Một “đại gia” chơi biển số đẹp tại Hà Nội vừa bỏ ra 900 triệu đồng để sở hữu chiếc Honda SH mang biển số ngũ quý 8 nổi tiếng cách đây không lâu.

Cách đây khoảng 10 ngày, một khách hàng nữ ở Hà Nội đã may mắn bốc được biển số “độc đắc” 29C1 – 888.88 cho chiếc xe ga cao cấp Honda SH của mình. Ngay khi thông tin này được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã cùng chúc mừng cũng như ghen tị vì độ may mắn của khách hàng này.

Honda SH, biển ngũ quý 8, xe biển số đẹp, biển số đẹp





Nữ khách hàng may mắn bốc được biển số ngũ quý 8 cho xe Honda SH

Đúng như dự đoán, chiếc Honda SH với biển số “ngũ quý” 8 này đã nhanh chóng được dân chơi xe biển số đẹp săn đón và mua lại. Được biết, người mua lại chiếc Honda SH biển số “ngũ quý” 8 là một “đại gia” chơi biển số đẹp có tiếng tại Hà Nội. Ngay sau khi nắm được thông tin biển số “ngũ quý” 8 được lắp lên chiếc Honda SH, anh đã liên hệ với chủ sở hữu để đàm phán mua lại xe và biển.

Thủ tục bán xe và bàn giao được thực hiện sau đó 5 ngày. Điểm đáng chú ý nhất chính là “đại gia” chơi biển số đẹp đã bỏ ra số tiền lên đến 900 triệu đồng để có thể sở hữu chiếc xe Honda SH mang biển số “độc đắc”. Số tiền này tương đương với giá trị của một chiếc SUV cỡ D hiện có trên thị trường.

Honda SH, biển ngũ quý 8, xe biển số đẹp, biển số đẹp
Honda SH, biển ngũ quý 8, xe biển số đẹp, biển số đẹp


Theo nguồn tin từ giới chơi xe số đẹp, hầu hết những biển số ngũ quý 8 và 9 hiện đều được lắp trên xe SH nhập, chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh. Trong khi đó, biển số ngũ quý tại Hà Nội cao nhất mới chỉ dừng ở ngũ quý 3. Sau khi đưa chiếc Honda SH biển ngũ quý 8 về nhà, chủ nhân mới của xe vẫn chưa cho xe lăn bánh mà để nguyên ở thùng gỗ và bảo quần dưới hầm để xe.

Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện khá nhiều bài đăng rao bán xe Honda SH biển số đẹp với giá thành rẻ nhất là 390 triệu đồng cho đến hơn 800 triệu đồng. Cá biệt còn có chiếc Honda SH nhập Ý với biển số ngũ quý từng được rao bán với giá 1,2 tỷ đồng.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda SH mạ vàng giá đồn đoán 1,5 tỷ từng gây xôn xao

Chiếc Honda SH này đã được chủ xe mạ vàng toàn thân xe cho đến những con ốc, được đồn đoán có mức giá lên tới 1,5 tỷ đồng từng khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.

Xem chi tiết: Honda SH mạ vàng giá đồn đoán 1,5 tỷ từng gây xôn xao

Mức giá bán Honda SH tháng 4/2021 khiến nhiều anh em phải choáng

Mẫu xe tay ga Honda SH vẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhờ vào kiểu dáng sang trọng và cũng như độ ổn định khi vận hành.

Xem chi tiết: Mức giá bán Honda SH tháng 4/2021 khiến nhiều anh em phải choáng

Câu chuyện mất xe SH ly kỳ và hài hước nhất Việt Nam, may là còn tìm lại được

Chủ nhân của chiếc xe SH này tưởng là đã mất, nào ngờ lại được dắt vào cửa hàng bảo dưỡng để sửa chữa.

Xem chi tiết: Câu chuyện mất xe SH ly kỳ và hài hước nhất Việt Nam, may là còn tìm lại được

Sh50, tin thế nào được đây anh em

Từ lâu anh em đã không còn xa lạ gì với những chiếc xe được làm "nhái" thương hiệu hoặc ngoại hình đến từ Trung Quốc, thế nhưng làm như mẫu SH50 này thì đây là lần đầu tiên mình thấy.

Xem chi tiết: Sh50, tin thế nào được đây anh em

Không chỉ Honda SH 2019 tăng giá kỷ lục, SH 2020 cũng bị đội giá đến 20 triệu đồng dịp cận Tết

Không chỉ chứng kiến Honda SH 2019 tăng giá kỉ lục, Honda SH 2020 cũng đang có mức giá chênh lệch đến 20 triệu đồng so với mức giá công bố khiến nhiều người ngán ngẩm.

Xem chi tiết: Không chỉ Honda SH 2019 tăng giá kỷ lục, SH 2020 cũng bị đội giá đến 20 triệu đồng dịp cận Tết

Choáng ngợp với bộ sưu tập xe biển đẹp của một “dân chơi” tại An Giang

Bộ sưu tập xe biển số đẹp với số lượng lên đến gần 500 xe của một nhà sưu tập đã khiến cho cộng đồng mạng vừa bất ngờ vừa nể phục.

Xem chi tiết: Choáng ngợp với bộ sưu tập xe biển đẹp của một “dân chơi” tại An Giang

Cơ hội mua SH300i đã đến, giá xe Honda SH 300i rẻ hơn 10 triệu đồng so với niêm yết

Tại một số đại lý kinh doanh xe máy Honda tại TP. HCM, giá xe Honda SH 300i thực tế đang thấp hơn từ 8,7 đến 10,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

Xem chi tiết: Cơ hội mua SH300i đã đến, giá xe Honda SH 300i rẻ hơn 10 triệu đồng so với niêm yết

Giá xe Honda SH giảm nhẹ dịp cuối năm, vẫn bị đội giá từ 20 đến 28 triệu đồng so với giá niêm yết

So với các tháng trước đó, giá xe Honda SH tại các đại lý chỉ giảm đi đối chút, ở mức 300.000 đến 400.000 đồng, vẫn chênh cao so với giá niêm yết trên 20 triệu đồng.

Xem chi tiết: Giá xe Honda SH giảm nhẹ dịp cuối năm, vẫn bị đội giá từ 20 đến 28 triệu đồng so với giá niêm yết

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất