Có thể nhiều anh em sẽ bị đánh lừa bởi vẻ ngoài có phần quá giống zin của chiếc Exciter 2010 độ này nhưng anh em tin mình đi, chiếc xe này là một con 'quái vật' trong hình hài trẻ thơ. Đi cùng với công suất vượt trội thì nó còn có một dàn chân chất lượng để có thể kìm hãm được hiệu suất của nó.
Chiếc Exciter 2010 này mang nội công rất thâm hậu
Cặp cùm NVX đầy đủ chức năng và còn dư ra một công tắc SSS để chủ nhân có thể câu chức năng tắt mở động cơ. Chỗ thu hút nhất trên dàn đầu vẫn là chiếc đồng hồ Koso Uma gắn như zin cho Exciter 4 số có màn hình thông số LCD hiển thị sắc nét và nhiều màu sắc.
Cận cảnh họng gió SWR và lọc gió trụ giúp tối ưu hóa công suất của bài độ trên con xe. Việc để thừa một khoảng to như vậy nhằm giúp lấy gió tốt hơn, có đủ lượng khí để đốt cháy xăng.
Đến với dàn chân trước của chiếc xe, có lẽ anh em sẽ dễ dàng nhận biết được combo heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn và đĩa thắng Brembo Oversize. Hiệu suất thắng mà combo này mang lại là vô cùng tuyệt vời. Ốc titan xanh lục bảo được trang bị trên dàn chân trước làm điểm nhấn chính.
Cận cảnh cục máy cơ bắp của chiếc xe, phần nổi bật nhất chính là nắp đầu CNC sáng bóng.Tiếp đến phải kể tới đầu bò YCS và chiếc lòng 'bạch tạng', lúp ló dưới lòng miếng thớt lòng CNC được nhuộm màu xanh cực kì nổi trội. Nhiêu đó thôi chắc anh em cũng hiểu nội công con xe tới cỡ nào !!!
Xém tí nữa là mình quên giới thiệu đến anh em niềng nhôm Excel trên xe. Cặp niềng này làm cho dàn chân có phần cứng cáp hơn nhờ màu đen bóng bẩy và bộ niềng căm sáng bóng chắc chắn.
Phuộc Ohlins vàng óng ánh đảm bảo cho chiếc xe có hiệu năng nhún nhảy cực kì êm ái. Ngoài trừ độ êm ra thì nó còn có núm chỉnh để anh chủ có thể điều chỉnh theo từng nhu cầu sử dụng. Tem Ohlins đen bị thế chỗ bởi tem Ohlins Thụy Điển, nâng tầm đẳng cấp của cây phuộc.
Nhìn sơ sơ kích thước cổ pô và lon pô thôi thì mình nghĩ chủ xe sẽ khó lòng mà giữ được 'tình làng nghĩa xóm'. Cây pô này chắc chắn sẽ cho ra âm thanh cực kì quyến rũ và uy lực !