Yamaha Vinoora 125 là một dòng xe có thiết kế cực kì ngộ nghĩnh và độc đáo, thậm chí sẽ nhiều anh em còn chưa bao giờ có cơ hội được chiêm ngưỡng dung nhan thực sự của nó.

yamaha vinoora 125


Cận cảnh Yamaha Vinoora 125 – Chiếc xe tay ga không dành cho số đông!

yamaha vinoora 125

Khi vừa nhìn vào Yamaha Vinoora 125, thứ hấp dẫn người nhìn đầu tiên chính là một cặp đèn lái độc đáo. Được tạo hình giống y hệt một đôi mắt thực thụ, bên ngoài của cặp đèn lái này còn có thêm dãy đèn LED định vị, nhấn nhá thêm phần 'hồn' cho đôi cửa sổ này.

yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

Đèn hậu phía sau của Yamaha Vinoora 125 cũng có hình tròn, kiểu dáng lồi lên giống hệt như đèn lái phía trước. Xi nhan được làm tách rời nhưng lại nằm gọn vào sườn xe, gia tăng sự liền lạc và thẩm mỹ.

yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

Yamaha Vinoora 125 chỉ có chiều cao yên ở mức 745mm, chiều cao yên vừa phải này sẽ tạo cho chị em phụ nữ có cảm giác thoải mái lúc sử dụng chiếc xe này. Không quá khó khăn trong việc xử lí tình huống khi đang lưu thông.



Dù mang trong mình thân hình khiêm tốn, nhưng Yamaha lại khéo léo bố trí cho Vinoora 125 một sàn để chân to bản. Vừa tạo cảm giác thoải mái khi vận hành mà còn có thể dễ dàng chứa đựng đồ đạc.

yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

Tổng thể Yamaha Vinoora 125 sở hữu rất nhiều đường nét bo tròn mềm mại và cân đối. Vẻ ngoài điệu đà này sẽ cực kì thích hợp với những chị em phụ nữ.

yamaha vinoora 125

Ở bên trong lớp viền mạ crôm bóng bẩy, Yamaha đã chọn riêng cho Vinoora 125 một chiếc màn hình LCD sắc nét hiển thị đầy đủ tất cả các thông số cần thiết. Phông chữ của màn hình này LCD này trông cũng cực kì ngộ nghĩnh, thu hút tối đa sự chú ý của người lái.

yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

Ngay cảm phần bao tay của Yamaha Vinoora 125 cũng được trau chuốt, dập nổi logo hãng sản xuất lên để khẳng định thương hiệu. Cho thấy sự 'chiều chuộng' của Yamaha dành cho chiếc xe này.

yamaha vinoora 125

yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

Bên dưới ổ khóa cơ tối giản của Yamaha Vinoora 125 là một cổng sạc USB cực kì tiện lợi. Với công năng có thể sạc đầy bất kì một thiết bị điện tử nào. Yamaha còn tinh tế, bổ sung cho người tiêu dùng một ngăn chứa đồ nhỏ để có thể đặt vào những thiết bị cần sạc một cách yên tâm hơn.

yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

yamaha vinoora 125

Dàn chân Yamaha Vinoora 125 sử dụng một cặp mâm 3 chấu kép có đường kính 10 inch, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong đô thị. Như bao chiếc xe tay ga phổ thông khác, Vinoora 125 vẫn được trang bị thắng đĩa phía trước và thắng đùm phía sau.

yamaha vinoora 125

Cốp chứa đồ trên Yamaha Vinoora 125 có dung tích vô cùng to lớn, có thể dùng để chứa đựng rất nhiều đồ đạc khác nhau mà khỏi cần lo sợ không đủ dung tích.

yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Vinoora 125 là khối động cơ Blue Core 125cc do Yamaha độc quyền nghiên cứu và phát triển. Mức tiêu hao nhiên liệu của nó chỉ dừng ở con số 57,7 km/lít, cực kì tiết kiệm và giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường.

yamaha vinoora 125


Hiện Yamaha Vinoora 125 đang được bán tại Đài Loan với mức giá đề xuất từ 76.300 Đài Loan Tệ (61,5 triệu đồng) đến 79.800 Đài Loan Tệ (64 triệu đồng) tùy theo phiên bản.


yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125
yamaha vinoora 125

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Vinoora 125 mẫu xe tay ga dành cho anh em thích cà khịa

Với giá bán tương đương 61,5 triệu đồng Yamaha Vinoora 125 có ngoại hình rất lạ mắt, phù hợp với những anh em có cá tính và đặc biệt là có bản chất thích cà khịa.

Xem chi tiết: Yamaha Vinoora 125 mẫu xe tay ga dành cho anh em thích cà khịa

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất