Chiếc xe ga mang kiểu dáng xe ga Adventure mang tên ADV 350 vừa được thương hiệu xe Trung Quốc Dayang ra mắt với thiết kế việt dã bụi bặm.

Trong vào tháng gần đây, truyền thông ngành công nghiệp xe máy đã có tin đồn liên quan dến việc Honda ra mắt phiên bản Adventure cho mẫu xe ga Honda Forza 350 hoàn toàn mới, dự kiến có tên gọi là Honda ADV 350. Mẫu xe này được cho sẽ thừa hưởng động cơ 330 cc của mẫu Forza 350, đồng thời mang thiết kế việt dã bụi bặm như anh cả Honda X-ADV 750.





Tuy nhiên, Honda chưa kịp tung ra thị trường mẫu ADV 350 thì một thương hiệu xe Trung Quốc là Dayang đã ra mắt một mẫu xe ga mới với tên gọi ADV 350.

Honda ADV 350, Dayang ADV 350

Dayang ADV 350

Về ngoại hình, Dayang ADV 350 mang tổng thể của một chiếc xe ga phân khối lớn maxi-scooter với thân xe trường, bệ vệ. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED lớn gồm 4 mắt LED có tạo hình rất hiện đại. Ngay phía trên mặt đèn pha là cặp đèn định vị LED tái hiện đôi lông mày của đôi mắt phía dưới. Là xe ga Adventure, Dayang ADV 350 có kính chắn gió khá nhỏ gọn, không quá lớn và che lấy phần đầu xe như các mẫu maxi-scooter khác.

Honda ADV 350, Dayang ADV 350


Đầu xe Dayang ADV 350

Phần để chân của xe khá rộng rãi, có phần vát nhằm giúp người dùng có thể duỗi chân theo cách thoải mái nhất. Đuôi xe có thiết kế dạng hộp lớn khá dày dặn, ăn nhập với tổng thể đồ sộ của xe. Đi kèm với đó là phần khung phụ tích hợp tay dắt, có khả năng lắp thêm thùng chứa đồ sau. Đáng chú ý là phần yên xe khá dày và phân thành hai tầng rõ rệt, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng khi đi đường trường lẫn off-road. Ống xả của xe được tạo hình dài và vểnh cao, đây là thiết kế thường thấy trên những chiếc xe Adventure đích thực.

Về mặt trang bị, Dayang ADV 350 sở hữu hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng phía trước đi kèm ốp che bảo vệ ti phuộc, giảm xóc đôi phía sau khá thể thao với bình dầu phụ đi kèm. Vành xe có kích thước 14 inch cùng hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bình xăng của xe có dung tích lên đến 17 lít, giúp xe có khả năng di chuyển được một quãng đường dài chỉ với một lần đổ xăng. Theo Dayang, mẫu xe ga ADV 350 của hãng sử dụng đồng hồ là màn hình màu TFT hiển thị đa thông tin, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.  Đáng chú ý hơn cả chính là Dayang ADV 350 còn được trang bị camera lùi và camera hành trình phía trước, trang bị mà chưa mẫu xe maxi-scooter cao cấp nào trên thị trường sở hữu.

Được biết, Dayang dự định sẽ ra mắt thêm một mẫu maxi-scooter khác trang bị động cơ tương tự nhằm cạnh tranh với Honda Forza 350. Ngoài ra, hiện tại hãng cũng đang bán ra mẫu Dayang ADV 150 với “cảm hứng” thiết kế và tên gọi từ Honda ADV 150.

Honda ADV 350, Dayang ADV 350


Dayang ADV 350 và Dayang ADV 150

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe Trung Quốc bán ra xe ga phân khối lớn Dayang Vorei ADV 350 với thiết kế ấn tượng

Dayang Vorei ADV 350 mang thiết kế maxi-scooter hoành tráng cùng các trang bị nổi bật như màn hình màu TFT và camera hành trình.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc bán ra xe ga phân khối lớn Dayang Vorei ADV 350 với thiết kế ấn tượng

Honda ADV 350 sẽ được bổ sung vào dòng xe tay ga PKL địa hình

Thêm thành viên xen giữa họ hàng nhà tay ga Adventure, Honda ADV 350 sẽ dùng chung cấu hình với Honda Forza 350.

Xem chi tiết: Honda ADV 350 sẽ được bổ sung vào dòng xe tay ga PKL địa hình

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất