Cục Cảnh sát Trung Quốc vừa tiếp nhận loạt xe hộ tống mới mang tên CFMoto CF1250J với kiểu dáng Touring cùng trang bị động cơ LC8 V-Twin từ KTM.

CFMoto là thương hiệu xe Trung Quốc hiện đang mở rộng thị trường sang nhiều khu vực trên thế giới. Được biết đây là thương hiệu đối tác của KTM để sản xuất và phân phối các mẫu xe của hãng xe Áo tại thị trường Trung Quốc.





Hiện tại, CFMoto đang phụ trách sản xuất các mẫu xe của KTM như 200 Duke, 390 Duke và sắp tới đây là 790 Adventure. Không chỉ sản xuất xe KTM mà CFMoto còn đạt được thỏa thuận sử dụng động cơ của KTM trên mẫu xe của mình, cụ thể là mẫu xe Touring cao cấp CFMoto CF1250J.

Mới đây, CFMoto đã bàn giao lô xe CF1250J được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho lực lượng cảnh sát Trung Quốc. Xe vẫn trang bị động cơ LC8 V-Twin, nhưng đã được hiệu chỉnh lại. Khối động cơ này dù có chung thiết kế nhưng đã được giảm dung tích buồng đốt từ 1.301 cc xuống 1.279 cc, từ đó giảm công suất từ 177 mã lực xuống 140 mã lực nếu so với động cơ LC8 trên chiếc KTM 1290 Super Duke R.

CFMoto CF1250J, Qianjiang, Qianjiang QJ1200, phiên bản cảnh sát, xe cảnh sát

CFMoto CF1250J phiên bản Cảnh sát Trung Quốc


Việc giảm dung tích xylanh cũng như công suất xe là khá dễ hiểu bởi chiếc 1290 Super Duke R nguyên bản là xe thể thao, trong khi chiếc CFMoto CF1250J là một chiếc Touring đường trường, vì vậy việc hiệu chỉnh động cơ này hoàn toàn phù hợp với đặc tính vận hành của dòng xe Touring đến từ thương hiệu Trung Quốc. Dù vậy, công suất của mẫu CF1250J vẫn cao hơn so với đối thủ nhập khẩu từ châu Âu là BMW R1250RT với công suất 134 mã lực.

CFMoto CF1250J, Qianjiang, Qianjiang QJ1200, phiên bản cảnh sát, xe cảnh sát

Đầu xe CFMoto CF1250J

So sánh với các đối thủ trong nước, CFMoto CF1250J cũng mạnh mẽ hơn so với mẫu xe Qianjiang QJ1200 trang bị động cơ 1.209 cc của Benelli vốn có công suất 134 mã lực. Tuy nhiên chiếc QJ1200 lại có trọng lượng lên đến 230 kg, nặng hơn nhiều so với con số 297 kg của CF1250J với đầy đủ trang bị cho lực lượng cảnh sát..

Các trang bị đáng chú ý trên CFMoto CF1250J phiên bản cảnh sát có thể kể đến hệ thống phanh Brembo cao cấp tích hợp phanh an toàn ABS, vành đúc 17 inch, bảng đồng hồ màu TFT kích thước 12.3 inch với giao diện tiếng Trung Quốc. Bảng đồng hồ này có khả năng kết nối với thiết bị di động, hiển thị đa thông tin, bao gồm cả cảm biến ắc quy hay cảm biến áp suất lốp.

CFMoto CF1250J, Qianjiang, Qianjiang QJ1200, phiên bản cảnh sát, xe cảnh sát
CFMoto CF1250J, Qianjiang, Qianjiang QJ1200, phiên bản cảnh sát, xe cảnh sát

Bảng đồng hồ TFT trên CFMoto CF1250J


Dự kiến, CFMoto cũng sẽ phát triển phiên bản thương mại cho mẫu xe Touring nói trên với tên gọi CF1250G dành cho khách hàng phổ thông.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh thành viên nhỏ nhất của gia đình Harley-Davidson tại Trung Quốc

Hé lộ hình ảnh tiền thân của Harley-Davidson 338 dưới vỏ bọc QJmotor SRV300 đầy hấp dẫn. Mẫu xe Cruiser cỡ nhỏ được trang bị đầy đủ, dáng vẻ thiết kế đẹp mắt sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh thành viên nhỏ nhất của gia đình Harley-Davidson tại Trung Quốc

Chiêm ngưỡng đội xe mô tô Yamaha FJR1300P vừa gia nhập lực lượng cảnh sát Malaysia

Yamaha FJR1300P là mẫu xe Touring cao cấp phiên bản cảnh sát với sức mạnh động cơ được tăng thêm đôi hút cùng một số bổ sung về trang bị đặc biệt.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng đội xe mô tô Yamaha FJR1300P vừa gia nhập lực lượng cảnh sát Malaysia

Chiêm ngưỡng siêu mô tô người Ý làm ra dành riêng cho lực lượng cảnh sát khiến các quái xế phải khiếp sợ

Thêm một mẫu xe cảnh sát được hãng xe Ý MV Agusta ra mắt với khối động cơ 798 phân khối, công suất cực đại 110 mã lực cùng loạt trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng siêu mô tô người Ý làm ra dành riêng cho lực lượng cảnh sát khiến các quái xế phải khiếp sợ

CFMoto chính thức ra mắt xe Touring cao cấp CF1250J

Xe Touring CFMoto CF1250J được xem là xe mô tô mạnh mẽ nhất do Trung Quốc sản xuất nhờ trang bị động cơ LC8 của KTM.

Xem chi tiết: CFMoto chính thức ra mắt xe Touring cao cấp CF1250J

Xe mô tô hạng trung Harley-Daivdson HD350 sẽ được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc

Harley-Davidson hoàn thành việc ký kết với Qianjang Trung Quốc trong việc bắt đầu dự án xe mô tô cỡ nhỏ.

Xem chi tiết: Xe mô tô hạng trung Harley-Daivdson HD350 sẽ được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất