So với phiên bản Adventure ra mắt trước đây CFMoto 700CL-X Heritage xuất hiện lần này có một số thay đổi.
Cụ thể, phần yên xe đã được làm da đen thay vì da nâu như trước đây, mâm xe được sơn đen thay vì màu vàng đồng, phuộc trước cũng đã chuyển sang màu vàng sáng.
Ngay cả phần bầu ống xả cũng đã được chuyển sang màu inox thay vì được phủ một màu đen như trước đây, cá nhân mình thấy chi tiết thay đổi này có phần xấu hơn trước, lộ ra những đường hàn trông khá thô.
Lốp xe được sử dụng ở phiên bản Heritage là loại ít lốp trơn phù hợp cho đường trường, không như phiên bản Adventure trước đây được trang bị cặp lốp gai lớn đa dụng.
Mình không thấy sự xuất hiện của gương chiếu hậu và dè chắn bùn sau, điều này giúp chiếc xe trông thể thao hơn. Tất nhiên khi ra mắt chính thức 2 bộ phận này sẽ được lắp vào.
Ngoài ra, 700CL-X có phiên bản Sport là một chiếc cafe racer với ghi-đông thấp cùng yên solo.
Thông số kỹ thuật của CFMoto 700CL-X nhiều khả năng sẽ không thay đổi, xe vẫn được trang bị động cơ 2 xi lanh dung tích 692cc, cho công suất tối đa 74 mã lực và mô men xoắn đạt 66Nm.
Trọng lượng xe ở mức 183kg, bình xăng có dung tích 14 lít. Ngoài ra xe còn sử dụng hệ thống phanh của hãng J.Juan.
Dự kiến, CFMoto 700CL-X sẽ đến tay khách hàng vào năm 2021, nhưng vào thời điểm nào trong năm thì vẫn chưa được công bố.
Như anh em cũng biết, CFMoto là một hãng xe đến từ Trung Quốc thường cho ra mắt những mẫu xe có giá bán thấp hơn các mẫu xe đến từ Nhật Bản. CFMoto 700CL-X cũng không ngoại lệ.