Đỗ ngoài trời vào ban đêm, chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG đời 2018 đã bị những tên trộm tháo hết nắp ca-pô, cửa hai bên, nắp cốp sau và 2 ghế trước.

Vào đêm hôm thứ năm, ngày 10/12/2020, tại thị trấn West Bromwich, hạt West Midlands của Anh, đã xảy ra một sự việc khá hi hữu. Theo đó, chiếc xe sang Mercedes-Benz C-Class AMG đời 2018 của vợ chồng ông Paul Hampton (56 tuổi) và bà Jacqui Heeley (54 tuổi) đã bị những tên trộm chuyên nghiệp “lột sạch” phụ kiện khi đang đỗ ngoài đường.

Mercedes-Benz C-Class AMG, xe bị ăn trộm phụ kiện, xe bị ăn trộm bánh





Chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG bị trộm lột sạch phụ kiện khi đỗ ngoài trời vào ban đêm

Hàng xóm đã gọi vợ chồng ông Hampton dậy vào lúc 5 giờ sáng để báo về sự việc này. Khi ra khỏi nhà, vợ chồng ông Hampton đã “tá hỏa” khi thấy chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG của mình không còn cửa, nắp ca-pô, nắp cốp sau, 4 bánh xe và cả 2 ghế trước.

Mercedes-Benz C-Class AMG, xe bị ăn trộm phụ kiện, xe bị ăn trộm bánh

Chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG bị ăn trộm nắp ca-pô…

Mercedes-Benz C-Class AMG, xe bị ăn trộm phụ kiện, xe bị ăn trộm bánh


… và cửa hai bên

Mercedes-Benz C-Class AMG, xe bị ăn trộm phụ kiện, xe bị ăn trộm bánh

Nắp cốp sau của chiếc xe sang cũng đã biến mất

Những tên trộm đã kê gạch dưới gầm chiếc ô tô hạng sang này để ăn trộm cả 4 bánh xe. Thậm chí, kẻ gian còn lấy luôn những viên kẹo mà ông Hampton để trong bệ tì tay trung tâm của xe.

Có vẻ như những tên trộm muốn tháo luôn cả hàng ghế sau của chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG nhưng không thành. Do đó, tuy vẫn còn trong xe nhưng ghế sau đã bị hư hỏng. Nếu có đủ thời gian, những tên trộm này có lẽ đã tháo luôn cả cản trước và đèn của chiếc xe sang “xấu số”.

Mercedes-Benz C-Class AMG, xe bị ăn trộm phụ kiện, xe bị ăn trộm bánh

2 ghế trước của chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG đã bị những tên trộm mang đi trong khi ghế sau vẫn còn trên xe nhưng bị hỏng


Sau khi chứng kiến sự việc này, ông Hampton nói: “Khi bước ra ngoài cửa, tôi không thể tin vào những gì mình đang nhìn thấy. Chúng không làm hỏng chỗ nào trên xe mà chỉ đơn giản là tháo hết ra“.

Đây là những tên trộm chuyên nghiệp và có vẻ hành động theo nhóm từ 5-6 tên để rút ngắn thời gian lột đồ“, vị doanh nhân lớn tuổi cho biết thêm. “Mỗi tên sẽ có nhiệm vụ riêng. Chúng không cắt dây điện trên cửa mà chỉ ngắt kết nối để tránh làm hỏng. Những gì chúng để lại vẫn ở trong tình trạng nguyên vẹn“.

Ngoài ra, những tên trộm này còn không để lại bất kỳ dấu vân tay nào trên xe vì đeo găng tay bằng cao su. “Có lẽ chúng không mất quá nhiều thời gian để lấy mọi thứ đi vì chúng không phải những tên trộm thông thường“, ông Hampton dự đoán.

Ông Hampton đã nói chuyện với một số người bạn làm thợ sửa ô tô sau vụ trộm. Bạn của ông tin rằng những tên trộm muốn tháo cả cản trước và đèn của xe vì bên trong có cảm biến trị giá khoảng 1.000 Bảng (30,7 triệu đồng). “Chúng hẳn là đã bị ai đó làm gián đoạn trước khi kịp hành động vì chúng mới chỉ tháo được biển số trước của chiếc xe ra. Nếu không, sẽ có thêm nhiều bộ phận khác bị lấy đi“, ông Hampton chia sẻ.

Vợ chồng ông Hampton đã mua chiếc xe này vào năm 2018. Tính đến tháng 3/2021, chiếc xe vẫn có giá 16.500 Bảng (khoảng 506 triệu đồng). Ước tính, vụ trộm gây thiệt hại ít nhất 14.000 Bảng (430 triệu đồng). Công ty bảo hiểm đã liệt chiếc xe vào dạng hỏng hoàn toàn.

Đây là chiếc Mercedes-Benz thứ 5 của tôi. Tôi đã dùng xe của hãng này trong suốt 15 năm qua. Tuy nhiên, chuyện này chưa từng xảy ra trước đây“, ông Hampton cho biết. “Chúng không ăn trộm cả chiếc xe, nếu thế thì có khi còn tốt hơn cho tôi. Chiếc xe được trang bị hệ thống định vị và có lẽ bọn trộm đã phát hiện ra điều đó“.

Sự việc đã được trình báo với lực lượng cảnh sát hạt West Midlands. Hiện lực lượng cảnh sát vẫn đang điều tra và truy tìm những tên trộm.

Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất