Chàng dưới đây đã được anh chủ trau chuốt cho vẻ ngoài vô cùng sang chảnh với lớp áo Carbon bóng bẩy. Bên cạnh đó là dàn đồ chơi hơn 350 triệu đồng, cách mà anh Long (chủ xe) phối chúng lại với nhau thật sự quá là tuyệt vời! Tới mức mình phát choáng, chẳng biết dùng mỹ từ nào để có thể miêu tả nổi!

sonic độ


Chàng Sonic độ mê hoặc người nhìn bởi cả đống CarbonTitan

sonic độ

sonic độ

Chi tiết đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới cho các bạn chính là chiếc cùm thắng Brembo Billet – một mẫu cùm thắng có giá lên đến hơn 13 triệu đồng mang tới hiệu năng bóp thắng và độ thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Đi liền với chiếc cùm là bình dầu Brembo khói với chiếc nắp CNC có tổng giá trị khoảng dưới 1 triệu đồng.

sonic độ

sonic độ

Cùm đề nguyên bản đã được loại bỏ, thế chỗ của nó là một chiếc cùm đề đến từ thương hiệu CNC Racing có giá thành khoảng 7,5 triệu. Khi nhìn mẫu cùm này các bạn sẽ dễ dàng liên tưởng tới những mẫu cùm đề trong những trường đua danh giá như là: MotoGP, World SuperBike,… Kế bên nó là cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng có hiệu năng rút ngắn hành trình ga.

sonic độ

Cùng tông màu vàng óng ánh với cùm ga Domino là bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX có giá lên đến 15,5 triệu đồng. Dù có ưu điểm là nhỏ gọn nhưng hiệu năng của nó cũng không thua gì những mẫu trợ lực thanh thông thường. Sự xuất hiện của nó làm cho dàn ghi đông trông đẳng cấp hơn hẳn.

sonic độ

Để tăng sự liền lạc cho dàn ghi đông của mình thì anh chủ cũng đã nâng cấp luôn một cùm công tắc CNC Racing đồng bộ với cùm đề bên kia. Nhưng vì nhiều công tắc và nút chỉnh hơn nên giá của nó sẽ lên đến 9,5 triệu đồng. Bên ngoài cùm công tắc này là cùm côn Kohken có giá xấp xỉ 10 triệu được điểm xuyến nhẹ nhàng bởi tay Carbon DreamBase. Theo anh ấy chia sẻ với mình thì giá của cặp tay Carbon này sẽ ở mức 2,2 triệu cho cả bên tay côn và tay thắng.

sonic độ

sonic độ

Dàn áo của chiếc Sonic này đã được ốp lên một lớp Carbon vân tổ ong khẳng định sự đẳng cấp và sang trọng. Với 16 chi tiết lớn nhỏ khác nhau thì tổng thiệt hại cho quá trình này sẽ ở mức xấp xỉ 20 triệu đồng.

sonic độ

Lực thắng và dầu được truyền tải qua một cặp dây Hel được bấm đầu Earl's với hình dạng trông vô cùng sáng tạo. Do cơ cấu piston hoạt động độc lập của chú heo dầu này mà phải sử dụng đến 2 cọng dây nên cả 'công trình' này sẽ ngốn khoảng 13,5 triệu đồng. Đó là vẫn chưa tính tới cặp ngắt dầu Staubli Titan có giá 15 triệu/cái!

sonic độ

Chú heo trước mặt anh em đây có tên là Brembo Axial Billet Racing 2 có 4piston nhưng mỗi cặp piston nhưng lại hoạt động theo kiểu độc lập nên cần phải 'cung ứng' qua hai cọng dây dầu khác nhau. Chú heo này có giá 36 triệu đồng và số lượng của nó vô cùng khan hiếm!

sonic độ

'Cộng sự' của chú heo này là chiếc đĩa thắng Braketech được cố định qua một lòng đĩa CNC rất chi là cứng cáp. Giá để gắn hoàn chỉnh chiếc đĩa này lên xe sẽ ở mức hơn 7 triệu đồng.

sonic độ

Cặp mâm Rapido CNC của chiếc xe này có vẻ ngoài vô cùng sắc sảo và cân nặng nhẹ ký do vật liệu của nó là nhôm CNC. Vì sản xuất cho Exciter nên khi gắn bắt buộc phải thay đổi lại một số chi tiết mới có thể vận hành một cách trơn tru. Giá cho cặp mâm này sẽ ở mức khoảng 26 triệu đồng.

sonic độ

Để dàn chân của xe thêm phần cuốn hút và sắc sảo thì anh chủ đã bỏ ra số tiền khoảng hơn 4,5 triệu đồng để trang bị chân chống giữa và chống đứng Titan. Ôi chúng trông thật sắc sảo và bắt mắt làm sao!

sonic độ

sonic độ

Để phần dàn áo của mình không bị quá trống trãi thì anh Long đã thêm vào nó một chữ 'Sonic' với phong cách dập nổi trông vô cùng bắt mắt. Ở bên dưới nó còn có một chiếc tem nhôm '150' để làm điểm nhấn.

sonic độ

Hệ thống thắng ở dàn chân sau 'bị' quản lý bởi một chiếc pen đạp Brembo Billet có giá thành khoảng 25 triệu đồng. Và dầu của chiếc pen này được dẫn qua một dây Hel bấm đầu Earl's gọn gàng có tổng giá trị 5,5 triệu, trên đó cũng có một ngắt dầu Staubli Titan có giá 15 triệu đồng.

sonic độ

sonic độ

sonic độ

Sự kết hợp của chú heo Brembo HRC và đĩa thắng CNC Racing đã làm cho hiệu năng thắng mạnh mẽ hơn hẳn. Nhưng giá của 'cặp đôi' này không phải rẻ, để gắn hoàn chỉnh lên xe thì mức giá phải bỏ ra là khoảng gần 40 triệu đồng.

sonic độ

Anh em có thể thấy bộ phận truyền động của xe (sên nhông đĩa) được anh chủ vô cùng chăm chút. Mình chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ khi biết tổng giá trị của bộ sên nhông đĩa này. Chúng có giá tiền lên đến hơn 3 triệu đồng. Với sên EK 3D, đĩa và nhông bằng nhôm CNC. Ngoài những chi tiết trên thì mình cũng phát hiện ra gắp nhôm CNC King Drag có giá tầm 2 triệu đồng.

sonic độ

sonic độ

Nằm giữa nền cả 'bầu trời' Carbon này thì màu xanh bạc của cây phuộc Nitron R3 dành riêng cho Sonic/Winner trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Để sở hữu được nó thì anh Long đã phải bỏ ra số tiền khoảng 23 triệu đồng và dĩ nhiên hiệu năng nhún nảy mà nó mang lại là hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo!

sonic độ

sonic độ

Cụm ống xả của chiếc xe có tổng giá trị lên đến hơn 16 triệu đồng! Nó là sự kết hợp giữa lon pô Over Racing và cổ pô Titan STB dành riêng cho Sonic. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại âm thanh vô cùng phấn khích và uy lực!

sonic độ

sonic độ

Thật sự mình quả là 'phục sát đất' với độ chịu chơi của anh Long. Đây là chiếc Sonic đầu tiên mà mình thấy độ khủng tới vậy!

Chủ nhân : Hạ Long
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Sonic độ đẹp xuất thần khi sở hữu cặp mâm Carbon nghìn đô

Bộ ảnh sau đây chắc chắn sẽ làm cho tất cả anh em cảm thấy vô cùng kinh ngạc khi cùng mình nhìn ngắm sắc đẹp tuyệt trần của nhân vật chính. Điểm nổi bật nhất trên chiếc Sonic độ này chính là cặp mâm Carbon siêu đỉnh, một dòng mâm siêu đắt đỏ cực […]

Xem chi tiết: Chiếc Sonic độ đẹp xuất thần khi sở hữu cặp mâm Carbon nghìn đô

Chiếc Sonic độ trông đẹp trai hơn nhiều với dàn đồ hiệu lung linh

Chiếc ngày hôm nay là xế cưng của bạn Hà Bảo Thiện đến từ thành phố Đà Nẵng, bạn ấy đã gửi gắm nó cho mình để giới thiệu chiếc xe này đến với tất cả anh em tại diễn đàn 2Banh.vn. Một phiên bản Sonic độ cực kì đẳng cấp với những món đồ […]

Xem chi tiết: Chiếc Sonic độ trông đẹp trai hơn nhiều với dàn đồ hiệu lung linh

Siêu phẩm Sonic độ sở hữu dàn chân bất đối xứng trị giá ngàn đô!

Chiếc dưới đây thật sự rất xứng đáng với danh hiệu 'Siêu Phẩm', không chỉ vì nó mang trên mình những trang bị hàng hiệu đẳng cấp bậc nhất mà chúng còn được phối hợp theo một đường lối hết sức độc đáo và sáng tạo. Đảm bảo chẳng hề đụng hàng với bất kì […]

Xem chi tiết: Siêu phẩm Sonic độ sở hữu dàn chân bất đối xứng trị giá ngàn đô!

Chiếc Sonic độ này chắc chắn sẽ làm anh em phát mê!

Chiếc hiện đang thuộc sở hữu của anh bạn Lương Nguyễn Lam Trường, một người dành tình yêu đặc biệt cho dòng Honda Sonic 150. Bởi vậy mà anh ấy đã dồn hết tất cả tâm huyết, tiền bạc để biến chiếc xế cưng của mình trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất có […]

Xem chi tiết: Chiếc Sonic độ này chắc chắn sẽ làm anh em phát mê!

Sonic độ mang biển số ý nghĩa nhất mà tôi từng biết!

Chiếc trong bộ ảnh dưới đây quả rất sung sướng khi được nâng cấp nhiều món đồ chơi danh tiếng có xuất xứ đến từ Châu Âu. Lí do nó được 'cưng chiều' đến vậy chắc chắn là do mang một biển số vô cùng ý nghĩa mà tí nữa mình sẽ hé lộ cho […]

Xem chi tiết: Sonic độ mang biển số ý nghĩa nhất mà tôi từng biết!

Chiếc Sonic độ mang dàn chân của KIỀU NỮ đích thực!

Chiếc trong bộ ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm cho anh em thỏa mãn khi ngắm nhìn dàn chân trên cả tuyệt vời của nó. Không chỉ đem tới hiệu quả vượt trội khi vận hành, nó dường như còn ẩn chứa một sức hấp dẫn huyền bí mà không ai có thể cưỡng […]

Xem chi tiết: Chiếc Sonic độ mang dàn chân của KIỀU NỮ đích thực!

Sonic độ làm bao người ngước nhìn khi sở hữu loạt đồ chơi quốc dân

Chiếc phiên bản Repsol này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng rất nhiều anh em sau khi chiêm ngưỡng bộ ảnh của nó. Những món đồ chơi đình đám nhất hiện nay tất cả đều hội tụ đủ trên thân hình đầy quyến rũ của nó! Sonic độ làm bao […]

Xem chi tiết: Sonic độ làm bao người ngước nhìn khi sở hữu loạt đồ chơi quốc dân

Sonic độ nhẹ xác nhưng nặng tiền là đây!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em cảm thấy xao xuyến với những trang bị hiệu năng cao của nó. Nhưng khi biết được hết giá cả của tất cả món đồ chơi trên xe, thì cảm giác 'xao xuyến' đó sẽ chuyển thành 'choáng váng'! Sonic độ nhẹ xác nhưng nặng tiền […]

Xem chi tiết: Sonic độ nhẹ xác nhưng nặng tiền là đây!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất