anh
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Chiếc mà mình đem đến cho anh em ngày hôm nay nó khoác lên trên mình một bộ áo đen tuyền huyền bí. Bộ áo này chính là một phần nền vô cùng hoàn hảo, để cho những món đồ chơi trên xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Phiên bản Wave độ […]

Xem chi tiết: Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Chiếc mà hôm nay anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nó khoác lên mình một bộ áo màu xanh đầy bóng bẩy và nổi bật. Hơn nữa, ở trên tổng thể còn có sự xuất hiện của rất nhiều chú ốc Titan Salaya với giá thành hơn 1 triệu đồng 1 con. […]

Xem chi tiết: Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Wave tứ quý độ gây thương nhớ với dàn đồ chơi siêu lung linh

Bộ ảnh trong chủ đề hôm nay kể về một 'nhân vật chính' nhận được sự yêu chiều của chủ nhân, không chỉ dọn mới từ trong ra ngoài mà còn nâng cấp cho nó những món đồ chơi đắt đỏ. Những món đồ chơi mà bất kì anh em chơi xe nào cũng phải […]

Xem chi tiết: Wave tứ quý độ gây thương nhớ với dàn đồ chơi siêu lung linh

Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em sau đây được định hướng theo phong cách rất lịch lãm và nam tính. Chắc chắn sẽ làm cho anh em cực kì thích thú với những trang bị cực kì xịn mà nó đang sử hữu! Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với […]

Xem chi tiết: Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Phiên bản siêu chất lượng ngày hôm nay chính là một tác phẩm nghệ thuật nữa đến từ anh Dũng Lê, người được cộng đồng biết đến rộng rãi qua siêu phẩm SH độ khủng nhất Việt Nam. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em chiếc Wave độ tâm huyết mà anh […]

Xem chi tiết: Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Wave độ lịch lãm hơn bao giờ hết trong bộ áo Repsol

Chiếc trong câu chuyện ngày hôm nay được định hướng theo phong cách cực kì chững chạc, thích hợp với những anh em yêu thích phong cách tối giản nhưng không kém phần trau chuốt và đẹp mắt. Sự kết hợp chặt chẽ giữa việc dọn mới và nâng cấp đồ chơi đã tạo ra […]

Xem chi tiết: Wave độ lịch lãm hơn bao giờ hết trong bộ áo Repsol

Wave độ đẹp thanh thoát nhờ dàn đồ chơi hàng hiệu

Chiếc trong chủ đề ngày hôm nay chính là một chiếc xe đầy tâm huyết của anh Huỳnh Quang Nhựt. Được anh ấy sử dụng hết khiếu thẩm mỹ của mình để dọn cho nó một bố cục đầy hài hòa và cân đối. Nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn khi sở hữu những […]

Xem chi tiết: Wave độ đẹp thanh thoát nhờ dàn đồ chơi hàng hiệu

Chiếc Wave độ nóng bỏng khoe dáng trong cái nắng Sài Gòn

Trường phái là một trường phái được anh em chơi xe vô cùng quan tâm vì vẻ đẹp thanh thoát nhưng không kém phần ma mị toát ra từ những tác phẩm này. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Wave độ cực chất, sở hữu những món đồ chơi hiệu […]

Xem chi tiết: Chiếc Wave độ nóng bỏng khoe dáng trong cái nắng Sài Gòn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất