Với mức giá chỉ 189 triệu đồng, Bristol Bobber 650 thực sự là một lựa chọn xe tân hoài cổ đáng cân nhắc ở phân khúc xe hạng trung với thiết kế đẹp cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Mới đây, thương hiệu Bristol vừa chính thức tung ra sản phẩm xe mới mang tên Bobber 650 tại thị trường Philippines. Đúng như tên xe, chiếc Bristol Bobber 650 mang trên mình thiết kế Bobber “cool ngầu”, chính thức gia nhập vào các sản phẩm xe tân hoài cổ của Bristol tại thị trường Đông Nam Á này.

Bobber 650, bristol bobber 650





Bristol Bobber 650

Về tổng thể, Bobber 650 trông như một chiếc xe độ cá nhân hóa với dàn áo tối giản, loại bỏ hoàn toàn các  trang bị không cần thiết để tạo nên một chiếc xe cực đẹp, mang đậm tính cá nhân của người sử dụng. Bình xăng của xe được thiết kế khá cơ bắp với kích thước lớn, cụm đèn pha có thiết kế tròn cổ điển, hai bên là đèn xinhan được bất ở phuộc trước, phía trên là đồng hồ cũng có tạo hình hoài cổ. Khác với những chiếc Bobber truyền thống, Bristol Bobber 650 còn có thể được trang bị yên sau để người dùng có thể chở thêm hành khách phía sau.

Bobber 650, bristol bobber 650

Bristol Bobber 650 còn có trang bị yên sau


Về mặt trang bị, Bristol Bobber 650 sở hữu hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha halogen truyền thống, trong khi đó đèn hậu và đèn xinhan ứng dụng công nghệ LED. Cặp gương chiếu hậu được bắt ở gù tay lái tạo nên cho xe vẻ hiện đại lẫn cổ điển. Hệ thống treo của xe mang thương hiệu KYB, gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đôi dạng lò xo trụ phía sau.

Theo Bristol, Bobber 650 sử dụng hệ thống phanh đĩa với đĩa đơn 345 mm ở trước và 280 mm ở sau. Được biết loại đĩa kích thước lớn này thường được sử dụng cho các mẫu xe mô tô hiệu năng cao. Là một mẫu xe tầm trung, hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn của Bristol Bobber 650.

Sức mạnh của Bobber 650 đến từ khối động cơ xylanh đôi, dung tích 649cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 70 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 62 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.

Bobber 650, bristol bobber 650

Bristol Bobber 650 sử dụng động cơ xylanh đôi 649cc

Tại thị trường Philippines, Bristol Bobber 650 được bán ra thị trường với với giá niêm yết ở mức 398.000 Peso, tương đương 189 triệu đồng.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất