Không ngoa khi nói rằng hiếm có chiếc mô tô nào trên thế giới có khả năng khuấy động tâm hồn của nhiều biker như một chiếc Ducati cổ điển, lại còn giữ được những nhiều nét nguyên bản ngoại hình và còn rất mới như chiếc xe dưới đây.

Nhiều người trong chúng ta ngay từ nhỏ đã từng biết đến và cũng ước mơ sở hữu một trong những cỗ máy mang tính biểu tượng của Ducati. Tuy nhiên, đó thường là những chiếc xe hiện đại với vô số công nghệ cũng như sức mạnh khủng.





Nhưng dưới đây lại là một chiếc xe đặc trưng và thuộc hàng huyền thoại của Ducati, với nhiều người có lẽ sẽ thấy lạ lẫm bởi một ngoại hình khác biệt với những gì mà chúng ta vẫn thường thấy trên các dòng xe của hãng này.

ducati, mô tô pkl, xe cổ, mô tô cổ điển

Ra đời từ năm 1976, với ít hơn 300 chiếc từng được chế tạo, Ducati 750SS thực sự là một chiếc xe cổ điển được đánh giá cao, phù hợp hoàn hảo cho bộ sưu tập của Ducatista.

Thêm vào sự quý hiếm của chiếc xe này là không có chiếc nào từng được chuyển đến Mỹ khi còn mới và tất nhiên ở Việt Nam cũng cực kỳ khó thấy.


Một số chi tiết trên xe đã được thay đổi như là bình xăng bằng nhôm do Evan Wilcox chế tạo. Lớp sơn phủ bên ngoài được thực hiện bởi Underground Colors ở San Francisco, California. Các phụ kiện khác bao gồm phần sau theo phong cách cổ điển và bộ quây đầy gợi cảm.

ducati, mô tô pkl, xe cổ, mô tô cổ điển

Ducati 750SS mang sức mạnh động cơ L-twin 748cc, kết hợp với hộp số 5 cấp. Để giữ cho chiếc xe này hoạt động tốt, các ống dẫn nhiên liệu và cổ pô đã được thay thế trước khi đưa vào kho.

Trước khi được nhập khẩu vào Mỹ vào năm 2012, chiếc Ducati này đã lưu lạc ở châu Âu, đặc biệt là ở Áo và Thụy Sĩ. Hiện tại, Ducati 750SS đang được bán với giá 26000 đô la (khoảng 602 triệu đồng).

ducati, mô tô pkl, xe cổ, mô tô cổ điển
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất